không biết cái series jeju time này bao giờ mới kết thúc nữa 😞 muốn thử mấy plot khác quá rồi :(((______________________________________
"Ding dong." Tiếng chuông cửa vang lên, kéo Yoongi ra khỏi giấc ngủ ngắn ngủi. Anh ngái ngủ ngồi dậy, nhẹ nhàng nâng cánh tay còn đang vắt ngang qua eo mình ra, liếc qua chiếc đồng hồ treo trên tường.
Đã tám giờ sáng. Tiếng chuông lần nữa vang lên, thúc giục Yoongi đẩy nhanh hành động vớ vội lấy đồng quần áo ngổn ngang dưới sàn mặc vào, chân trần chạy ra cửa nhìn qua mắt mèo.
Đứng trước cửa phòng anh là Jimin. Yoongi dựng tóc gáy, não bộ như ngưng hoạt động trong vài giây, phải làm sao bây giờ, Taehyung còn nằm trên giường anh, giờ mà mở cửa cho Jimin vào thì mọi chuyện sẽ chẳng giấu nổi nữa. Mà cũng không thể để Jimin đứng ngoài mãi như vậy được, Yoongi nổi tiếng là khó ngủ, chỉ cần vài tiếng động nhỏ cũng khiến anh tỉnh giấc, chuyện này không ai trong nhóm không biết, tiếng chuông cửa vang lên mấy lần chắc chắn Jimin biết thừa anh đã thức dậy rồi. Yoongi luống cuống vò đầu bứt tai, rồi lại giật bắn mình khi tiếng chuông vang lên lần thứ ba.
Anh chạy vội vào lại phòng ngủ, phi lên giường đánh thức cái tên hổ vẫn đang say giấc nồng. Taehyung nheo mắt nhìn Yoongi đang điên cuồng lay người mình, lười biếng ôm eo anh kéo xuống nằm cạnh mình, chất giọng khàn đặc toát ra sự quyến rũ khó cưỡng kề sát bên tai anh.
" Nào, để em ngủ chút..."
" Ngủ gì nữa, Jimin đang đứng ngoài cửa kia kìa, dậy nhanh lên Kim Taehyung!" Yoongi sốt ruột vùng khỏi vòng ôm của cậu, kéo tay cậu ngồi dậy.
Taehyung mị mắt nhìn anh hoảng loạn lôi cậu ngồi dậy, bật cười, lần nữa vòng tay ôm chặt lấy eo thon kia, tựa cằm lên vai anh, lồng ngực trần dán chặt vào tấm lưng nhỏ nhắn, môi hôn lên chiếc cổ trắng ngần của Yoongi, thở dài một hơi.
" Kệ, mới sáng sớm đã làm phiền người ta, cho cậu ấy đứng ngoài."
"Sớm gì nữa, 8 giờ rồi, nào đừng đùa nữa...a...đừng cắn...dậy đi hôm nay có lịch đi chơi đấy." Yoongi vô lực thoát khỏi cái ôm của cậu, sau đó lại phải đẩy mái đầu nâu đang vùi vào hõm cổ mình ra, ngượng ngùng nhìn gương mặt khiến bản thân điên cuồng đêm qua.
" Dinh dong..."
Tiếng chuông cửa vang lên lần thứ tư, càng khiến Yoongi lo lắng, vội xuống giường gom đống quần áo của Taehyung lên rồi ném cho cậu, thiếu điều muốn lôi cậu ra khỏi chăn để tự tay bản thân mặc đồ cho vậy.
" Em mặc đồ vào nhanh lên, xong thì ra sofa nằm giả vờ vẫn đang ngủ đi, anh sẽ nói với Jimin hôm qua em say quá đi nhầm phòng xong ngủ lại phòng anh luôn." Yoongi chỉ tay ra cái sofa dài tầm 1m5, tình huống quá bất ngờ nên anh chẳng thể nghĩ ra lí do nào hợp lý hơn.
Taehyung dở khóc dở cười, đành nghe theo lời anh mặc quần áo vào, vừa mặc vừa nói.
" Lí do chẳng thuyết phục gì cả, thà anh bảo em trốn vào tủ quần áo nghe còn ổn hơn đấy!"
Yoongi giật mình nhìn Taehyung vẫn đang cài cúc áo, nhảy bổ đến ôm cậu, hôn chụt lên môi Taehyung một cái, mắt sáng như sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bfriend | Taegi |
FanfictionWARNING: FIC FOR TAEGI, ONLY TAEGI, H, KHẨU VỊ NẶNG, đã CẢNH BÁO trước rồi nên tớ sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị sốc tâm lí khi vào fic nha. P/s: không đem fic của mình đi bất cứ đâu. nhìn đôi chân nuột nà, trắng muốt đáng ghen tỵ của người...