"Sayaw tayo!" sigaw ni Vivian. Medyo lumalabo na ang paningin ko tas medyo nahihilo na rin ako.
"Kayo nalang, cr muna ako," ani ko at tumayo. Pagiwang-giwang ako patungo sa cr. Papasok na sana ako nang may biglang humila sa'kin. Nilapit niya ang katawan ko sa kanya at hinalikan ako. My first kiss! Malalim at mapusok ang mga halik niya. Nag-aalab sa init ang katawan ko ngayon. Dahil ba to sa nainom ko o dahil to sa lalaking kahalikan ko ngayon. Napakapit ako sa balikat niya. Huminto siya.
"Wanna go somewhere?" bulong niya sa tenga ko. Nakangiti siyang humarap sa'kin. Nanayo lahat ng mga balahibo ko nung makita ko si Roven. Ang lagkit nang titig niya sa'kin.
"W-Where?" nauutal kong tanong. Ngumiti siya at hinila ang kamay ko. Lumabas kami ng bar at sumakay sa kotse niya.
"Saan t-tayo pupunta?" nauutal pa rin ako.
"Langit," sagot niya at tumawa. Biglang nag-init ang pisngi ko dahil sa sinabi niya.
Tumingin ako sa kalsada. Nahihilo na talaga ako. Huminto kami sa isang hotel. Agad siyang lumabas at sumunod naman ako. Nagcheck-in siya at panay ngiti naman nung babae sa kanya. Pagkatapos ay hinila na ako ni Roven papuntang elevator. Pagsirado ng elevator ay hinalikan niya ako.
"R-Roven, may cttv," ani ko sa gitna ng halikan namin. Huminto siya at nagmura. Tumunog ang elevator at bumukas. Binuhat ako ni Roven papuntang kwarto. Magpupumiglas na sana ako kaso wala na akong lakas.
Binuksan niya ang kwarto. Binaba niya ako at sinunggaban ng halik. Nilagay ko ang dalawang kamay ko sa batok niya. Ang mga kamay naman niya ang gumagapang sa buong katawan ko.
"Uhmmm~," ungol ko nung naramdaman ko ang isang kamay niya sa dibdib ko. Binuhat niya ako. Pinulupot ko naman ang mga paa ko sa bewang niya.
Unti-unti siyang naglakad pero hindi pa rin tumitigil sa paghalik sa'kin. Hiniga niya ako sa kama at pumatong siya sa'kin. Hinalikan niya ang leeg ko.
"R-Roven~," ungol ko. Naramdaman kong may tumutusok sa pusonan ko.
"Raven, you're so beautiful," bulong niya sa tenga ko. Mas lalong uminit ang katawan ko. Hinubad niya ang t'shirt niya. Bumulaga sa'kin ang 8 packs abs niya. Paksheeet!
Hinalikan niya ulit ako. Unti-unti niyang hinubad ang dress ko. Medyo nahirapan pa siya.
"Fuck!" mura niya. Narinig kong napunit ang dress ko. Seriously?! Pati ang bra ko ay pinunit niya. Agad niyang sinunggaban ng halik ang dibdib ko.
"Oh my!" napatili ako sa ginawa niya. Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Hinubad ko ang suot niyang jeans. Tumawa siya nang mahina sa ginawa ko.
"Excited?" biro niya. Hindi ko siya pinansin. Binuka niya ang hita ko at hinamas ito sa gitna.
"Ahhmm~" napakagat ako ng labi. Dahan-dahan niya itong hinubad. Pagkatapos ay hinubad niya na rin yung boxer niya. Bumulaga sa'kin ang alaga niya. Kasya ba to sa'kin?! Dahan-dahan niya itong pinasok. Napaiyak ako.
"You're still virgin?!" gulat niyang tanong. Tumango ako. "Don't worry. I'll be gentle," dagdag pa niya. Hinalikan niya ako sa noo. Dahan-dahan siyang gumalaw sa ibabaw ko. Masakit sobra pero habang tumatagal unti-unti na siyang napalitan ng sarap.
"Ugghh faster Roven!" ungol ko na agad naman niyang sinunod. Kinalmot ko ang likod niya, wala na akong pakialam kong masugatan ito.
"Ugghh Raven," ungol niya. Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko.
"M-Malapit na," ungol nito. Mas binilisan pa niya ang pagbayo sa'kin. Naramdaman ko na may kung anong sumabog sa loob ko. Hinihingal siyang humiga sa tabi ko. Unti-unt ina ring dumilim ang paningin ko dahil sa pagod.
Nagising nalang ako kinaumagahan dahil sa sinag ng araw. Napabalikwas ako nang bangon dahil nakita kong si Roven ang katabi ko at wala kaming saplot. Agad-agad akong tumayo at pinulot ang mga damit ko. Punit-punit ang mga ito. Huminga ako nang mamalim at sinuot ko pa rin ito.
"Here. You can use my shirt," nanlamig ako bigla. Napatingin ako sa higaan. Gising na si Roven at parang wala lang sa kanya ang lahat!
"S-Salamat," nahihiyang ani ko. Sinuot ko na rin ito. Lalabas na sana ako nang bigla siyang nagsalita.
"Lasing tayo kagabi. It's just a plain sex, okay?" tumango nalang ako. Lumabas na ako at bigla akong napaiyak.
Ang sakit down there at ang sakit din ng puso ko.
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY PREGNANT (Verdadero Series 1)
RomanceRaven's young heart fell in love with a boy younger than her. After she confessed her feelings,she was immediately rejected. To move on, Raven left. But when she came back, an accident happened that will change Raven's life. A life that she never wa...