Taehyung sốt ruột chờ Yoongi trên hành lang tối om. Vừa thấy bóng dáng của anh, cậu nóng lòng kéo anh vào lòng, áp sát anh vào vách tường, môi tìm lấy môi anh quấn quít. Yoongi giật mình khi Taehyung nóng vội như vậy, anh sợ mấy người kia sẽ nhìn thấy hai bọn họ nên dứt khoát đẩy cậu ra, môi xinh bị hôn đến đỏ ửng chu lên trách mắng.
" Em bị điên à, vào phòng đã."
"Yoongi vừa gọi em là gì cơ?" Taehyung cười cười, ôm eo anh kéo vào phòng, đóng vội cửa lại rồi lại áp chặt anh lên cánh cửa mà hôn hít, tay thoăn thoát cởi từng món đồ trên người cả hai xuống.
"Hả?" Cậu cúi xuống cắn nhẹ lên xương quai xanh của anh, tay tiếp tục công việc khi nãy còn dang dở, giọng mang theo ý cười.
"A...Daddy...là...Daddy...Tae nhanh...đâm vào đi..." Yoongi phóng đãng rên rỉ, phòng ở kí túc xá bọn họ cách âm rất tốt, anh có rên rỉ to thêm cũng chẳng ai nghe được ngoài anh với cậu nên ngại ngùng gì chứ.
" Đúng rồi, phải gọi như thế..." Tiếng Taehyung bật cười trầm thấp vang lên trong bóng tối, cận kề bên tai anh.
Cậu đẩy ngã anh xuống giường, da thịt hai người trần trụi chạm vào nhau. Môi giao thoa, đem hết mật ngọt của bản thân trao cho người còn lại. Yoongi tê dại đi khi cậu nắm lấy của cả hai người, chuyển động tay lên xuống. Tiếng hổn hển vang lên trong căn phòng tĩnh mịch, thi thoảng lại có tiếng mút mát tình tứ.
Yoongi cắn nhẹ môi dưới của Taehyung, mắt đối mắt, đối diện với ham muốn dục vọng nguyên thủy của cậu. Anh hôn chóc lên khoé mắt quyến rũ chết người kia, sau đó từ từ trải từng nụ hôn vụng về lên cơ thể người nhỏ tuổi hơn. Anh hôn lên xương quai xanh, lên bờ ngực vững trãi, hôn lên vùng bụng rắn chắc, đường nhân ngư hoàn hảo kia. Taehyung tinh tường nhìn xuống mái đầu nhỏ xinh đang dừng lại ở vật nam tính của mình, đưa tay xoa nhẹ lên gáy anh, mị hoặc lên tiếng.
" Sao thế? Hôm qua cưng đã sung sướng với nó như thế nào, không nhớ sao?"
Yoongi ngước lên nhìn cậu, bắt gặp ánh mắt đầy nhu tình ấy, liền lắc đầu, đưa tay vuốt ve dọc thân vật nóng hổi kia.
" Không, muốn nhìn của em một chút thôi."
" Ngậm lấy đi."
Yoongi rất nghe lời, há miệng ngậm lấy, đầu lưỡi nhỏ xinh vụng về vươn ra liếm láp như liếm một que kem ngon ngọt. Kích thích nhẹ như lông hồng này ấy vậy mà khiến Taehyung cương cứng thêm một vòng, thở dài đầy thoả mãn. Khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy gậy thịt của cậu, đầu lưỡi như rắn kia không ngừng vuốt ve, khiêu khích, răng nhỏ thi thoảng như vô tình vô ý chạm vào, khiến Taehyung chỉ muốn đem cả chiều dài của mình vào nơi này. Cậu vô thức nắm tóc anh, đẩy anh xuống sâu thêm, thật sự muốn để anh ngậm lấy hết gậy thịt của mình. Yoongi cảm thấy da đầu tê rần một mảng, cuống họng đột nhiên bị nhét nghẹn, chỉ để những tiếng kêu vô nghĩa bật ra khỏi cổ họng, khoé mắt lại ngập nước.
"Ư...ưm...ae...a...y..."
" Ngoan, cố thêm chút nữa...a...sẽ thưởng cho cưng..." Taehyung nói đứt đoạn, tay vẫn không ngừng lên xuống mái đầu của anh.
Yoongi dù nghèn nghẹn nơi cuống họng những vẫn phải cố gắng bú mút. Ai bảo câu hứa hẹn của Taehyung quá có sức hút với anh cơ chứ, đêm qua chính là bằng chứng, đến bây giờ thắt lưng anh vẫn còn hơi ê ẩm đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bfriend | Taegi |
FanfictionWARNING: FIC FOR TAEGI, ONLY TAEGI, H, KHẨU VỊ NẶNG, đã CẢNH BÁO trước rồi nên tớ sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị sốc tâm lí khi vào fic nha. P/s: không đem fic của mình đi bất cứ đâu. nhìn đôi chân nuột nà, trắng muốt đáng ghen tỵ của người...