"Bây giờ Tổng Giám Đốc còn muốn đi đâu?"
"Hôm nay là ngày nghỉ đông cuối cùng rồi, muốn cùng chị đến một nơi nào đó để thư giãn một chút"
Nói rồi Khánh Vân tăng tốc cho xe chạy đi, nàng ngồi bên cạnh, ngắm nhìn ra cửa kính xe, tuyết ngoài kia vẫn nhẹ nhàng rơi, khí trời khá lạnh nhưng bên trong xe lại ấm áp không nguôi. Cả hai chẳng nói gì cả, thỉnh thoảng Khánh Vân chỉ liếc mắt sang nhìn nàng, còn nàng dường như bất động. Chạy ngang con đường khá quen thuộc của nàng và Gia Hạo thường đi qua và con đường này cũng đi ngang qua căn nhà của Triệu Gia Hạo. Phút chốc nàng nghĩ về mối quan hệ ấy mà lại tiếp tục có lỗi, nhìn sang người bên cạnh, nàng cảm thấy rất khó xử. Đúng ngay cái thời khắc bây giờ, trước mắt Khánh Vân cùng Kim Duyên là một cảnh tượng không thể nào nghĩ ra, cảnh tượng mà chưa bao giờ Kim Duyên nghĩ đến. Thật sự là không thể ngờ. Triệu Gia Hạo đang cùng một nữ nhân khác hôn nhau ở ngay tại trước cửa nhà của anh ta. Kim Duyên như chết lặng, không dám tin vào đôi mắt của mình.
Khánh Vân trông thấy, thắng xe lại gấp, theo quán tính cả hai bị ngả người lên phía trước. Kim Duyên không biết nói gì lúc này, nàng chỉ biết im lặng mà nhìn cảnh tượng đó xảy ra. Khánh Vân muôn phần tức giận, tay đánh vào tay lái xe một cái. Thốt lên hai chữ vô cùng phẫn nộ.
"Khốn kiếp"
Vừa dứt tiếng, Khánh Vân mở cửa xe định bước xuống xông thẳng đến nơi của Gia Hạo nhưng Kim Duyên đã nắm lấy cánh tay của Khánh Vân lại, lắc đầu một cái, đôi mắt đã đỏ lên trông thấy. Khánh Vân gạt tay Kim Duyên ra, nhìn nàng nói.
"Để tôi dạy cho hắn ta một bài học, chị bỏ tay ra"
"Đó là chuyện của tôi, tôi có cách giải quyết"
"Cách giải quyết của chị là ngồi ở đây nhìn cảnh tượng này mà không nói gì hay sao?"
"Tổng Giám Đốc, Tổng Giám Đốc"
Kim Duyên chưa kịp trả lời gì hết mà Khánh Vân đã rời đi, chạy một mạch đến chỗ Gia Hạo, đấm vào mặt anh ta không kịp trở tay.
Kim Duyên mở cửa bước xuống xe, chạy đến. Khánh Vân mang trong những những thế võ rất đẳng cấp, dùng hết sức lực mà đánh khiến Triệu Gia Hạo ngã xuống đất, ánh mắt anh ta nhìn Khánh Vân vô cùng khó hiểu.
"Tổng Giám Đốc, cô làm gì vậy? Tại sao cô lại đánh tôi?"
"Còn hỏi tại sao nữa hả, tên khốn kiếp. Loại nam nhân như các người, thật không thể tha thứ"
Mặc cho sự ngăn cản của Kim Duyên và cả nữ nhân kia, Khánh Vân vẫn như thế mà đánh không kiêng nể. Một lúc sau đó, Kim Duyên ôm lấy Khánh Vân từ phía sau, cả cơ thể và hai cánh tay của Khánh Vân đã bị vòng tay Kim Duyên vây lấy.
"Tổng Giám Đốc, đừng đánh nữa, nếu không anh ta sẽ chết"
Khánh Vân vì cái ôm này mới chịu dừng tay, cô đứng dậy, phủi đồ một cái. Nhìn Triệu Gia Hạo với ánh mắt căm hận nhất. Triệu Gia Hạo trông thấy Kim Duyên, anh ta đứng hình, lồm cồm ngồi dậy, nắm lấy tay Kim Duyên mà giải thích.
"Kim Duyên, sự thật không phải như em đã thấy"
"Anh muốn như thế nào mới là phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
||VANDUYEN|| TỔNG GIÁM ĐỐC EM LÀ ĐỨA TRẺ SAO
Hayran Kurgu"Nguyễn tổng em làm ơn nghiêm túc một chút có được không?" "Đứng gần phu nhân em không thể nghiêm túc được a, chỉ muốn ôm chị vào lòng" "Ở đây còn có phóng viên và những ông chủ lớn" "Lớn thế nào? Có lớn hơn Kim Duyên này hay không? Có vợ xinh đẹp đ...