have a seat (H)

4K 190 40
                                    

Sau đêm mây mưa kia, anh và cậu đã xác nhận mối quan hệ của mình với đối phương: bạn tình. Không phải người yêu, dĩ nhiên rồi, Taehyung thèm khát cơ thể anh và Yoongi thì thích gậy thịt lớn của cậu, hai kẻ có nhu cầu tình dục tìm đến đáp ứng nhu cầu cho đối phương chứ không phải vì tình yêu. Khi ở chung với nhóm hai người vẫn giữ khoảng cách với nhau như anh em bình thường, chỉ khi cùng nhau lăn giường mới lộ rõ ham muốn thật sự. Min Yoongi vẫn là người anh thứ trầm ổn, lạnh lùng, Kim Taehyung vẫn là đứa nhóc áp út nghịch ngợm. Ai mà biết được ở trên giường hai bọn họ lại khác biệt như nào chứ?

................

Hôm nay, Seokjin làm một bữa tối thật thịnh soạn với những món hải sản mà hôm qua anh và 4 đứa em ra biển mua về. Namjoon vừa khóc vừa sụt sùi gặm miếng càng cua xào muối ớt, nghẹn ngào trả lời khi Seokjin hỏi.

" Namjoon, cua ngon không?"

" Hức...có..."

" Ngon thì ăn nhiều vào, hôm nào anh dẫn cả đám về Busan bắt cua tiếp, lần tới thì đứa nào đi mới có xuất ăn nhé." Seokjn đùa dai, gắp thêm một miếng cua nữa vào bát của Namjoon, sau đó lừ mắt với hai đứa em trốn tiệt buổi đi chơi "hâm nóng tình cảm anh em" của anh vào hôm qua.

Yoongi và Taehyung nhìn nhau, tự động giảm tốc độ gắp đồ lại. Biết sao giờ, hôm qua mà không hủy kèo đi chơi thì chẳng có mối quan hệ đặc biệt nào được thiết lập đâu. Thôi thì nhịn ăn cua chút cũng được, cái gì quan trọng hơn thì mình ưu tiên nhỉ.

Seokjin nhìn quanh bàn ăn, phát hiện hai đứa nhóc Daegu kia ăn có vẻ ít hơn thì buồn cười, này, anh đùa vậy mà hai đứa nó thật sự tin đấy à? Anh em với nhau hơn 10 năm trời, ai lại tiếc vài con cua, mặc dù Namjoon đã bật khóc khi anh thẳng tay ném mấy con cua vào nồi. Tất nhiên là Namjoon vẫn ăn, nhưng ăn với tinh thần không mấy vui vẻ thôi ( bên cạnh cậu ấy là một đĩa đầy vỏ cua ). Anh đặt đĩa cua trước mặt Yoongi và Taehyung, cười haha.

"Ăn đi, khổ quá anh mày đùa tí mà hai đứa định không ăn thật đấy à!"

"Ông anh già, chúng tôi chỉ đang giữ thể diện cho bản thân mình." Taehyung nhìn Seokjin, giả bộ nghiêm túc nói.

"Ya, thằng nhóc này, ai là ông anh già hảaaaaaaaaaaaa?"

__________________________

Cả nhóm sau khi ăn tối xong, Jungkook lại đề nghị muốn xem phim chung. Đối với Seokjin, nó là một cách để "hâm nóng tình cảm anh em" rất hiệu quả nên anh đã đồng ý ngay và luôn. Và tất nhiên, cả nhóm phải nghe theo ý của vị anh cả kiêm đầu bếp này, chẳng ai muốn bị cắt xuất cơm đâu.

"Nào, nào. Jungkook, Taehyung, đi kê hai cái sofa đơn kia ra đây." Seokjin đứng giữa phòng khách chỉ đạo, tay chỉ sang hai bên.

Cậu út của chúng ta rất biết nghe lời anh cả, ngoắc Taehyung ra bê ghế cùng mình. Ghế đã kê, phim có sẵn, giờ thì đến lúc phải chọn chỗ ngồi để xem. Tin tôi đi, không có trò chơi nào công bằng như kéo búa bao đâu, đặc biệt là với bảy người này. Ai thắng thì được chọn chỗ trước, và thua thì sau, luật rất đơn giản.

Min Yoongi đen mặt khi nắm đấm của mình thua cái bao của Jimin, vậy là thằng nhóc khoái chí ngồi vào chỗ trống cuối cùng ở chiếc sofa dài. Này khoan đã, trò này không công bằng, đâu có đủ chỗ cho cả bảy người chứ. Anh lập tức có ý kiến với anh cả Seokjin, nhưng lại nhận về câu trả lời như sau.

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ