Khánh vân sau một thời gian uống rượu cùng Mỹ Nhân và Mâu Thủy rồi thì lại trở về công ty cùng Mâu Thủy.Mâu Thủy vừa xuất hiện mọi người ai nấy cũng đi lại chào hỏi nhưng cách chào hỏi này không phải quá nghiêm trang như chào đón Tổng Giám Đốc. Họ thân thiện và gần gũi không lo lắng sợ hãi như gặp Tổng Giám Đốc
"Giám Đốc, cô đã trở về"
"Ừm, lâu rồi không gặp mọi người"
"Chúng tôi lâu rồi cũng không cùng Giám Đốc đi uống rượu nha"
"Phải, đúng thật là đã rất lâu, hay là ngày mai tất cả nhân viên cùng đi với tôi, tôi chi trả hết"
"Chỉ có thể là Giám Đốc"
Tiếng bước chân của ai đó đang chầm chậm tiến vào, xoay lưng lại liền thấy người đó, mọi nhân viên trong thấy đều sợ hãi ra mặt
"Thế nào? Có chuyện gì vui sao?"
"Tổng Giám Đốc"
"Tổng Giám Đốc"
Khánh Vân cùng một lượt trở về với Mâu Thủy nhưng không đi cùng xe, Mâu Thủy đến công ty trước còn Khánh Vân bận đi mua một thứ gì đó xong thì mới trở về.
"Chỉ là lâu ngày gặp lại Giám Đốc nên chúng tôi vui vẻ một chút"
"Vui đủ chưa? Nếu cảm thấy đủ rồi thì mau đi làm việc. Tuần sau là phải ra mắt sản phẩm mới của công ty"
"Tổng Giám Đốc chúng tôi xin phép, chúng tôi đi trước Giám Đốc"
Mâu Thủy bên cạnh nhìn Khánh Vân, lắc đầu chịu thua.
"Nguyễn Tổng thật hà khắc với nhân viên nha"
"Hahaha trong công việc bắt buộc phải hà khắc một chút"
Nói đến việc này, quả nhiên Khánh Vân lại có điểm giống với Kim Duyên. Phải chăng đúng thời điểm, người cần gặp tuyệt đối sẽ gặp.
"Hà khắc quá, nhân viện sẽ tự động nghỉ việc hết cho xem"
"Có Tổng Giám Đốc nào trả lương cho nhân viên cao như Nguyễn Tổng đây. Chị nói xem?"
"Thôi được, thôi được. Chị chịu thua em"
"Hahaha. Thôi em phải về phòng hoàn thành bản vẽ trang phục cho mùa đông sắp tới. Tuần sau phải ra mắt rồi"
"Được"
Vừa đi đến phòng làm việc, Khánh Vân vừa cười tủm tỉm. Lý do cũng biết được bảy tám phần là vì ai. Người khiến Nguyễn Trần Khánh Vân giận dữ, tức nghẹn, người khiến cô hào hứng, vui vẻ mỗi khi nghĩ đến từ đầu chí cuối chỉ có Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Mở cửa đi vào, căn phòng trước mắt Khánh Vân quả thật đã được dọn sạch sẽ. Gật đầu mím hai môi hài lòng, bước vào thêm mấy bước Khánh Vân bắt gặp một hình ảnh mà suốt bao lâu nay, chính xác là 25 năm tuổi rồi lần đầu tiên Khánh Vân đứng hình như vậy.
Kim Duyên chăm chỉ ngồi đó, trên tay cầm cây bút đàng nhè nhẹ quẹt quẹt lên tờ giấy A4. Tóc nàng đơn giản buộc lỏng ở phía sau, để lộ cái cổ trắng ngần, một vài sợi tóc phía trước mặt nàng rơi xuống càng làm tô vẽ thêm sự thuần khiết, dịu dàng từ nét đẹp của Kim Duyên.
Khánh Vân đứng hình mất một lúc, sau đó mới có thể trở về với thực tại. Nhẹ nhàng đi lại chỗ của Kim Duyên đứng một lúc xem, trong lòng Khánh Vân thầm khen ngợi nàng, thật sự Kim Duyên như lời Chủ tịch nói rất có tài. Mỗi nét trên tờ A4 mà nàng đã phác thảo rất nhẹ nhàng cũng rất bắt mắt. Nét vẽ của nàng cũng đồng thời xinh đẹp như chính nàng vậy.
Vì Kim Duyên chú tâm vào công việc nên không thèm để ý đến những thứ xung quanh, cũng không hay biết Khánh Vân đang đứng ở bên cạnh mình. Mãi đến khi Khánh Vân đưa tay lấy đi bản vẽ, Kim Duyên mới biết được sự hiện diện của cô.
"Tổng Giám Đốc"
"Thật không tệ, tôi rất hài lòng"
Xem xong bản vẽ, cuối cùng Khánh Vân cũng trả lại vào vị trí cũ cho Kim Duyên tiếp tục công việc.
"Chị cứ tiếp tục đi"
Kim Duyên cũng không trả lời gì Khánh Vân, nàng tiếp tục say sưa mà vẽ. Nhưng bất ngờ thay, bàn tay đang cầm bút của nàng chợt có một vật gì đó ẩm bao phủ lấy. Cả tấm lưng nàng cũng cảm nhận được có hơi ấm đang vây quanh. Hơi thở âm ấm xen một chút hương thơm nồng của rượu mang trong người một ai đó đang điều hòa mà phả vào một nửa bên gương mặt của nàng. Kỳ thực, trái tim Kim Duyên bây giờ đang đập rất nhanh, rất nhanh. Gương mặt cũng đang dần nóng lên chưa từng có, Kim Duyên lúng túng muốn rụt tay lại thì người đó càng nắm chặt tay nàng hơn.
"Tôi cảm thấy, vị trí cổ áo cần thêm một số chi tiết nữa sẽ giúp cho người khác nhìn vào có cảm giác ấm và cũng đồng thời thể hiện được sự quý phái trong trang phục"
Kim Duyên cũng vì vậy mà dừng lại, đành thuận theo bàn tay của Khánh Vân đang cầm chặt tay nàng, cùng nàng vẽ nên một tác phẩm tuyệt hảo nhất, sự bổ sung của Khánh Vân khiến cho nàng cảm thấy hài lòng hơn về tác phẩm của mình. So với hình ảnh Khánh Vân nghịch ngợm, quấy rối nàng khiến cho nàng tức nghẹn, uất ức vừa rồi thì hình ảnh Nguyễn Trần Khánh Vân bây giờ trong mắt nàng thật khác. Tuy nhỏ hơn nàng 4 tuổi, nhưng kinh nghiệm của Khánh Vân có lẽ hơn hẳn nàng một chút vì cô có điều kiện thuận lợi hơn nàng, đã đi nhiều nơi học được nhiều thứ hơn nàng đương nhiên không thể nào mà không khẳng định điều đó.
Nghĩ nghĩ suy suy một lúc, Kim Duyên càng cảm nhận được Khánh Vân thật sự không đơn giản như vẻ bề ngoài mà nàng đã thấy. Từ con người này chắc hẳn sẽ giúp cho nàng học hỏi được nhiều thứ trong công việc đây.
Khánh Vân cười thầm trong lòng, hôm nay quả thật là một ngày vô cùng tuyệt vời đối với cô. Sáng thì cưỡng hôn thành công người đẹp mặc dù đến lần thứ hai mới thành công, trưa thì lại được ôm người đẹp trong lòng tận tình hợp tác trong công việc. Chưa bao giờ Khánh Vân có cảm giác hạnh phúc như bây giờ. Mọi thứ thật là hoàn hảo.
Còn về phần Kim Duyên, nàng bao lâu nay chưa từng cảm nhận được sự ấm áp, nàng chưa baoh giờ có thể hiểu được cảm giác tim đập nhanh là như thế nào, chưa biết được vì hành động của một ai đó mà khiến nàng phải nóng bừng cả mặt, e thẹn ngại ngùng như bao nữ nhân khi mới bắt đầu ngưỡng mộ một anh chàng nào đó. Cũng ngay ngày hôm nay, Kim Duyên đã cảm nhận tất thảy về những điều này nhunwg khác một chỗ là đối tượng khiến cho nàng có những cảm giác đó không phải là một chàng trai mà chính là một cô gái, một cô gái giống như nàng.
Xong hết mọi thứ, Khánh Vân buông tay nàng ra, rời khỏi nàng trở về ghế Tổng Giám Đốc ngồi, xoay xoay cây viết vắt chéo chân tựa vào ghế nhìn Kim Duyên cười tủm tỉm. Còn về phần Kim Duyên, khi Khánh Vân rời khỏi, nàng chưa một khắc nào mà xoay đầu sang hướng khác ngoài nhìn thẳng vào bản vẽ. Không dám nhìn Khánh Vân dù chỉ là một chút dù cho người kia vẫn dán mắt vào nàng không rời khỏi một giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
||VANDUYEN|| TỔNG GIÁM ĐỐC EM LÀ ĐỨA TRẺ SAO
Fanfiction"Nguyễn tổng em làm ơn nghiêm túc một chút có được không?" "Đứng gần phu nhân em không thể nghiêm túc được a, chỉ muốn ôm chị vào lòng" "Ở đây còn có phóng viên và những ông chủ lớn" "Lớn thế nào? Có lớn hơn Kim Duyên này hay không? Có vợ xinh đẹp đ...