Let's make some melody that we like (H)

1.6K 113 16
                                    

Đây đã là tờ giấy demo thứ năm Yoongi ném vào thùng rác, anh nhíu mày xoa hai bên thái dương đau nhức, mệt mỏi gục xuống mặt bàn ngổn ngang giấy bút. Ly cà phê đã nguội lạnh bên cạnh, anh với lấy uống một hụm lớn rồi lại nhăn nhó vì chất lỏng lạnh lẽo chảy trong cổ họng. Tiếng chuông điện thoại chợt vang lên, đôi mày lần nữa nhíu lại, Yoongi có chút bực bội cầm lấy chiếc điện thoại đã bị bỏ rơi đâu đó vài tiếng, ngay sau đó khoé miệng liền nhếch lên một đường nhè nhẹ khi nhìn thấy cái tên đang gọi tới.

" Alo, anh đây.."

Đầu dây bên kia truyền tới chất giọng trầm ấm quen thuộc.

" Anh ở studio? "

" Ừ. "

" Uống hết cà phê rồi? "

Yoongi đưa mắt nhìn quanh căn phòng, trả lời.

" Ừm...em gắn camera ở studio của anh đấy à ?"

Người kia bật cười, cũng hùa theo trò đùa có phần nhạt nhẽo của anh.

" Hay là em lắp thật nhé, xem anh làm việc cũng rất vui."

" Có giỏi thì em lắp đi, anh cũng không ngại. "

Yoongi đáp lại, trong khi bản thân đang cười đến thoả mãn.

" Cà phê em mua mang tới cho nhé, anh không phải đi mua đâu, muốn gặp anh chết đi được."

" Không phải hôm qua vừa gặp sao ?"

Yoongi vạch vài nét lên tờ giấy mới, đủng đỉnh ngồi trên ghế xoay qua xoay lại.

" Thì sao, em không được nhớ anh ?"

" Không được, phải nhớ."

Yoongi dập máy với nụ cười tinh nghịch hiếm thấy trên gương mặt. Chà, có tình yêu vào nó khác hẳn.

...

" Cạch. " Tiếng cửa studio mở ra vang lên, Yoongi chẳng cần nhìn cũng biết đó là ai. Anh vẫn ngồi yên trên ghế, đợi một vòng tay đến ôm từ phía sau, hoặc là một nụ hôn sâu.

Và chẳng để Yoongi đợi lâu, người kia vừa tới liền chôn mặt vào hõm cổ anh hít hà, thanh âm trầm thấp ghé sát tai anh thì thầm.

" Thơm quá..."

Yoongi cũng để mặc cho cậu phóng túng rải môi hôn trên cổ mình, bàn tay khẽ luồn vào mái tóc mềm của cậu nghịch ngợm. Taehyung mê đắm hôn từng tấc da thịt trắng như ngọc của anh, ly cà phê nóng vừa mua trực tiếp bị cả hai ghẻ lạnh. Taehyung nhanh chóng tìm đến môi anh, nhẹ nhàng liếm láp cánh môi của người đối diện đến si mê.

Yoongi rướn người ôm lấy cậu, chân thon quấn quanh eo, hai đôi môi vẫn chưa hề tách rời khỏi nhau. Taehyung bế anh lên đặt lên mặt bàn còn ngổn ngang giấy bút, nhiệt tình cắn mút, cánh tay thoáng ẩn thoáng hiện dưới lớp áo phông rộng thùng thình của anh. Quần áo trên người Yoongi trở nên sộc xệch dưới bàn tay của cậu, điều đã dần trở nên hiển nhiên mỗi khi họ ở riêng với nhau, kể từ lần xác lập quan hệ ấy.

Dứt ra khỏi nụ hôn sâu, anh thở dốc gục lên vai cậu, vừa do thiếu dưỡng khí vừa do sự tấn công dồn dập của người kia. Áo quần lần lượt rơi lả tả xuống sàn, một Yoongi trần truồng quyến rũ hiện ra trước mắt Taehyung, thoát khỏi vỏ bọc của quần áo, anh thật khác biệt. Không phải lần đầu tiên cậu thấy, nhưng lần này, tại nơi anh làm việc, đôi khi cũng sẽ là nơi anh sống, Yoongi lại đồng ý trút bỏ quần áo của mình, đồng ý cho cậu tiến vào.

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ