Lịch comeback của BTS đã được công ty ấn định, bảy thành viên bắt đầu bước vào guồng quay luyện tập. Lần này cả nhóm sẽ phát hành một mini album, nên việc thu âm diễn ra khá nhanh chóng, thuận lợi. Bài hát chủ đề lần comeback này vũ đạo khá khó, nguyên nhân là do Jung đội trưởng kết hợp với thầy Son biên đạo, nên thật sự đây là combo hủy diệt đúng nghĩa. Yoongi lần thứ năm bị Hoseok nhắc nhở, cả người vã đầy mồ hôi mệt mỏi ngồi phịch xuống sàn gỗ phòng tập thở không ra hơi. Hoseok cũng đã thấm mệt, anh ra hiệu dừng tập luyện một chút để cả nhóm nghỉ ngơi vì họ đã tập tập lại suốt 2 tiếng đồng hồ. Đến cả Jungkook bình thường thừa năng lượng là thế cũng phải nằm lăn ra sàn thở phì phò, nói năng khó khăn." Hai người đúng là ác quỷ mà, sao lại có thể nghĩ ra cái vũ đạo khó thế chứ? Mệt chết em rồi..."
Hoseok không đáp lại, anh cũng đang mệt muốn chết đây. Quả thật là vũ đạo lần này khó thật, đến anh biên đạo ra rồi tập lại còn thấy khó nhai nữa, nói gì đến các thành viên chỉ học thôi.
Taehyung nhìn Yoongi hô hấp khó khăn trong lòng không khỏi đau xót, cậu rất muốn tới cạnh anh lúc này nhưng lại sợ bị nghi ngờ nên chỉ đành đứng một bên nhìn anh lo lắng. Trong khi đó Yoongi không có đủ sức để nghĩ ngợi nhiều nữa, anh khát, rất khát. Miệng mấp máy mấy từ chen chúc với hơi thở, Yoongi nhắm mắt thở dốc.
- Nước...ai đi mua nước đi...
Seokjin ngồi bên cạnh cũng gật đầu tán thành, nói lớn hơn cho cả nhóm nghe thấy.
- Đúng rồi...ai đi mua nước đi, Yoongi bảo thế...
- Anh thì không uống chắc?
Yoongi dù mệt nhưng vẫn cố bắt bẻ Seokjin, làm vị anh cả bật cười cốc cho một cái vào đầu.
- Chú mày cứ thích hơn thua với anh từng câu một à?
- A...đau em...
Yoongi ôm đỉnh đầu vừa bị cốc cho một cái nhẹ huề, bĩu môi hồng giận dỗi. Biểu cảm trề môi của anh lại vô tình lạc vào tầm mắt của cậu út, Jungkook bật cười trêu trọc.
- Dạo này Yoongi hyung dễ thương lắm nha, vừa nãy anh ấy vừa mếu kìa, đáng yêu cực.
Jimin lại được đà tiếp lời, hùa theo cậu út trêu chọc ông anh thứ.
- Đúng rồi đúng rồi, dạo này Yoongi hyung còn hay nhảy cái trend " Xin lỗi vì mình quá dễ thương " nữa cơ, anh ý còn chẳng thuộc động tác mà nhảy vẫn nhiệt huyết lắm, tui có cả video nữa đây nè...
Jimin đi tới lấy chiếc điện thoại đang để chung với cả nhóm ở một góc, hí hoáy bật chiếc video hôm trước vừa quay trộm Yoongi ra thập thò cho cả nhóm xem. Taehyung dù đang lo cho anh nhưng cũng hóng hớt chạy ra xem ké, da mặt bắt đầu hồng lên khi thấy con mèo nhà mình đang vung tay loạn xạ, phồng má, chu miệng xinh ra nhảy theo điệu nhạc.
- Đcm Park Jimin, tắt ngayyyyyyyy!
Yoongi nóng mặt chồm dậy định giật điện thoại của Jimin rồi xoá nhẹm cái video đáng xấu hổ kia đi, nhưng đã muộn rồi, sáu người còn lại đã xem bằng hết rồi ồ lên với nhau như vỡ trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bfriend | Taegi |
Hayran KurguWARNING: FIC FOR TAEGI, ONLY TAEGI, H, KHẨU VỊ NẶNG, đã CẢNH BÁO trước rồi nên tớ sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị sốc tâm lí khi vào fic nha. P/s: không đem fic của mình đi bất cứ đâu. nhìn đôi chân nuột nà, trắng muốt đáng ghen tỵ của người...