- Jiyeon
- Eunjung
=> Hai đứa....đang làm gì vậy hả ?
Soyeon và Qri bước vào nhà đã chứng kiến một cảnh tượng hết sức tình cảm, Jiyeon đang ở trong vòng tay Eunjung đờ đẫn, dù đầm đìa nước mắt nhưng chút biểu cảm đau khổ cũng không có, phút chốc đáy mắt Jiyeon khẽ giật mạnh như có điều không hay, cô kinh hoàng nhìn Soyeon với ánh mắt sợ hãi. Eunjung cũng buông Jiyeon ra, cô xoay lưng lại, miệng nở một nụ cười thật tươi rồi nhào tới ôm chầm lấy Qri.
" Lee Qri - bạn thân của Eunjung từ nhỏ, 18 tuổi lên Seoul học và định cư luôn trên đó, gia đình thuộc loại khá giả, nhưng khi Qri tốt nghiệp ngành kinh tế loại giỏi, cô ấy đã tự tạo dựng một tập đoàn chuyên về kim cương, mang tính tầm cỡ quốc tế. Và bây giờ cái tên chủ tịch Lee Qri cũng nổi tiếng không kém gì Jiyeon, đôi khi chỉ thua chút ít. "
" Park Soyeon - Quản lí của Jiyeon từ những ngày cô còn là thực tập sinh, tình cảm hai người dành cho nhau có vượt quá công việc một chút, sau ống kính, máy quay, họ thực sự như đôi bạn thân thiết. Gia đình Soyeon đều ở Mỹ chỉ có mỗi cô sống ở Hàn Quốc và ở cùng kí túc xá với Jiyeon. "
Qri nheo nheo mắt rồi nở một nụ cười, hai tay cũng ôm lấy người bạn thân bao năm trời chưa gặp mặt. Còn Jiyeon cô bất động hoàn toàn, nhìn sâu vào mắt Soyeon, cô ấy đang khóc, những giọt nước mắt làm Jiyeon chấn động, suốt thời gian qua cô đã quên mất Soyeon, người luôn bên cạnh, cổ vũ, động viên mỗi lúc cô thấy mệt mỏi. Soyeon lao tới nắm lấy bàn tay Jiyeon, nhìn con bé một lượt rồi nghẹn ngào.
- Đồ ngốc sao em lại hành động như vậy chứ ? Em có biết unnie đã vất vả tìm em bao lâu không ? Mỗi ngày unnie đều đi tim bem, fan của em cũng đang tìm kiếm em đấy. Tin đồn đó là do ông ấy Park Yeon Sick muốn pr cho tân binh nên đã dùng hình ảnh của em để gây sự chú ý. Em nhìn xem, từ nhỏ đã sống mà không cần động tay vào bất cứ việc gì, bỏ tới một nơi hẻo lánh thế này làm sao em có thể sống nổi chứ ?
- Em mệt mỏi lắm unnie - Jiyeon ôm chầm lấy Soyeon khóc nức nở
Soyeon càng đau lòng hơn, nhìn hình dáng tiều tụy của con bé mà trong lòng không ngừng oán trách cách làm việc ngu ngốc, tàn nhẫn của MBK. Cô rất hận Park Yeon Sick, dù ít ai biết nhưng Soyeon là con ruột của ông ấy, cô sợ Jiyeon sẽ chịu kích động lớn nên đã âm thầm làm việc cho MBK, cô muốn tiếp cận ông chủ tịch máu lạnh càng gần càng tốt, đến bây giờ đã có đủ bằng chứng trong tay, nhưng cô lại do dự, Jiyeon là em gái cùng cha của cô, cô không muốn hủy hoại tương lai của nó, MBK sụp đổ thì sự nghiệp của Jiyeon sẽ ra sao đây ??
Mọi chuyện là thế này, trong một lần tình cờ Eunjung có nghe Jiyeon hát, giọng hay đến nổi đầu óc cô lân lân suốt ngày, suy nghĩ mãi mới quyết định gọi cho Qri, nhờ bạn mình tìm một công ty giải trí nào đó giúp Jiyeon phát triển tài năng. Sau khi nghe qua về tên và ngày tháng năm sinh của cô gái mà Eunjung nói, Qri giật mình, cô nghĩ thầm lý nào người Eunjung đang nhắc tới là Jiyeon. Suy nghĩ cặn kẽ cô đi báo cho Soyeon biết " Hai người này có một mối quan hệ rất thân thiết - thôi au nói thẳng luôn họ yêu nhau." Ban đầu Soyeon còn lưỡng lự vì cô nghĩ Jiyeon có thể bỏ ra nước ngoài chứ không thể là vùng quê hẻo lánh này, nhưng cô cũng không cho phép bản thân từ bỏ một tia hi vọng nào. Thế là cả hai quyết định cùng nhau xuống đây.
Người bất ngờ, đứng thẩn thờ từ nãy giờ là Eunjung, cô hoàn toàn choáng váng khi nghe những gì Soyeon vừa nói, cô tất nhiên là biết Soyeon chứ vì Qri đã kể về cô ấy rất nhiều, họ cũng đã gặp nhau vài lần. Sâu chuỗi lại nhưng câu nói này, Eunjung cũng đã biết thân phận thực sự của Jiyeon.
- Park Jiyeon, nữ thần tượng số 1 Kpop - Eunjung khó nhọc thốt lên từng chữ.
- Phải , Tôi là idol - Jiyeon nhẹ buông Soyeon hai tay vỗ vai trấn an cô ấy rồi xoay lại đối diện với Eunjung, sự chua chát mặn đắng hiện rõ trong hai đôi mắt.
- Cô...ngay từ đầu đã không hề tin tưởng tôi ? Suốt ba tháng nay...cô luôn lừa dối tôi, nói đi Park Jiyeon, tại sao ??? - Eunjung bóp chặt hai vai Jiyeon lay mạnh, cô hơi kích động, lực ở tay tăng dần, điều đó làm Jiyeon đau, cô nhăn mặt đẩy mạnh Eunjung ra.
- Vì...người nghèo nàn như cô không đủ tư cách biết thân phận cao quý của tôi.
* Chát *
- Ham Eunjung
* Bốp *
- Soyeon
- Soyeon
Eunjung đưa tay lên cao, một cái tát thật mạnh vào mặt Jiyeon, dứt khỏi hành động đó, Eunjung lại bị một tát từ Soyeon. Khi Soyeon định nắm lấy cổ áo Eunjung thì Qri và Jiyeon đã cùng lúc giữ hai tay cô ấy lại. Những người ở đây không ai mà không biết, Soyeon nổi tiếng là một người cực kì nóng tính, một khi cô ấy đã nổi giận thì thực sự rất đáng sợ. Qri là người khó xử nhất, cô đưa mắt nhìn khắp lượt từng người một, khuôn mặt ai cũng đậm nét bi thương. Qri vỗ mạnh hai tay vào nhau rồi lớn tiếng
- Đói quá...đói chết rồi... Eunjung cậu mau đi nấu món gì đó cho mình ăn đi nào, Jiyeon mau đi rửa mặt nhìn xem, em là idol nổi tiếng của đại Hàn đấy nhé, unnie mà chụp ảnh lem luốc của em lúc này post lên mạng thì hình ảnh của em sẽ bị mang ra làm trò cho fan nghịch đấy. Còn Soyeon chúng ta đi đường xa, em không thấy mệt sao, tụi mình vào nghỉ ngơi, có chuyện gì nói sau ha.
Qri lôi luôn Soyeon vào phòng Eunjung , hai người còn hơi ngại vì hoàn cảnh vừa rồi. Eunjung lập tức đi vào bếp chuẩn bị một buổi tối thịnh soạn, còn mỗi Jiyeon, cô nhìn theo hình bóng người kia trong lòng dâng lên bao nhiêu nhức nhói, tự trách vừa nãy mình hơi quá lời, biết thân phận của cô có lẽ đối với Eunjung là một cú sốc lớn. Lầm lũi vào WC rửa mặt, nhìn hình hài trong gương Jiyeon mỉm cười, lần này cô biết nên từ bỏ rồi.
Eunjung như chết lặng nhìn thân hình bé nhỏ vừa khuất sau cánh cửa, một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt thanh tú, suốt thời gian qua cô chưa bao giờ thật lòng quan tâm Jiyeon cả, suốt ngày cứ luôn miệng hối thúc cô ấy làm việc rồi lại trách móc đủ chuyện. Jiyeon là idol, cái sự thật đâm vào lương tâm cô một nhát thật sâu, thật đau rồi dần rỉ máu, cô luôn nghĩ rằng Jiyeon là một tiểu thư cao quý có lẽ được nuông chiều thành ra hư đốn mà bỏ nhà đi, có ai ngờ đâu...
Về scandal của Jiyeon, Eunjung từng nghe Qri nói qua nhưng mấy thứ nhạc nhẽo đó cô vốn không quan tâm, có nghe rồi cho qua luôn, cô cũng không thể tin Jiyeon là idol mà có thể rong ruổi vì cô mà phải chịu đủ mọi cực khổ. Eunjung quẹt giọt nước mắt còn đọng lại trên mi, hôm nay bàn tay này đã đánh Jiyeon hai cái, lần nào cũng dùng lực rất mạnh, Eunjung tự tát vào mặt mình thật đau, tim cô đang nhức nhói, lòng cô cũng rát nhiều lắm...
" Jiyeon à, xin lỗi em "...