put your leg on my shoulder (H)

7.9K 269 70
                                    

"Hyung, uống nước không?" Kim Taehyung tay cầm theo một ly cà phê mới pha còn bốc hơi, mở cửa phòng Yoongi bước vào.

Anh đang nằm trên giường bấm điện thoại, ánh sáng từ màn hình điện thoại hất lên làm đường nét mềm mại bỗng trở nên sắc sảo, quyến rũ. Đặc biệt là đôi chân nuột nà, trắng muốt cứ lôi kéo ánh mắt của Taehyung nhìn vào như mất hồn. Yoongi thấy cậu vào phòng, cũng không phản ứng nhiều, chỉ vẫy cậu lại gần. Kim Taehyung tiến đến, ngồi bên mép giường anh, đặt ly cà phê lên bàn ngủ, theo thói quen liếm môi một cái rồi nói.

" Yoongi hyung, uống đi, em vừa pha."

" Ừm, mọi người đi hết rồi à?" Yoongi liếc mắt nhìn Taehyung, sau đó vẫn tiếp tục bấm điện thoại.

" Vâng, chắc tầm ngày kia họ mới về, sao anh không đi cùng?"

"Thế tại sao em cũng không đi cùng?" Yoongi hỏi ngược lại, chống tay ngồi dậy, với lấy ly cà phê ở bàn ngủ, nhâm nhi.

Taehyung cúi mặt, chẳng lẽ cậu lại nói rằng vì cậu muốn ở riêng với anh nên không đi sao? Thấy đứa em kém mình hai tuổi cúi đầu không đáp, mái tóc nâu mềm mềm rủ xuống, Yoongi liền liên tưởng đến nhóc Holy nhà mình. Dáng vẻ này của Taehyung quả thực rất giống cún con đang hờn dỗi, rất đáng yêu.

" Cà phê ngon đấy, em pha cũng ổn." Yoongi lên tiếng, mở lời giải vây cho Kim Taehyung nãy giờ vẫn cứ im lặng. Buồn cười thật nhỉ, anh là người đẩy cậu vào im lặng, cuối cùng vẫn lại là anh kéo cậu ra, đúng là tự mình chuốc lấy phiền phức.

" Ngồi lên đây, anh với chú nói chuyện xem nào." Yoongi dùng chân khều khều vào eo Taehyung, chỉ vào khoảng trống giữa giường.

Kim Taehyung vô cùng nghe lời, leo lên ngồi đối diện với anh. Cậu đảo mắt, tránh nhìn vào cái đôi chân khơi ra những suy nghĩ đầy tội lỗi kia. Yoongi không thể biết được, khi cậu nhìn vào chân của anh, cậu đã muốn nó gác lên vai cậu, hay để nó quấn quanh eo cậu như thế nào đâu. Taehyung đã mường tượng ra cậu và anh làm tình, rất nhiều lần. Từ cái ngày định mệnh cậu vô tình nhìn thâý cơ thể quyến rũ của anh, rồi cả những lần anh vô ý đụng chạm đến cậu nữa. Nó đều khiến cậu như phát điên, Taehyung yêu anh, hay có lẽ là yêu cơ thể anh, vì nó quá mê người đi, nhưng không thể phủ nhận rằng tính cách của anh cũng thu hút cậu đến nhường nào.

Yoongi cũng nhận ra sự ngượng ngạo của Taehyung với cặp chân của mình, anh cười mỉm, bắt đầu buông lời trêu đùa.

" Này, Kim Taehyung."

"Dạ?" Taehyung ngơ ngác đáp, bị gọi cả họ lẫn tên lên có lẽ làm cậu thấy không quen.

" Thấy chân anh...đẹp không?" Yoongi dùng chân đưa lên ngang tầm mắt của Taehyung, trong lòng hồi hộp.

"Anh..!"

"Sao? Có đẹp không?"

"Có.."

"Hyung, chân anh cứ như chân con gái ấy!" Kim Taehyung chẳng còn cố gắng kiềm chế trước sự dụ hoặc này của anh nữa, cậu nắm lấy cổ chân thon gọn của anh, ngắm nghía rồi ánh mắt xoáy sâu vào Yoongi, đáy mắt tối đi.

"Huh? Vậy thích không..?" Yoongi cười mị hoặc, ý tứ quá rõ ràng.

"Thích, nhưng sẽ thích hơn nếu anh gác nó lên vai em." Kim Taehyung nhếch mép cười, tay không nể nang mà vuốt ve chân anh.

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ