would you mind staying up late? (H)

2.1K 174 27
                                    


Từ giờ phút này, Min Yoongi xin thề nếu anh còn sống, anh sẽ không bao giờ để Kim Taehyung nốc rượu thêm một lần nào nữa, ít nhất là không nốc một lúc hết hai chai. Tại vì hệ quả để lại sau cơn say của thằng người yêu (?) này của anh do anh gánh hết chứ còn ai vào đây nữa. Hết nôn ẹo rồi lại dở mấy trò khóc lóc ỉ ôi anh ơi anh bỏ em rồi, Yoongi phát cáu lên được khi lần thứ ba trong đêm phải lôi cổ Taehyung vào nhà vệ sinh để tống khứ đống cồn khi tối cậu hăng hái đổ vào dạ dày.

" Oẹ....oẹ..."

" Con mẹ nó oẹ gì thì oẹ nhanh lên, mày không muốn ngủ nhưng anh thì muốn!"

Yoongi tức tối gào ầm lên trong khi tay vẫn mạnh bạo vỗ bồm bộp vào lưng Taehyung đang cắm mặt tâm sự với cái bồn cầu. Tối nay dù không bị đè ra lăn giường nhưng vẫn cứ là bị tên hổ đáng ghét này hành lên hành xuống, thật chẳng biết chuyến đi này có phải đi nghỉ dưỡng không nữa.

" Huhu...Min Yoongi...anh quát em...anh đánh em...oà oà oà...anh ghét em à..."

Taehyung sau khi dốc hết bầu tâm sự với cái bồn cầu liền quay ngoắt qua nhìn chằm chằm anh, đến khi Yoongi bối rối vì ánh mắt long la long lanh như cún con của cậu mà quay đi thì oà lên gào khóc.

Yoongi méo mặt lần thứ ba nhìn tên người yêu to xác đẹp trai của mình đang ngồi gào khóc giãy nảy lên dưới sàn nhà tắm. Anh thừa nhận khoảng thời gian cả hai còn chưa bắt đầu mối quan hệ này Kim Taehyung cũng đã có chút thần kinh, tuy vậy nhưng cả nhóm và anh vẫn cứ là cắn răng chịu đựng, mà ai ngờ đâu đến khi yêu vào rồi lại thành ra như thế này. Này nhé Kim Taehyung, anh mày tình nguyện nằm dưới rồi thì mày cũng phải biết điều ra dáng người năm trên chút đi, chứ cái biểu hiện dở con mẹ nó hơi bây giờ là cái gì hả?

" Oà oà...Yoongi còn không dỗ em...anh hết thương em rồi...anh hết yêu Taetae rồi..."

Vẫn là tiếp tục gào khóc ăn vạ giãy đành đạch.

"Ừ đấy, ăn vạ tiếp đi, khi nào mệt thì ngủ trong này luôn, anh vào ngủ đây." Yoongi mặt lạnh trả lời, đến nước này thì giấc ngủ của anh mới là quan trọng nhất, thức dậy lần thứ ba trong đêm là giới hạn cuối cùng của anh rồi.

Yoongi quyết tâm đi ra khỏi phòng vệ sinh, lạnh lùng đóng cửa cái 'cạch', ngáp một cái rồi đi vào phòng ngủ yêu dấu. Nhưng Yoongi ơi, nào dễ thoát thế.

Chẳng đến một phút sau, à không chỉ nửa phút thôi, cửa nhà vệ sinh đã bị đạp ra đánh rầm, Kim Taehyung từ bên trong phi ra ngoài như một vị thần, trên mặt vẫn còn tèm lem nước mắt, không biết có thật sự là vừa say rượu hay không mà vô cùng chính xác lao đến ôm chầm lấy Yoongi vẫn còn đang mệt mỏi đứng ngoài hành lang. Yoongi bất ngờ bị ôm chặt, quanh người bị vây bởi mùi rượu nồng nặc, anh nhăn mặt định đẩy tên ma men nào đó ra, cuối cùng chưa kịp động tay động chân gì đã bị Kim Taehyung chặn miệng lại.

Trên dãy hành lang ngắn ngủi, ánh sáng vàng mờ nhạt của ánh đèn hắt ra từ phòng ngủ, lấp ló hai bóng người đang cuốn quýt lấy nhau, quần áo sộc sệch. Yoongi bị hôn đến ngơ ngẩn, khoang miệng chỉ toàn mùi rượu vang nồng nàn khi nãy Taehyung trao cho anh qua nơi đầu môi. Cơn buồn ngủ khi nãy cũng bị nụ hôn đầy mùi rượu của cậu đuổi đi đâu mất, tay vội níu lấy vai cậu để đứng vững, Yoongi thở dốc, rướn mắt nhìn thằng vào đôi con ngươi sâu thẳm của Taehyung, bờ môi khẽ mấp máy.

Bfriend | Taegi | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ