Sau chuyến bay hơn ba tiếng đồng hồ, cả nhóm cuối cùng cũng đã có mặt tại sân bay Incheon. Yoongi mệt mỏi cắm chiếc tai nghe đang phát một bản nhạc cổ điển du dương, thói quen nghe nhạc bị nhiễm từ người yêu, chầm chậm kéo vali đi về phía xe đã đợi sẵn. Đừng thắc mắc Kim Taehyung đang ở đâu, vì Yoongi sẽ chẳng vui vẻ gì khi nhắc đến cậu, cái người khi đi cũng bỏ anh một mình ở khách sạn, khi về cũng lại bay về một mình trước, bực bội hơn cả là cậu còn chẳng thèm nói trước với anh một tiếng nào cho đến khi anh tò mò hỏi sao cậu lại sắp xếp vali sớm đến thế. Tất nhiên, cả nhóm cũng chẳng ai biết trước Yoongi, nên khi Kim Taehyung cười hề hề kéo vali rời đi, tạm biệt cậu là sáu gương mặt hằm hằm sát khí.
" Đợt này Taehyung hyung hay đánh lẻ nhỉ, có khi anh ý có người yêu rồi không chừng.." Jungkook ngồi cạnh Yoongi vẫn đang đeo tai nghe mặc kệ sự đời, thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình.
Yoongi thực sự cũng chẳng chú tâm đến bản nhạc đang vang bên tai mình nữa, anh quay đi nhìn ra cửa sổ xe ngắm cảnh, nhưng lại giảm âm lượng nhạc đi để nghe ngóng câu chuyện mà Jungkook vừa khơi gợi ra. Và Yoongi thà khi ấy để bản thân nổ màng nhĩ vì tiếng nhạc còn hơn là tiếp nhận cả đống lời đồn đoán về chuyện hẹn hò yêu đương của em người yêu mình qua miệng của năm người anh em cùng nhóm.
"Có khi lắm ấy chứ, suốt ngày cầm điện thoại xong cười một mình như thằng dở hơi, chắc là nhắn tin với người yêu nên thế...eo ơi có người yêu vào sợ thế không biết..." Jimin tiếp lời, cậu miêu tả lại hình ảnh thằng bạn thân chí cốt bằng toàn bộ cơ mặt, sau đó ôm mặt sợ sệt.
" Thật, lần trước anh thấy nó cứ cắm mặt vào điện thoại, anh tò mò hỏi xem cái gì mà ngơ ngẩn thế thì nó tắt cái phụt, nói gì mà bí mật...này nhé đảm bảo là hình chụp chung với người yêu chắc luôn..." Hoseok từ ghế lái phụ cũng quay xuống góp chuyện.
" Không nhưng mà, không biết người yêu của Taehyung nhìn như nào nhỉ...anh mày tò mò gu của nó quá." Namjoon xoa xoa cằm, đăm chiêu.
" Chắc là em gái dịu dàng nết na xinh xắn nào đấy, Taehyung không thích yêu đương với người trong ngành đâu.."
Yoongi nghe đến đây máu liền dồn lên não, chỉ hận không thể hét lên với cả thế giới, tôi, chính tôi, Min Yoongi, là người yêu của Kim Taehyung đây, không có con bánh bèo nào ở đây hết! Lại còn không yêu đương với người trong ngành, vâng yêu đương với người trong nhóm luôn chứ trong ngành thì rộng quá. Tất nhiên đó chỉ là tiếng thét từ cõi lòng thôi, còn anh thì sao dám chứ.
" Chắc gì, thằng bé bận công việc thôi, hôm trước anh thấy loáng thoáng nói gì mà single solo ấy..." Seokjin bình thản nói, nhưng lại khiến một người nổi da gà.
Yoongi giấu đi nét kinh hãi trên gương mặt đang dần tái mét, vừa lo sợ vừa thăm dò nhìn Seokjin. Vì chuyện single solo của Taehyung chỉ có anh biết, cậu có bàn chuyện sẽ để anh feat cùng, hoặc là vừa sản xuất vừa feat, mà lần trò chuyện về single solo ấy xảy ra vào đúng hôm Seokjin đến phòng Taehyung gọi hai người họ, cửa phòng hôm ấy chỉ khép hờ, nếu như Seokjin nghe được thì hẳn anh cũng sẽ nghe được cuộc hội thoại đầy sến sẩm từ hai người. Yoongi càng nghĩ càng sợ hãi, nếu như để mối quan hệ này bị phát giác, chỉ sợ cả hai chẳng đủ dũng cảm để bước tiếp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bfriend | Taegi |
FanfictionWARNING: FIC FOR TAEGI, ONLY TAEGI, H, KHẨU VỊ NẶNG, đã CẢNH BÁO trước rồi nên tớ sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị sốc tâm lí khi vào fic nha. P/s: không đem fic của mình đi bất cứ đâu. nhìn đôi chân nuột nà, trắng muốt đáng ghen tỵ của người...