7

677 74 20
                                    


" Cái gì ??" Tiếng 3 người còn lại trong nhóm đồng thanh thốt lên, trợn tròn mắt nhìn hai người đang lẽn bẽn đứng cạnh nhau.

Seokjin và Namjoon đưa mắt nhìn nhau, chẳng nói chẳng rằng gì tiếp tục ăn nốt bữa sáng của mình. Jungkook sốc nỗi đến đánh rơi cả chiếc thìa cơm trộn đã đưa tới miệng, lay mạnh cánh tay Seokjin ở bên cạnh, lắp bắp.

- Jin...Jin hyung...thật không vậy...? Anh nói là Taehyungie hyung với Yoongi hyung đang đùa đi...

Hoseok vẫn đang trong trạng thái đờ đẫn, ngồi đần ra ghế không nói được câu nào. Jimin cũng chẳng khác gì, cậu hoang mang nhìn từ Taehyung đến Yoongi rồi lại nhìn Namjoon đang từ tốn ăn, hoàn toàn không thể tin được thằng bạn chí cốt của mình lại đang yêu đương với ông già khó ở của nhóm. Hẳn rồi, làm sao mà tin được hai con người trái ngược nhau như vậy cuối cùng lại yêu nhau chứ.

- Jungkook...xem...xem lịch đi...hôm nay là Cá tháng Tư đúng không...?

Hoseok đến giờ mới hoàn hồn, kinh hãi quay sang lay mạnh cậu út, sắc mặt trắng bệch. Jungkook cũng ngờ nghệch lôi điện thoại ra xem lịch, ngay sau đó liền nhận một cái cốc đầu của Seokjin đang ngồi ăn sáng bên cạnh.

- Mấy đứa dở hơi này, đang giữa tháng bảy nóng chảy cả mỡ ra mà Cá tháng Tư cái nỗi gì! Hai đứa nó là yêu nhau thật, không có đùa cợt gì ở đây hết.

Anh vừa nói vừa tiện tay rút một tờ giấy ăn tao nhã lau miệng, tặng cho ba đứa em ngốc nhà mình một cái liếc xéo xắc. Namjoon ngồi đối diện không khỏi lắc đầu nhún vai, trách làm sao được ba con người vô tư nhiều khi vô tri kia được, đến anh còn không biết chuyện cho đến nửa đêm hôm qua mà. Nói thật thì Namjoon cũng mất cả đêm hôm qua nằm suy nghĩ rồi chấp nhận hiện thực rằng trong nhóm bây giờ chỉ còn năm thằng đực rựa độc thân vui tính thôi đấy. Kể ra thì cũng buồn cười, bảy thằng đàn ông sống với nhau hơn 10 năm trời, chuyện xấu hổ gì của nhau cũng đều biết cả, đùng một cái lòi ra hai đứa yêu nhau?? Rồi tương lai cả nhóm sẽ thế nào, cả ngày bị đôi gà bông kia nhồi cẩu lương cho ăn thay cơm hả, chưa gì đã thấy bếp trưởng Seokjin của chúng ta sắp thất nghiệp rồi đó...

Jungkook ngơ ngác nhìn Hoseok, Hoseok lại ngơ ngác nhìn Jimin, Jimin cũng ngơ ngác nhìn hai người. Seokjin và Namjoon nhìn nhau, như có thần giao cách cảm bịt vội tai lại. Và đúng như dự đoán của hai người, ba giây sau...

- YOONGI HYUNGGGGGGGGGGG.

Cả ba con người ngờ nghệt kia đồng thanh gào lên, nhào tới bám chặt lấy Yoongi như gấu koala. Anh đen mặt, nhìn sang cậu người yêu đứng bên cạnh không hề hấn gì. Taehyung giật giật khoé miệng, trên đầu chảy ba dòng hắc tuyến. Mùi chua chua thoang thoảng bốc lên trong không khí. Namjoon đảo mắt với Seokjin, hẳn là anh sẽ đỡ một khoản tiền để mua dấm, vì trong nhà có hẳn một bình dấm di động cao 1m79 kia mà.

- Này, bỏ Yoongi hyung ra đi.

Taehyung bước đến gỡ bàn tay đang túm chặt vạt áo của Yoongi ra. Jungkook phụng phịu, trề môi hờn dỗi.

- Yoongi hyung là người yêu của anh rồi còn chưa đủ hả, Yoongi hyung yêu Taehyungie hyung rồi nhưng đừng quên em mới là em út đó nha, hyung vẫn phải dẫn em đi ăn thịt cừu xiên nướng đóoo...

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ