Tên fic : I Love You...Can You Hear Me ? ( Em Yêu Chị...Chị có nghe được em đang nói không ? )
Casting : EunYeon/JiJung ( main ), SsoKyul
Rating : NC-17
Sumary : lãng mạn, tình cảm, ngược tâm.
-:- Tôi - Park Jiyeon một con ngốc đang trốn chạy khỏi thế giới rộng lớn đầy sự giả tạo, cạnh tranh, hơn thua và độc ác. Còn unnie, một người xa lạ lần đầu tiên chạm mặt lại trong tình huống oái oăm vô cùng, nhưng tại sao nước mắt tôi lại rơi khi nhìn unnie co mình thút thít như cảnh đang diễn ra trước mắt tôi vậy nhỉ ? Rốt cuộc cái duyên phận định mệnh gì đã cho tôi gặp unnie ???
-:- Park Jiyeon, em chính là một loại yêu nghiệt hoặc hồ ly giả dạng, em xuất hiện trong đêm tối nhưng không hề bị chìm trong không gian mịt mù đó. Em tỏa sáng như một ngôi sao và thật đặc biệt, em làm trái tim đang tổn thương của tôi khẽ thổn thức.
-:- Có người từng nói để đổi lại được một lần gặp mặt nhau trong kiếp này thì kiếp trước đã từng 500 lần là người xa lạ lướt qua nhau, tiếc rằng chúng ta gặp được nhau khi còn quá trẻ, một thời cùng nhau vì chữ tình mà điên cuồng bất chấp, để rồi nhận ra tất cả không đẹp như những gì chúng ta đã tưởng tượng, thế gian này đâu phải chỉ yêu thôi đã đủ... .và đâu phải cứ yêu nhau sẽ ở cạnh nhau đến suốt đời.
-- Đôi lời gửi tới các reader --
- Fic này khác những fic trước là không giới thiệu trước nhân vật nữa, mà khi mỗi người xuất hiện sẽ giới thiệu ngay trong chap luôn, tính cách và gia cảnh nhân vật đều có thể thay đổi theo thời gian.
- Chủ yếu về EunYeon nên đất tung hoành của SoRi sẽ rất ít.
- Fanfiction là trí tưởng tượng của shipper nên có những tình huống hơi phi thực tế một chút như có con chẳng hạn,...mong các reader không thắc mắc và ý kiến gì.
- Sau khi viết những fic trước, au nhận ra các reader cũng có sức chịu đựng cao lắm, còn hơn cả au nên au quyết định thử sức một lần với thể loại ngược tâm, hai nhân vật chính đều có thể vào vai phản diện.
- Kết thúc là sad ending hay Happy Ending au cũng chưa biết được.
=> Cuối cùng cảm ơn all reader đã theo dõi những fic trước của au và mong các bạn sẽ vẫn ủng hộ fic này thật nhiệt tình và vote hết mình.
* Gamsahapnida Sarangheeyo *