Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của Kim Duyên và cả Khánh Vân. Ngày sinh nhật của Kim Duyên cũng là ngày Khánh Vân sẽ cầu hôn nàng.
Kim Duyên đang mặc trên người trang phục mà Khánh Vân thiết kế riêng cho nàng. Kim Duyên bây giờ đang đứng ở trước gương, nàng xoay một vòng bỗng dưng tự mỉm cười hài lòng với trang phục và hài lòng với cơ thể của mình. Khánh Vân hiện tại đang ở nhà của nàng, ở tại phòng nàng. Từ từ bước đến phía sau Kim Duyên, Khánh Vân dịu dàng ôm lấy eo nàng, cong môi mỉm cười.
"Tiểu bảo bối thật đẹp"
"Khéo nói lời ngon ngọt"
"Luôn muốn dành cho chị những gì ngọt ngào tốt đẹp"
Kim Duyên đặt tay lên mặt Khánh Vân cong môi mỉm cười với cô.
"Tổng Giám Đốc, em nói hôm nay muốn dành cho chị sự bất ngờ. Rốt cuộc là bất ngờ gì đây"
"Nếu nói ra thì còn là bất ngờ gì nữa"
"Thôi, cũng trễ rồi, chúng ta cùng nhau đến buổi tiệc thôi"
"Ừm"
Nói rồi, nàng cùng Khánh Vân đến bữa tiệc sinh nhật ngoài trời mà Khánh Vân đã nhờ người sắp xếp chuẩn bị rất chu đáo cho nàng. Khách mời thì không phải ai xa lạ mà chỉ là những người đồng nghiệp và chị em của Kim Duyên. Khánh Vân ôm eo nàng sáng bước đến từng bàn tiệc mời rượu mọi người. Vì hôm nay khá vui nên Kim Duyên uống rượu có hơi nhiều một chút, tuy không phải là quá say nhưng mà Khánh Vân vẫn nắm tay nàng đi cùng giữ nàng, Khánh Vân thì tửu lượng tốt hơn Kim Duyên một chút nên chưa có cảm giác gì.
Có một người đồng nghiệp của Kim Duyên đề nghị nàng hát một bài, Kim Duyên từ chối nhưng vì sự nhiệt tình của mọi người và cả ánh mắt mong đợi của Khánh Vân bên cạnh nên nàng đồng ý thể hiện một bài.
"Chị Kim Duyên, hãy thể hiện một bài hát đi. Được biết Kim Duyên có chất giọng rất hay nha"
"Thôi, tôi ngại lắm"
"Chị Duyên hát đi mà, em rất muốn nghe chị hát 1 lần a"
"Hát đi hát đi"
"Được rồi, tôi hát là được chứ gì"
Kim Duyên chầm chậm tiến về phía sân khấu được bố trí lung linh nhưng mang theo một chút không khí lãng mạn. Trước khi đi, Kim Duyên cũng không quên trao ánh mắt ôn nhu với Khánh Vân một cái. Bước lên sân khấu, Kim Duyên giữ lấy micro được gắn ở chân đế, nàng nở một nụ cười ôn hòa nhìn một lượt hết những bàn tiệc nói.
"Xin chào tất cả mọi người, ngày hôm nay ở đây, tôi xin cảm ơn tất cả đã dành một chút thời gian để đến chúc mừng sinh nhật tôi. Vừa rồi mọi người đã đề nghị tôi hát rất nhiệt tình, không để mọi người chờ lâu. Tôi muốn hát một bài dành tặng cho một người, tôi muốn nói cảm ơn người ấy, cảm ơn vì đã cho tôi biết được tình yêu thật sự là như thế nào"
Dứt lời, tiếng nhạc vang lên, điệu nhạc mang theo một loại cảm giác mãnh liệt nào đó của tình yêu. Khánh Vân đứng ở bên dưới, nhìn lên phía Kim Duyên mỉm cười rất hạnh phúc. Tập trung lắng nghe Kim Duyên thể hiện bài hát. Khánh Vân biết bài này của nàng là dành tặng cho cô, bởi vì khi nói hay hát Kim Duyên luôn hướng ánh mắt nhìn cô mang theo tất cả sự yêu thương mà nàng có được đều dành cho Khánh Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
||VANDUYEN|| TỔNG GIÁM ĐỐC EM LÀ ĐỨA TRẺ SAO
Fanfiction"Nguyễn tổng em làm ơn nghiêm túc một chút có được không?" "Đứng gần phu nhân em không thể nghiêm túc được a, chỉ muốn ôm chị vào lòng" "Ở đây còn có phóng viên và những ông chủ lớn" "Lớn thế nào? Có lớn hơn Kim Duyên này hay không? Có vợ xinh đẹp đ...