jeju time part 2

2.2K 146 38
                                    

Taehyung bước vào phòng, dựa vào cánh cửa ngồi thụp xuống, nặng nề thở ra một hơi. Cậu nhìn xuống nơi đũng quần chật chội vì vật của bản thân đã cương cứng, bất lực ôm lấy mặt. Mới động chạm một chút mà đã muốn đè anh ra đến vậy, ngày tháng sau này phải làm sao đây? Cậu chống tay đứng lên, liêu xiêu đi vào phòng tắm, đứng dưới vòi hoa sen xả thẳng nước lạnh xuống người. Taehyung rùng mình vì cái lạnh, mái tóc ướt nhẹt rủ xuống, từng giọt nước lăn dài trên gò má ửng hồng lên vì dục vọng. Cậu chống tay lên tường, nhìn vào trong gương, đối diện với cậu là một Kim Taehyung đang khao khát ái dục, đáy mắt ẩn hiện tia dục vọng nguyên thủy. Nước lạnh lùng chảy xuống, che mờ đi tầm nhìn trước mắt, giờ đây trong cậu chỉ có hình ảnh Min Yoongi phóng đãng cưỡi lên trên người mình, nỉ non bên tai những lời rên rỉ tha thiết.

" Mẹ kiếp, Yoongi em điên rồi!"

Thốt lên một câu chửi thề, Taehyung vội vã cởi đồ ra, bàn tay to lớn tự nắm lấy gậy thịt của bản thân, xốc điên cuồng. Nhắm mắt lại, hình ảnh Yoongi yêu kiều cuốn lấy cậu lấp đầy tâm trí. Anh trao cậu từng nụ hôn nóng bỏng, từng cái nhún khiêu khích, đôi chân tội lỗi kia quấn chặt lấy eo cậu không buông. Tay vẫn lên xuống đều đặn, Taehyung thở dốc khi nhớ đến cái khoái cảm mà mới hôm trước anh đem lại cho cậu. Không, cậu muốn nhiều hơn như thế này. Cậu muốn lỗ nhỏ khăng khít kia của anh hút chặt lấy gậy thịt của mình không buông, muốn lỗ nhỏ ấm nóng của anh bao bọc lấy thân dưới của mình, muốn
miệng nhỏ của anh tận tình săn sóc vật nam tính của cậu. Cậu muốn Yoongi.


" Yoongi...Yoongi...em muốn anh...cưng...ơi ..."


Taehyung thì thầm gọi tên anh, mắt vẫn nhắm nghiền, trong đầu toàn là bóng hình quyến rũ của Yoongi. Từng tiếng rên nỉ non của anh thoang thoảng vọng lên, đem linh hồn khốn khổ của Taehyung ra dày vò.


" A...mạnh nữa...Tae...Dad...daddy...sâu quá..."


" Nhanh...lên...anh...a...yêu...em...Tae à ..."

"..."



Từng đoạn kí ức hoan ái của cậu và anh lao đến lướt qua trí óc Taehyung ngày càng dồn dập, tay chuyển động nhanh hơn, cậu ngửa cổ, cố gắng mường tượng anh đang thật sự bị cậu làm đến mê man, đang thực sự sóc nảy anh trên gậy thịt của mình. Khẽ gầm một tiếng, cậu bắn tinh dịch của mình lên vách tường đối diện. Taehyung quì gục xuống, đôi mắt chầm chậm mở ra. Dòng nước lạnh vẫn tuôn xuống người cậu, mà chẳng thể xoa dịu được cái nóng bừng bừng trên cơ thể. Ngồi bất động để nước dội một lúc lâu, Taehyung mới chịu đứng dậy, tắm rửa qua loa một chút rồi đi ra khỏi nhà tắm.


Khốn thật, chỉ cách nhau một vách tường mà lại không thể chạm tới.


__________________________________

7 giờ sáng, tiếng nhạc chuông báo thức vang lên, kéo xệch Taehyung ra khỏi giấc ngủ ngắn ngủi. Cậu bực bội đưa tay tắt ngúm cái báo thức phiền phức, đạp chăn bước khỏi giường. Đêm qua là một đêm mất ngủ với Taehyung, cậu phải vào nhà vệ sinh tự xử đến ba lần, vì cứ hễ đặt lưng lên giường liền lại nhớ đến anh, cơn thèm khát dục vọng lại bùng lên. Khi phải đi ngủ với tình trạng dựng đứng lúc ba giờ sáng, Taehyung đã phát cáu định sang phòng anh đòi nợ, thế mà vừa bước đến cửa phòng mình lại thôi. Ba giờ lôi con nhà người ta ra đâm chọc, mất nhân tính quá. Khoảng 20 phút sau, Taehyung mở cửa phòng đi ra khi đã vệ sinh cá nhân xong xuôi, lên đồ đi chơi chất lừ, trên mặt còn đeo thêm một cái kính râm đen to đùng. Khi yên vị ngồi trên bàn ăn, Taehyung đã phải đối mặt với những ánh nhìn kì lạ đến từ những người anh em cùng nhóm. Seokjin là người đầu tiên lên tiếng.


Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ