Chẳng phải nói, sau lần náo loạn trong studio ấy, Yoongi đã nghỉ luôn chuyện sáng tác chung với Kim Taehyung, kể cả cậu có hứa hẹn sẽ không đè anh ra lần nữa. Tất nhiên, bài hát chung của hai người cũng theo đó mà đổ bể, nhưng có vẻ Kim Taehyung chẳng có gì là tiếc nuối về chuyện đó cả. Và tần suất cậu đè anh ra chơi trò xếp hình cũng dày đặc hơn hẳn, khi Yoongi mệt lử gối đầu lên cánh tay cậu sau một trận lăn giường, cậu lại tiết lộ lí do." Em sáng tác xong rồi, anh có muốn góp giọng không? "
" Từ khi nào chứ? Sao em không nói với anh? "
Yoongi ngạc nhiên ngước lên nhìn người đang cười mỉm, trán liền nhận được một nụ hôn cưng chiều.
" Thì bây giờ em nói đây, anh thu âm nhé? "
" Ít nhất em cũng phải cho anh biết trước chứ..." Anh cau mày, chống tay ngồi dậy, khoang tay trước ngực hờn dỗi.
" Nói cho anh cái này nhé...mỗi lần làm với anh, em lại có hứng sáng tác..."
Taehyung ghé sát tai anh thì thầm, kèm theo một nụ cười không thể đểu hơn. Yoongi đỏ bừng mặt, kéo chăn quấn quanh người mình, lắp bắp.
" Đồ...đồ...biến thái nhà em..!"
Cậu bật cười nhìn phản ứng có chút ngốc nghếch của anh, dang tay kéo cả người đang cuốn chăn tròn một cục kia vào lòng, chu môi hôn chóc một cái lên má anh, cố tình trêu đùa.
" Thật mà...nói sao nhỉ...anh là muse của em đấy..."
Yoongi ngại ngùng cúi mặt, để mặc cho cậu càn rỡ trên mặt mình. Không nói thì thôi, nói ra làm người ta thích quá đi mất...
Ngay sau hôm đó, danh bạ của Kim Taehyung liền lưu thêm một cái tên: 'my muse'.
...
Khoảng đâu đó ba ngày sau, Yoongi một thân đen từ đầu tới chân bí mật tới nhà riêng của Taehyung. Bọn họ vẫn sống trong kí túc xá chung của nhóm, nhưng các thành viên ai cũng đều đã mua trước cho mình một hoặc vài căn hộ riêng cho mình, tỉ dụ như Hoseok khi mấy lần mua đi bán lại rồi trở thành đại gia bất động sản của nhóm lúc nào không hay. Và tất nhiên thì Taehyung cũng đã tậu cho mình một căn hộ cao cấp ở Gangnam, chỉ có các thành viên mới biết được căn hộ này thuộc quyền sở hữu của cậu. Thực ra lí do Taehyung không muốn cho công chúng biết cũng dễ hiểu thôi, bọn họ sẽ làm rùng beng lên rồi bàn ra tán vào, và tên cậu sẽ bị mang lên réo trên hàng chục tờ báo với 7749 tiêu đề khác nhau, ví dụ như ' BTS V mua nhà mới, trở thành hàng xóm của XXX, YYY ' hay là ' BTS V bất ngờ tậu nhà mới trị giá hàng tỷ, nội bộ BTS có lục đục ? Liệu BTS có thân thiết hay chỉ là sự ảo tưởng của ARMY? ' hoặc tồi tệ hơn sẽ là ' BTS V mua nhà mới, nghi vấn chuẩn bị cho chuyện đại sự cả đời '. Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã phát sợ rồi. Vậy nên Yoongi mới phải bịt kín từ đầu đến chân đến nhà bạn trai nhỏ để không bị paparazzi phát hiện. Vừa bấm chuông cửa, Yoongi vừa ngó ngó nghiêng nghiêng nhìn quanh, rất nhanh sau đó cánh cửa liền bật mở. Kim Taehyung ló mặt ra, thoáng nhìn thấy anh đã cười hề hề, nhanh nhẹn kéo tọt Yoongi vào trong, bắt đầu ôm ấp hôn hít không ngừng như lâu lắm rồi không gặp, dù mới chỉ hôm qua bị anh mắng cho một trận rồi đá ra khỏi phòng vì tội động dục lúc nửa đêm. Yoongi bất lực không mắng nổi con hổ dính người này, chỉ đành né tránh mấy cái hôn liên tiếp của cậu, thiếu điều dơ tay muốn bốp cho một phát vào cái mỏ cứ chu ra liên tục của Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bfriend | Taegi |
FanfictionWARNING: FIC FOR TAEGI, ONLY TAEGI, H, KHẨU VỊ NẶNG, đã CẢNH BÁO trước rồi nên tớ sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị sốc tâm lí khi vào fic nha. P/s: không đem fic của mình đi bất cứ đâu. nhìn đôi chân nuột nà, trắng muốt đáng ghen tỵ của người...