Hôm nay là ngày cuối cùng ở lại Jeju, nên việc dành cả một buổi sáng chỉ để ngủ nướng trên giường là một điều vô cùng lãng phí thời gian, theo Seokjin là thế. Vì vậy, dù muốn hay không thì cả nhóm cũng vẫn bị ông anh cả réo ầm ĩ trên cả nhóm chat chung lẫn chuông cửa phòng, không xách mông dậy không được. Yoongi ngái ngủ làu bàu bước xuống giường đi mở cửa khi tiếng chuông cửa réo lần thứ ba trong buổi sáng, vẫn chưa hề nhận ra từ tối hôm qua đến giờ anh vẫn luôn ở phòng của Taehyung chứ không phải phòng của mình. Còn tên chủ phòng nào đó thì vẫn đang ung dung nằm ôm gối ngủ ngon ơ, hẳn là vẫn còn mộng mị về cái đêm nóng bỏng hôm qua. Cánh cửa phòng bật mở, cũng là lúc khuôn mặt hí hửng của Seokjin ngó vào. Yoongi tỉnh cả ngủ, vội vàng đóng sập cánh cửa trước mặt lại, vừa hoang mang vừa lo lắng ngồi phịch xuống cắn cắn móng tay. Chết thật chứ, sao anh lại quên được đêm qua mình qua đêm với Kim Taehyung ở phòng này, cái đêm nóng bỏng ấy...Chết tiệt Min Yoongi nghĩ đi đâu thế hả, sao lại nghĩ về chuyện xấu hổ đó trong cái hoàn cảnh cũng xấu hổ không kém này chứ...
" Ding dong." Tiếng chuông cửa lần nữa vang lên, Yoongi day day trán bất lực, anh nói dối không giỏi, mà lỡ bị nhìn thấy mặt rồi không nói dối cũng không được.
" Ai bấm chuông thế anh?" Kim Taehyung chỉ mặc mỗi quần dài bước ra khỏi phòng ngủ, nhíu mày hỏi Yoongi đang ngồi ôm đầu rũ rượi trước cửa phòng.
Yoongi ngước lên, suýt thì xịt máu mũi. Anh bật dậy phi tới đẩy Kim Taehyung đang bán khoả thân vào trong phòng, cục súc lẩm bẩm.
" Mặc áo vào ngay, sớm ra đã làm yêu nghiệt hại nước hại dân, anh Jin đang đợi bên ngoài đấy, vào giả vờ đang ngủ đi anh sẽ nói với anh ấy em hôm qua say rượu anh phải ở lại chăm."
" Hôm nào em chẳng say, anh dọn qua phòng em luôn đi." Taehyung cười cười, hôn chụt một cái vào môi Yoongi, chẳng thèm vội vã nằm lăn xuống giường như lời anh nói.
Anh ái ngại nhìn tên dáng nằm của tên người yêu của mình, một chút say rượu cũng không có! Có ai say rượu mà nửa nằm nửa ngồi, tựa lưng vào thành giường, ánh mắt nhắm hờ quyến rũ, cánh tay gân guốc tự vò rối tóc, đặc biệt là bán khoả thân trên không?
Ừm...thực ra Yoongi à, đó hoàn toàn là dáng vẻ một người vừa tỉnh dậy sau cơn say, nhưng hình như anh chỉ tập trung trọng điểm vào việc người yêu anh bán khoả thân thì phải...
Tiếng chuông lại vang lên lần nữa, Yoongi cuống cuồng chỉnh đốn lại quần áo trên người, ném một cái lườm sắc lẻm về phía tên yêu nghiệt đang nằm trên giường nhìn anh rồi cười ngẩn ngơ, trước khi ra khỏi phòng còn không quên nói thêm một câu mà anh biết chắc Kim Taehyung sẽ chẳng thèm nghe đâu.
" Mặc áo vào đi đấy!"
Cánh cửa phòng ngủ sập lại sau lưng, Yoongi hít một hơi thật sâu, tâm trung tinh thần cao độ cho lời nói dối sắp tới của mình, bước ra mở cửa.
" Cạch."
" Làm cái gì mà lâu thế, anh đợi chú mãi, Taehyung vẫn đang ngủ hả?" Seokjin bước vào trong phòng, bắt đầu giở giọng trách móc y hệt mẹ anh, không có biểu hiện gì là bất ngờ khi thấy Yoongi có mặt ở phòng của Taehyung cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bfriend | Taegi |
Fiksi PenggemarWARNING: FIC FOR TAEGI, ONLY TAEGI, H, KHẨU VỊ NẶNG, đã CẢNH BÁO trước rồi nên tớ sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị sốc tâm lí khi vào fic nha. P/s: không đem fic của mình đi bất cứ đâu. nhìn đôi chân nuột nà, trắng muốt đáng ghen tỵ của người...