jeju time part 9 (H)

2.4K 139 42
                                    

Quà đến rồi đâyyyyyy, yên tâm hết ngược dồi, tui cũng đâu nỡ ngược 2 bé đâu uhuhu TvT

_____________________________________

Taehyung ép chặt Yoongi vào vách đá, hơi thở toàn mùi rượu vang bao vây chặt lấy anh, tay luồn vào trong áo động chạm. Yoongi mặt đỏ au vì tức giận, ra sức dùng tay đẩy Taehyung khỏi người mình, thân nhiệt vì nhiệt độ từ người cậu truyền qua cũng nóng ran.

" Kim Taehyung, bỏ anh ra, em say rồi!"

" Mẹ nó, say hay không quan trọng nữa à?"

Taehyung khoá chặt hai tay anh trên vách đá lạnh toát, thô bạo giật từng chiếc cúc áo sơ mi trên người anh, môi còn vương mùi rượu vang vội vã cúi xuống tìm đến môi anh, dồn dập áp bức.

Yoongi tay đã bị trói chặt, cả người ép sát vào vách đá, bất lực đạp loạn xạ, không ngừng né tránh cái hôn có phần bạo lực của Taehyung. Anh cắn chặt môi, không để lưỡi cậu tiến vào khoang miệng của mình. Taehyung lột phăng chiếc áo của Yoongi ra khỏi, vùi đầu gặm cắn xương quai xanh xinh đẹp, không lâu đã để lại những vết đỏ chi chít trên làn da trắng ngần của anh. Yoongi vừa đau đớn vừa bức bối, mắt đã ầng ậc nước từ khi nào, môi cắn chặt đến bật máu để kìm ném tiếng kêu đau. Taehyung vẫn đè chặt anh vào vách đá thô ráp, như loài dã thú cắn xé cơ thể anh. Cho đến nhận ra Yoongi đã chẳng còn hành động phản kháng, cậu mới sực tỉnh táo lại, ngước lên nhìn.

Yoongi vô lực để những giọt nước mắt tuôn đầy trên gương mặt trắng bệch, mái tóc mềm mại rủ xuống che khuất đi tầm nhìn, nhìn anh giờ chẳng khác gì một con búp bê vô hồn.

Taehyung đau lòng nâng khuôn mặt anh lên, nhẹ nhàng liếm đi từng giọt nước mắt mằn mặn, hôn khẽ lên khoé mắt ửng đỏ, bờ môi ấm nóng cẩn thận cuốn lấy môi anh, từng động tác đều cố gắng thật dịu dàng, bàn tay đang khoá chặt cổ tay Yoongi cũng từ từ buông lỏng. Yoongi cũng chẳng còn sức lực để vùng vẫy nữa, phó mặc cả cơ thể cho Taehyung tùy ý ôm ấp. Nụ hôn kéo dài thật lâu, cũng thật nhẹ nhàng, đến khi Taehyung nuối tiếc rời khỏi môi anh thì Yoongi cũng đã thôi nức nở. Anh nhìn cậu, với một ánh nhìn sợ sệt. Sao lại có thể không sợ được chứ, Taehyung của anh không thô bạo như vậy...

" Em xin lỗi...Yoongi...là em sai rồi...em không có ý làm đau anh đâu.." Taehyung hối hận nhìn xuống những dấu vết bầm tím ở xương quai xanh của anh, rồi cả vết rách trên môi anh nữa, tất cả là do cậu gây ra. Yoongi của cậu, trân quý của cậu lại bị chính cậu tổn thương.

Yoongi vẫn nhìn Taehyung, nhưng tia sợ sệt trong đáy mắt đã không còn. Anh biết lí do khiến hai người họ giận dỗi nhau là do anh, vì cái tính trẻ con hơn thua của mình. Yoongi cụp mắt xuống, lúc lâu sau mới nhỏ giọng lên tiếng.

" Anh cũng xin lỗi, anh không cố ý đâu...chuyện sáng nay ấy..."

" À..ừm...thực ra nó cũng đúng...do em quá kì vọng vào mối quan hệ của chúng ta..." Taehyung cười khổ, tay vuốt nhẹ gương mặt anh, có chút tiếc nuối.

" Từ giờ mình đừng giận nhau nữa nhé...em không muốn chuyện như hôm nay xảy ra nữa đâu..."

Taehyung khẽ kéo anh vào lòng khi nhận ra thân trên của anh đã bị cậu lột sạch đồ, thì thầm.

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ