Chap 8 : Xao Động

1.4K 84 7
                                    

Đứng bên ngoài phòng tập nhìn người con gái kia đang điên cuồng luyện tập, Eunjung chỉ muốn lao vào và mang Jiyeon đi, trở về cuộc sống cực khổ cùng coi trước đây vẫn tốt hơn ngày đêm bỏ sức ra chỉ để thu lợi cho MBK. Soyeon trông thấy Eunjung cô đã dùng ánh mắt khó chịu nhất để nhìn con người đó rồi mang nước vào cho Jiyeon.
- Em ổn không ?
- Vâng, không sao unnie - Jiyeon lau mồ hôi, nhấp một ngụm nước.
- 3h chúng ta sẽ đi tổng duyệt, bây giờ tới lúc đó còn 4 tiếng em tranh thủ nghỉ ngơi một chút đi, unnie trông sắc mặt em vẫn chưa tốt lắm đâu.
- Không cần, vì là concert đầu tiên em muốn chuẩn bị thật tốt mọi thứ
- Chuyện của Eunjung í - Soyeon liếc ra cửa người kia vẫn còn đứng đó - Unnie từng nghe Qri kể, Eunjung từng yêu một người, nhưng không ngờ lại là Lee JangWoo, mà hôm qua họ ở ngoài đường, công khai hôn nhau như vậy, unnie nghĩ chắc chắn họ đã quay lại với nhau, Jiyeon à em nên quên con người đó đi, càng lún sâu em sẽ càng đau đó.
- Hợp đồng với công ty hai tháng nữa kết thúc rồi - Jiyeon cố tình tránh nói về Eunjung - Em muốn rời khỏi MBK và em nghĩ Idol không còn là tên gọi thuộc về em nữa.
- Đoạn ghi âm giữa Lee JangWoo và Park Yeon Sick, chúng ta sẽ công bố sau khi kết thúc hợp đồng...ok
Cuộc nói chuyện này là Soyeon cố tình muốn Eunjung nghe thấy và dường như đã thành công. Eunjung xoay lưng đi, trong lòng dấy lên một sự bất an, Lee JangWoo rốt cuộc là loại người như thế nào ? Mà sao Soyeon biết cô và hắn ta hôn nhau nhỉ ? Lẽ nào Jiyeon cũng đã nhìn thấy sao ? Đột nhiên Eunjung thấy sợ Jiyeon sẽ vì thế mà ngày càng xa lánh cô, thực sự trong lòng khó chịu
19:00 Concert Dear My Family => Park Jiyeon
5000 ngàn là con số những người đang có mặt tại đây, có cả Fan ở Nhật, Thái và cả Việt Nam nữa, Jiyeon không khỏi xúc động khi chỉ là concert đầu tiên mà tình cảm họ dành cho cô nhiều như vậy. Soyeon kiểm tra lại mic cho Jiyeon, cẩn thân chỉnh chu trang phục cho em gái mình, vỗ nhẹ vào vai đứa trẻ đó, hai người hi-fi với nhau, nở một nụ cười khích lệ.
Sau một loạt những bài hát sôi động Jiyeon lại chìm vào không khí trầm lặng của những bản ballad, fan bên dưới cũng ngồi yên lặng thả hồn vào những ca từ bay bổng. Eunjung ngồi cạnh Qri ở khu vực vé VIP, cô chỉ biết chăm chú nhìn vào từng chuyển động nhỏ của người con gái ấy, cô có thể nhận ra cái nhíu mày khi Jiyeon nhảy, có lẽ chân cô ấy bị thương hoặc sức khỏe chưa thực sự ổn lắm..
" sao unnie lại trao cho em thứ tình yêu đau khổ đến vậy ? Càng xóa đi hình bóng unnie, em càng nhớ unnie hơn "
- Một ca khúc song ca cùng khách mời là Yoo SeungHo, xin mời
- Chào các bạn tôi là Yoo SeungHo, rất vui vì được mời đến buổi concert của Jiyeon
" Những đôi tình nhân trên đường dài đang bước vội....chỉ riêng anh mùa đông giăng kín lối.
Nỗi nhớ anh chợt về giữa đêm dài không ngủ... anh giờ đang nơi đâu để mình em nơi này ?
Ngày ly biệt nước mắt anh không ngừng rơi...ta ôm nhau rồi trao nhau lời chia tay
Dẫu xa nhau nhưng tình yêu còn đó...để mỗi đêm về giấc ngủ thay bằng nhớ nhung "
Kết thúc bài hát, fan được phen hổn loạn, nháo nhào, rần rần cả lên khi SeungHo đột ngột khóa môi Jiyeon ngay trên stage, ai cũng hú hét ầm ầm. Bên trong hậu trường Soyeon mất hồn, việc này không có trong kịch bản, nhưng cô tin Jiyeon sẽ biết cách ứng xử. Qri không tỏ ra gì nhưng trong lòng cũng hơi bị choáng liếc sang Eunjung, vẻ mặt cô ấy hoàn toàn bất động, có lẽ Eunjung chưa xác định được tình cảm hiện tại của mình, cũng có thể bởi vì cô là người có tính chiếm hữu cao, nhưng cô nói chỉ xem Jiyeon như em gái thì tại sao lại khó chịu như vậy khi người khác chạm vào con bé ??? ( anh Hahm của chúng ta đã biết ghen ) :v
Jiyeon mỉm cười cùng nắm tay SeungHo cúi chào khán giả, rồi hai người vào trong, Jiyeon lập tức buông tay SeungHo khi tới hậu trường, cô nhanh chóng cùng Soyeon vào phòng phục trang để chuẩn bị cho những màn biểu diễn tiếp theo.
- Xin chào ! Mọi người có muốn nghe ballad tiếp không ? - Jiyeon trở lại stage với một bộ quần áo màu đen bằng da trông rất cá tính - Bài hát này dành tặng cho một người mà tôi đã rất yêu, một bản Ballad nhé - Jiyeon mỉm cười rồi bắt đầu cất giọng.
Em không thể đau đớn thêm được nữa...Xin unnie đừng làm như vậy nữa
Nếu unnie thể biết...em chỉ một gái nhỏ yếu đuối
Unnie thật xấu xa...em rất ghét unnie..unnie không thể hiểu được em sao ?
Hãy nhìn em này..em chỉ muốn yêu một mình unnie thôi
Em đang mỉm cười tại sao nước mắt lại cứ tuôn ra thế chứ ?
Em đang đây sao unnie cứ mãi tìm kiếm đâu vậy ?
Hãy nhìn em đi...em chính người luôn gọi unnie từ phía sau
Em yêu unnie..em chỉ yêu một mình unnie thôi...unnie mối tình đầu đầy đau khổ của em.
Một mối tình luôn bên cạnh em nhưng  em thì không thể được
Duy nhất chỉ unnie em chỉ yêu mình unnie thôi
tình yêu đau đớn này không dừng lại...những giọt nước mắt vẫn tiếp tục tuôn rơi...Nhưng em vẫn yêu unnie
Em biết rằng...rằng unnie không thích điều đó..em ghét bản thân mình cứ luôn yếu đuối như thế này
Thật lạ khi em nhắm mắt lại..em cứ nhìn thấy hình ảnh của unnie
Lúc nào thì unnie mới đến với em đây ? Khi đôi môi kia luôn gọi tên ai đó
Unnie hãy nhìn lại chỉ một lần...thử một lần thôi... đừng nói rằng em chỉ một người bạn
Em yêu unnie..em rất yêu unnie nhưng tại sao unnie cứ lại giả vờ không biết....Em phải nói cho unnie biết sao ?
Em luôn bên cạnh unnie...nhưng không phải như một người bạn người yêu.
Hai giọt nước mắt lăn dàu trên khuôn mặt Jiyeon, cô đã hát bằng cảm xúc thật nhất, cô biết Eunjung đang ngồi ở đây, cô biết chắc chắn cô ấy sẽ đến nên đã bảo Soyeon sắp xếp ca khúc này vào kịch bản.
- Woa.unnie em muốn biết tên người này - Một fan hét lớn rồi cả khán phòng cùng hét theo.
Eunjung biết Jiyeon đang nói tới mình, thật lòng cô đã Xao Động khi quyện vào giai điệu bài hát này, cô hiểu nổi lòng của Jiyeon, nhưng tình cảm dành cho em ấy rốt cuộc là loại tình cảm nào ?
Lovely Dovely vang lên sau đó tiếp tục là Bo beep Bo beep cuối cùng là Bye Bye, lưu luyến cuối chào mọi người, vừa trở vào phòng phục trang, Jiyeon lại ngất xỉu...

[ LONGFIC ] EunYeon/SsoKyul I Love You...Can You Hear Me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ