Lời từng nói đã thực hiện được rồi

561 82 6
                                    

Nhắc lại một chút về sự việc cách sinh nhật Kim Duyên khoảng một tháng trước, sau khi Triệu Gia Hạo được Hà Dung Tuệ đưa về nhà. Một người đã đến tìm gặp Hà Dung Tuệ đó chính là Hồ Khả Hân.

Hôm đó vì Triệu Gia Hạo đã say và ngủ đi cho nên không nghe được gì từ cuộc nói chuyện của hai người họ. Hà Dung Tuệ nhìn Hồ Khả Hân vô cùng hiên ngang mà ngồi xuống sofa. Hà Dung Tuệ khó hiểu, đi lại hỏi.

"Cô là ai? Sao lại tự tiện vào nhà của tôi"

"Theo như tôi suy đoán được bảy tám phần cô là người yêu hiên tại của anh ta. Đúng chứ?"

"Rốt cuộc cô là ai? Sao cô lại biết chuyện của tôi"

"Tôi và cô có chung một kẻ thù"

"Kẻ thù? Ý cô là?"

"Nguyễn...Huỳnh....Kim....Duyên"

Hà Dung Tuệ bất ngờ nhìn Khả Hân, vô cùng muốn biết rốt cuộc cô gái này là ai.

"Cô nói rõ hơn đi"

"Kim Duyên, cô ta là người đã dập tắt hi vọng của tôi, cô ta đã cướp lấy Khánh Vân người mà tôi đã dùng cả tuổi trẻ, mọi sự cố gắng để theo đuổi nó. Tôi luôn nghĩ khi gặp lại Khánh Vân, chỉ cần tôi cố gắng thì sẽ có được trái tim của cô ta nhưng không..... Khánh Vân đã dành tình cảm cho một người mà bên cạnh cô ta không lâu như tôi. Tôi rốt cuộc có gì không tốt? Rốt cuộc tình cảm của tôi không đủ lớn để có được Khánh Vân hay sao? Tôi hận cô ta, cô ta xuất hiện cướp đi tất cả của tôi..... Tôi đã cố gắng dù cho bị Khánh Vân đối xử lạnh nhạt với tôi suốt bao lâu nay, vậy mà cuối cùng một Khánh Vân lạnh lùng luôn luôn cự tuyệt tôi lại rất mực dịu dàng với Kim Duyên. Cô ta không cứng đáng, thật sự không xứng đáng."

"Nhưng cô muốn gì ở tôi?"

"Tôi muốn cô cung cấp toàn bộ thông tin giữa Kim Duyên và Triệu Gia Hạo"

"Để làm gì?"

"Tôi muốn Kim Duyên không có được hạnh phúc"

"Nhưng tại sao tôi phải giúp cô"

"Nếu không lầm thì Kim Duyên chính là người khiến Triệu Gia Hạo phải đối xử lạnh lùng với cô. Mọi thứ đều do Kim Duyên mà ra. Nếu không có cô ta, chúng ta sẽ không đau khổ như thế này"

"Phải, tôi hận cô ta. Vì cô ta mà Triệu Gia Hạo luôn lạnh nhạt với tôi, suốt thời gian qua tôi cũng không ngờ mình lại yêu anh ta. Tôi cũng cố gắng để có được trái tim của anh ta nhưng anh ta vẫn nhớ về Kim Duyên"

"Vậy, cô có đồng ý giúp tôi một tay, tiêu diệt Kim Duyên?"

"Nhưng tôi không thể giúp"

"Tại sao?"

"Vì ban đầu tôi đã nhận tiền của Khánh Vân để tách Kim Duyên ra khỏi Triệu Gia Hạo"

"Cái gì? Là Khánh Vân sai khiến cô"

"Phải, nhưng tôi không ngờ rằng mình lại có tình cảm với anh ta"

"Tôi sẽ trả tiền cho cô nếu như cô đồng ý giúp tôi"

"Tôi cần thời gian suy nghĩ, vì Khánh Vân không phải là người đơn giản. Nếu như cô ta biết tôi phản bội lại, cô ấy nhất định sẽ không tha cho tôi"

||VANDUYEN|| TỔNG GIÁM ĐỐC EM LÀ ĐỨA TRẺ SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ