Eunjung bị bắt cóc là những gì mà Qri biết, cô phóng xe trên đường trong vô định bằng vận tốc khá nhanh, có một sự thật mà cô còn chưa kịp nói, một sự thật sẽ thay đổi số phận cùng tình yêu của Hahm Eunjung ??
JangWoo nhếch môi đầy tính khiêu khích khi nhìn thấy xe Qri vừa dừng, hắn cho người trói Eunjung lại rồi lôi cô ấy tới đứng đối diện với Qri, lúc này họ đang ở ngoại ô Seoul, một đạp vào bụng khiến Qri quỵ xuống cô không dám phản kháng vì Eunjung đang ở trong tay họ. Xe dừng tiếp theo là của Jiyeon, cô vừa chạy ra khỏi xe thì đã bị người của JangWoo giữ chặt, dù cố gắng vùng vẫy cũng không sao thoát được. Ánh mắt vạn phần lo lắng của Eunjung và Jiyeon giao nhau, họ nhìn nhau trấn an đối phương bằng một nụ cười nhẹ. Người đứng sau những việc này bây giờ mới xuất hiện, Park Yeon Sick tiến thẳng vào trong, nắm tóc kéo đầu Eunjung ngược ra sau, dồn toàn bộ lực vào tay và tát một phát khiến môi Jung bật máu
- Park Yeon Sick - Qri cùng Jiyeon hét lên
- Nơi này một là cô ký vào tờ giấy này, đồng ý giao lại tập đoạn RS cho tôi - Lão già liếc sang Jiyeon - Và cô cũng ký vào bản hợp đồng vô thời hạn, còn hai là các cô có quyền tụ do rời khỏi đây và mang theo xác Hahm Eunjung về lo hậu sự
- Ông hà cớ gì bắt ép người khác đến độ tán tận lương tâm, tập đoàn tôi có thể giao nhưng Jiyeon thì không thể, con bé không thể tiếp tục vào địa ngục của ông
- Tôi còn chưa nói xong, chúng ta còn phương án ba đó là cho Lee Qri cô rời khỏi thế giới này sớm một chút, sau đó tiễn thêm một người làm bạn đồng hành với cô
- Tôi e rằng ông không có gan động vào unnie ấy - Soyeon bước tới sau lưng Park Yeon Sick mũi súng lạnh lẽo chĩa thẳng vào gáy ông ta - Thả bọn họ ra
- Bình tĩnh soyeon có gì chúng ta cùng thương lượng - Park Yeon Sick đưa hai tay lên, gật đầu ra hiệu cho bọn chúng thả Qri cùng EunYeon ra
- Có chuyện để nói sao ?
* Bốp * Lợi dụng lúc Soyeon không chú ý, JangWoo giành lấy được khẩu súng, xem tình hình thấy chủ tịch đã an toàn bọn người kia tiếp tục giữ lấy hai tay Eunjung. Người của Qri bên ngoài ập vào nhưng không kịp, khẩu súng đang hướng vào não Eunjung trên tay lão già. Khuôn mặt Qri lộ rõ căng thẳng, cô thực sự sợ lão già sẽ ra tay, cái sự thật cô hết sức tìm hiểu suốt thời gian qua, giờ mớ có kết quả không thể để Eunjung chết được.
- Chủ tịch Park, địa vị hiện tại của ông còn chưa đủ cao sao ? Tiền của ông cũng có thể đè chết người kia mà, sao không nhân từ một chút tích đức về sau
- Quả nhiên không hổ danh là Lee Qri, phong thái trong hoàn cảnh này cũng không có chút nào hoảng sợ * Bốp Bốp * Vừa dứt câu nói ông ta dùng khẩu súng đập liên tục hai cái vào mặt Eunjung, vì đã bị nhét vải vào miệng nên Eunjung không thể nói được, cô trực tiếp nhìn thẳng vào khuôn mặt ông ta bằng ánh mắt như thiêu rụi mọi thứ. Cái nhìn chết chóc.
- Chủ tịch, tôi xin ông hãy thả Eunjung ra, tôi nhất định sẽ theo ông về công ty - Dù Eunjung lắc mạnh đầu không đồng ý với quyết định của Jiyeon nhưng cô không thể nghĩ quá nhiều, cô không muốn lão già kia tiếp tục tạo vết thương trên người Eunjung , điều đó khiến cô đau.
- Không được đâu Jiyeon - Soyeon nóng lòng, khó khăn lắm mới rời khỏi đó
- Tốt...vậy thì tôi nghĩ cô nên ký vào bản hợp đồng vô thời hạn này
Người của lão già mang hợp đồng tới trước mặt Jiyeon, cô không chút ngần ngại mà đặt bút ký vào, khổ thì cũng khổ suốt 20 năm qua rồi, giờ có thêm một chút cũng không sao . Một nụ cười hài lòng tỏa ra trên môi, Park Yeon Sick kéo Jiyeon theo mình vào xe, bỏ lại Qri , Soyeon với khuôn mặt thẩn thờ, trước khi đi ông ta không quên tặng Eunjung vài câu.
- Cô xem lại bản thân đi, bất tài đến nỗi để một đứa con gái cứu mình, nếu là tôi tôi thà chết cũng không để người yêu mình chịu khổ đâu, nhưng biết sao được, rõ ràng cô chỉ yêu thể xác của con bé thôi à còn cái danh người yêu Idol nữa chứ, còn chút tự trọng hãy rời xa nó, dù sao tôi cũng là ba của Jiyeon, về với tôi nhất định con bé sẽ được hạnh phúc hơn bên cô nhiều.
Nước mắt Jiyeon rơi, cô cắn chặt môi đến nổi rỉ máu, nhìn ra bên ngoài, từng dãy nhà cứ lướt qua thật nhanh " Nếu tình yêu này là nỗi đau tôi nguyện ý vì unnie mà cả đời đau khổ - Em đã từng nói như thế phải không ? Chỉ cần là unnie bình yên, sóng gió thế nào em cũng có thể mạnh mẽ vượt qua thôi. "
Lang thang như một kẻ vô hồn, mất trí từng câu nói của Park Yeon Sick ngấm vào từng mạch máu của Eunjung , bước chân nặng trĩu, nước mắt ướt nhòe " Tôi mang lại tình yêu cho em hay là đau khổ ? Tôi mang đến nước mắt hay nụ cười ? Tôi thật ích kỉ phải không ? Hèn nhát vì bản thân mặc kệ sự hi sinh của em là đánh đổi cả tuổi trẻ cùng những công việc kín thời gian mà sắp tới ông ta sẽ buột em phải làm. Sao em lại đi yêu một kẻ tồi tệ như tôi ? Tại sao em không mặc kệ tôi để giành lấy sự tự do cho mình, Tại sao em lại ngốc giống như tôi ? "
- Eunjung.....
Qri luôn xuất hiện những lúc Eunjung gần như gục ngã, luôn là chỗ dựa vững chãi nhất. Eunjung dừng bước, thuận tiện ngồi xuống cái ghế đá ven đường cùng Qri.
- Cậu phải bình tĩnh nghe mình nói chuyện này nhé
- Được
- Thân thế thực sự của cậu Eunjung à.. cậu là con ruột của Hahm Dong Hee
Hai mắt Eunjung mở to hết cỡ, cô không thể tin vào điều hoang đường mà Qri vừa nói, Hahm Dong Hee tổng thống của Đại Hàn dân quốc, cô là con ruột của ông ấy thì chẳng khác nào đang là lọ lem lại biến thành công chúa à không, vịt bầu lột xác thành thiên nga mới phải. Nhận thấy thái độ nửa ngờ đó Qri liền mở những thông tin đưa cho Eunjung xem, đứa bé Hahm Eunjung bị bắt cóc lúc 2 tuổi, đã thất lạc suốt 23 năm, dù tên có trùng hợp thì cũng không thể không nhận ra ảnh đứa bé kia chính là Eunjung nhất là sợi dây chuyền mang chữ H ở cổ đều là bằng chứng.
Qri đã rất vui khi xác định được chuyện này, cô cũng đã gặp Hahm Dong Hee, không dễ gì gặp được tổng thống, nhưng với người có nhiều mối quan hệ và thông minh nhúa Qri thì không có chuyện gì làm khó cô được. Được biết Hahm tổng đã tìm kiếm Eunjung suốt 23 năm, khi nghe Qri bảo Eunjung sống ở quê, ít người qua lại còn thiếu phương tiện truyền thông nên không ai biết Eunjung mặc dù hình ảnh cô bé được đăng tràn lan trên mạng. Hahm Dong Hee chỉ tiếp xúc lần đầu mà Qri thấy ông là người vô cùng tình cảm, đặc biêkt quan tâm tới Eunjung rất nhiều, ông cũng xem Qri như ân nhân cứu mạng mình nên đối xử với cô ấy rất tốt. Sợ Eunjung bị sốc nên dù rất nóng lòng muốn gặp đứa con thất lạc bấy lâu nhưng Ông Hahm vẫn giữ bình tĩnh, đợi Qri nói chuyện với Eunjung trước đã. Quả nhiên ông trời không phụ lòng người tốt, mọi thứ diễn ra tự nhiên như sự sắp đặt của số phận. Ngày Eunjung ôm chằm lấy Hahm Dong Hee, nước mắt hai cha con rơi ướt vai nhau, mẹ Eunjung đã mất từ lâu, người cha tổng thống nghiêm nghị tưởng chừng rất hung dữ lại một thân một mình đợi ngày tìm được cục cưng bấy lâu thất lạc. Đẩy Eunjung ra ông nhìn khắp lượt cô ấy rồi mỉm cười.
- Có tố chất của một vị lãnh đạo, đất nước này tương lai còn tiến xa hơn.
Một buổi patty nhỏ chỉ có Eunjung , Qri, Soyeon và Hahm tổng cùng trợ lí của ông ấy, nụ cười luôn túc trực trên môi người cha này khiến tim Eunjung vô cùng ấm áp, gắp cho ông một miếng thịt rồi lại cười " Không ngờ cảm giác có cha lại sung sướng đến thế ".