"Thiên đường tình ái" dưới độ sâu 5m cách mặt nước biển (H)

880 92 3
                                    

Đặt chân đến khu nghỉ dưỡng 5 sao Conrad Maldives Rangali Island, Khánh Vân đặc biệt chọn ngay khách sạn vừa mới ra mắt có tên là Muraka với kết cấu 2 tầng, một tầng trên mặt nước và một tầng dưới mặt nước biển 5m.

Khách sạn này với giá đắt đỏ, nhiều người ao ước được đặt chân đến một lần nhưng đa phần đều là những người thuộc giới thượng lưu mới có thể nghỉ dưỡng ở đây. Kim Duyên nàng cũng từng ao ước, cũng từng muốn đặt chân đến nhưng mà liền gạt bỏ ngay vì nàng biết điều kiện của nàng đến đâu. Nàng có nằm mơ không khi mà hiện tại nơi nàng đang đứng chính là nơi mà nàng đã từng mong muốn đến nhất, Kim Duyên bỡ ngỡ trước cảnh đẹp động lòng người.

Bước chầm chậm qua từng nơi ở của Muraka, điều kiện vật chất ở đây đậm chất là một khách sạn 5 sao. Khánh Vân bên cạnh Kim Duyên cười hạnh phúc khi đã làm được điều mà cô mong muốn nhất, cô từng nói với lòng mình rằng sẽ cùng người cô yêu đặt chân đến nơi này một lần, Cuối cùng đã được thực hiện.

Khánh Vân đặt tay lên vai Kim Duyên, đi phía sau lưng nàng ngắm nhìn từng nơi, cảnh đẹp đến nỗi Kim Duyên cũng phải bật khóc, xoay qua nhìn Khánh Vân bên cạnh.

"Tổng Giám Đốc, chị có đang nằm mơ không?"

"Dyn, em từng nói với lòng mình sẽ đưa người mà em yêu đến nơi này, cuối cùng em đã làm được"

"Vân..."

"Có phải rất cảm động không?"

"Ừm, nhưng mà..."

Kim Duyên ngập ngừng một lúc, nhìn Vân ở trước mặt.

"Nhưng mà thế nào?"

"Nhưng mà nơi này rất đắt đỏ, Vân à chỉ cần có em ở bên cạnh, dù có nghỉ dưỡng ở đâu cũng được. Đâu nhất định phải đến nơi này...."

"Em muốn hạnh phúc của chị được nhân đôi, vừa có em ở bên cạnh, vừa được đến một nơi như thế này, chẳng phải rất tốt sao?"

Kim Duyên dường như muốn tuôn trào xúc động ra bên ngoài, Khánh Vân trông thấy liền mỉm cười nhìn nàng với ánh mắt vô cùng ôn nhu.

"Vân, thật tốt"

"Nếu như vậy, sao còn chưa thưởng cho em đây"

Nói xong, Khánh Vân kề sát môi mình đến gần nàng hơn, Kim Duyên hiểu ý, liền câu lấy cổ Khánh Vân chủ động hôn. Kim Duyên hôn rồi nàng định rời ra thì Khánh Vân chưa hài lòng, kéo nàng trở lại mà hôn mãnh liệt hơn. Rút cạn hơi thở của nàng rồi Vân mới chịu buông tha cho đôi môi bé nhỏ ấy, trán chạm trán, cười hạnh phúc nhìn nhau.

Bắt đầu hành trình nghỉ dưỡng, Khánh Vân đưa Kim Duyên lên trên một chiếc motor nước, nàng ngồi phía sau ôm Vân thật chặt, Khánh Vân bắt đầu lái đi khắp một vùng biển, nước bắn tung tóe ướt hết cả người. Kim Duyên cùng Khánh Vân vui cười khi đều ướt đẫm. Một lúc cả gan, Khánh Vân muốn cho Kim Duyên thử cảm giác chạy motor nước, cô bây giờ đổi vị trí với Duyên, ngồi ở phía sau nàng, cả cơ thể Khánh Vân bao trọn Kim Duyên ở trong lòng, cùng nàng lái motor đi. Kim Duyên ban đầu có chút e sợ, nhưng cuối cùng thích ứng được nên càng trở nên hào hứng hơn.

||VANDUYEN|| TỔNG GIÁM ĐỐC EM LÀ ĐỨA TRẺ SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ