Family <3

271 29 0
                                    

Sau khi cả nhóm ăn uống xong xuôi, Namjoon mới sực nhớ ra chuyện này. Vỗ tay cái bốp, vị trưởng nhóm bóp trán thông báo cho cặp gà bông vẫn đang nắm tay nắm chân nhau không rời.

- À, anh quên mất chưa nói với Taehyungie cái này. Bố mẹ chú sắp lên Seoul rồi đấy, để chăm con trai yêu...Hai người liệu mà hành xử, đừng có để phụ huynh biết được hay nghi ngờ đấy...

Anh nói, với ánh nhìn ba phần khinh bỉ bảy phần ghen tị nhìn Taehyung và Yoongi đang thân thiết anh anh em em. Taehyungie thở dài, cậu rầu rĩ đáp.

- Thật là...giá mà em ngất đi trong hậu trường thì đã không lớn chuyện như vậy...Bố mẹ em có tuổi rồi, lại phải vất vả lên Seoul...

- Nói cái gì vậy hả? Đây có phải lỗi của em đâu...hai cô chú dự định là bao giờ thì lên vậy Namjoon?

Anh cau mày, muốn đưa tay cốc đầu cậu một cái nhưng lại chẳng nỡ, đành trừng mắt với Taehyung đang xụ mặt bên cạnh. Hướng Namjoon, anh hỏi.

- Sáng mai cô chú sẽ từ Daegu lên...chắc tầm trưa mai là tới thôi...

Namjoon đảo mắt, nhẩm tính thời gian từ Daegu lên Seoul. Yoongi gật gù, sau đó rụt rè nhìn cậu em trưởng nhóm, ngập ngừng nói.

- À...còn chuyện scandal ấy...anh có thể đứng ra làm chứng...

- Hả, cái gì?

Lần này không chỉ có một mình Namjoon nữa, mà cả nhóm đều đồng loạt quay ra nhìn Yoongi đầy thất kinh. Anh nuốt khan, hít một hơi thật sâu trước khi tiếp tục.

- Anh có người quen ở một toà soạn khá có tiếng, để chứng minh Taehyung không đi hẹn hò thì chúng ta có thể đến nhà hàng đó trích suất camera ở cổng vào mà, có hình ảnh của anh...Nếu cả hai đều có mặt ở nhà hàng vào hôm đó thì sẽ chứng minh được Taehyung không hẹn hò...chỉ cần cung cấp hình ảnh cho toà soạn đó là được...

Yoongi cố gắng hoàn thành lời của bản thân, nhưng ngay sau đó liền bị Seokjin cốc cho một cái đau điếng. Anh cả của nhóm bất lực, nghiến răng tức giận.

- Bình thường chú luôn đưa ra quyết định sáng suốt cơ mà, sao lần này lại nghĩ ra cách tồi tệ như thế hả Yoongi? Thứ nhất, nói về quyền, Taehyung có quyền được hẹn hò, thằng bé không sai trong chuyện này. Thứ hai, đã sáu ngày kể từ scandal đó bùng nổ, giờ mà cống bằng chứng cho đám báo chí để thanh minh cho Taehyung thì mọi chuyện sẽ trở nên khiên cưỡng vô cùng. Thứ ba, việc chú mày xuất hiện ở nhà hàng đấy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, thêm nữa lại không có hình ảnh hai đứa xuất hiện cùng nhau, lấy gì đảm bảo rằng hôm đó hai đứa cùng đến? Việc này không chỉ vô ích mà có khi còn khiến haters có cơ sở để suy diễn ra chúng ta đang bao che cho Taehyung, lừa dối người hâm mộ. Anh biết chú lo cho Taehyung, nhưng đừng vì thế mà làm việc thiếu thông minh như vậy!

Yoongi ngẩn người sau những lời của Seokjin. Namjoon cũng phải lắc đầu, thở dài thừa nhận.

- Jin hyung nói đúng đó, em biết anh lo lắng cho Taehyung, nhưng việc làm đó hết sức mạo hiểm. Chúng ta đang không có bằng chứng đủ thuyết phục, nếu bây giờ anh đứng ra làm chứng thì chỉ có hại chứ không có lợi. Nói ra điều này nghe sẽ rất quá đáng, nhưng vì việc Taehyung ngất trên sân khấu hôm nay nên truyền thông đang dần nghiêng về phía chúng ta rồi, với tư cách là trưởng nhóm, em phải nghĩ đến lợi ích chung của mọi người, bộ phận truyền thông của chúng ta đang cố đẩy bài về sức khoẻ của Taehyung để xoay chiều dư luận. Taehyung, anh thay mặt công ty xin lỗi em vì đã lấy sức khoẻ của em ra lợi dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ