1st monthsary
Yay.. aa mr.SUN.. ang aga ko nagising.. why? Excited ako eh. 1st monthsary namin.. yes :) ang bilis ng panahon noh?? Kasing bilis ng story namin.. well that’s life. Pinag-isipan ko maigi kung ano bibigay ko sakanya. Weeks din bago ako naka-pagdecide :)
♥ Kirawarete iro yoma, kiga shi te ta…♥
~Bakasyunan, 2pm.
~You won’t pick me up?
~ e, basta, may gagawin pa kasi ako.
~ Okay.
Nag-ayos na ko.. hay.. pansin ko lang talaga hindi nakami naghiwalay nito.. sa bagay sino pa bang ibang makakasama ko? >< di kaya magkasawaan kami nito?
Hmmmm.. bahala na nga.. bumiyahe na ko papunta dun.. :)
Pagdating ko sinalubong niya ko..
“Hi babe.. happy monthsary :).. here’s my gift.”
flash drive? Modern world na ba talaga para gadgets nalang ibinibigay ngayon? Di bale as long as sakanya naman galing.. willing akong tanggapin un :)
yay korniii ni Aya,,
“happy monthsary din babe.. here :)”
Binigyan ko siya ng bracelet,yung chained Italian. Sinuot ko na din naman sakanya.. bakit yan binigay ko?? Ewan. Naisip ko kasi parang bagay sakanya.
“babe Just check it when you got home.”
Aa So may laman ‘to? Hmmm.. yun siguro ung ginawa niya kanina?
“Okay. Does it fit you?” the bracelet
“Yup. Thank you. Halika, dun tayo sa may shore.”
Sumunod lang ako..tapos..may nakita akong madaming tao banda dun.. and..
Tapos familiar yun aa.. kamukha ni Xy..
OMG. Nakakahiya,
pabigla bigla talga itong taong ito. Hindi man lang ako nakaayos. si Kirby siguro un, and yung parents nila??,
si Kia, yung baby sister niya siguro ung isa.. >< kainis talaga oh.. di man lang sinabi sakin. =3=
“Mommy, Daddy, meet Aya Shanel. Babe, my mom and dad.”
“Nice to meet you po. (Then nagbow ako) “
Kinakabahan ako, napansin yata ni Xyrex, tama lang iyon noh.
BINABASA MO ANG
Played by Fate?
Non-Fiction"Sometimes I feel like I'm done waiting and holding on But it is amazing how feelings are gone one moment And later, renewed by a simple song that reminds me of him The way he makes me smile and I am completely clueless why The way I look away once...