kiss on hot air balloon

1.6K 136 52
                                    

Yoongi ra khỏi phòng sau khi đắp một lớp phần dày cộp lên cổ, và Taehyung cũng bị anh lôi ra chát lên cổ cả đống phấn nữa, mặc dù nhìn khá kì lạ vì da cậu ngăm hơn da anh mà màu phấn lại chỉ cùng tông với da Yoongi, thành ra trên cổ Taehyung tự nhiên có một điểm trắng bất thường.

Đến tận gần hai giờ chiều cả nhóm mới thực sự tỉnh táo sau khi uống rượu say bí tỉ vào đêm hôm qua. Seokjin và Jimin đã ngạc nhiên đến há hốc miệng khi nhìn thấy anh em nhà Daegu kia cười cười nói nói với nhau vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn có phần thân thiết hơn cả trước kia. Từ lúc nào mà Min Yoongi đổi tính nói nhiều vậy chứ, mà cũng từ khi nào Kim Taehyung chịu xuống nước làm hòa nhanh đến thế? Đúng là càng sống lâu càng nhìn thấy nhiều chuyện khác thường, Seokjin vuốt vuốt cái cằm nhẵn bóng của mình ra vẻ tinh thông triết lí cuộc đời lắm, khiến Jimin đứng cạnh không khỏi không nhếch mép khinh bỉ. Sau mười phút hội ý, Namjoon cuối cùng lại là người phải xin phép cả đoàn để cả nhóm đi chơi riêng vì 7 thành viên đều muốn đi xem khinh khí cầu, nói đúng ra là muốn đi thử khinh khí cầu.

------------------------------------------------

" Hyung, khinh khí cầu bay cao nhất là tầm bao nhiêu mét nhỉ?" Cậu út Jungkook đem đôi mắt nai tròn tròn to to hình người anh trưởng nhóm, cái tính trẻ con thích tìm tòi bộc lộ hoàn toàn khi nói chuyện với người cậu nhóc cho là ngầu nhất.

" Hừm...nếu là khinh khí cầu dành cho khách tham quan như chúng ta thì chỉ tầm 30 đến 40 mét thôi, em muốn cao hơn hả?" Namjoon ngồi ở ghế phụ nhún vai trả lời, tay vẫn không ngừng lướt tìm những thông tin về khinh khí cầu trên mạng.

Taehyung ngồi cạnh Jimin, rùng mình sởn da gà khi nghe thấy câu trả lời của Namjoon, cái gì mà 30 đến 40 mét, bẩm sinh cậu sợ độ cao muốn chết, sao mà dám lên cái giỏ nhỏ xíu rồi để quả bóng bay thủng đít đưa lên cao tận 40 mét được? Ban đầu chỉ nghĩ chỉ lên cao khoảng 20 mét gì đó nên mới miễn cưỡng đi, ai mà ngờ nó còn gấp đôi, chuyến này có khi Taehyung đành xin ở dưới nhìn mọi người đi chơi cho lành. Nhưng đòi nào có như mơ, Yoongi lại rất háo hức đến chuyến đi này, anh đặc biệt nói chuyện nhiệt tình với cậu út về chuyện khi nữa sẽ được lên khinh khí cầu bay lên như thế nào, nói nhiều đến nỗi Seokjin đang lái xe còn phải quay xuống nhắc nhở nói nhỏ thôi vì anh không tập trung được. Jimin vẫn còn buồn ngủ nên gục xuống vai Taehyung ngủ khi chỉ mới đi được 15 phút đầu, Taehyung cũng để mặc cậu bạn thân gục lên vai mình ngủ, nào còn tâm trí để quan tâm cái vai có bị nhức mỏi hay không, cậu chỉ đang lo lắng tìm cách để chút nữa không bị lôi cổ lên cái quả bóng chết tiệt kia.

" Anh...có chắc mình đi đúng đường không thế?" Namjoon nhìn địa điểm cả nhóm muốn đến rồi lại nhìn đia chỉ ở mấy căn nhà dọc đường đi, hơi hoang mang nhìn sang người anh cả vẫn đang rất tự tin lái xe chạy phăng phăng.

" Chú không tin tưởng anh hả, đảm bảo đúng đường." Seokjin không quay sang nhìn Namjoon, vẫn tập trung lái xe.

Vừa hay, radio trên xe phát đến 'Bad Decisions'.

-----------------------------------------

" Đảm bảo đúng đường của anh là như thế này ấy hả?" Namjoon ngán ngẩm mở cửa xuống xe, đồng hồ trên tay anh đã chỉ hơn bốn giờ chiều.

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ