Trong phòng chỉ còn hai người, Jungkook tiến đến, rụt rè chọt chọt vào khuỷu tay Taehyung.
"Cho xin cái điện thoại điii, đặt lại liền giờ nè."
Taehyung quay sang nhìn Jungkook, bốn mắt nhìn nhau. Ngay sau đó anh lại quay ngoắt về, 100% giận dỗi.
"Nào, cho xin lại đii, em sẽ lưu tên thật tình cảm, xuất sắc luôn."
Lúc này Taehyung vẫn còn hờn dai.
Jungkook vốn nổi tiếng là nghiêm khắc, hạ mình năn nỉ không quá ba câu. Quả nhiên, câu thứ ba khiến cho Taehyung trả điện thoại lại ngay. Nội dung đầy đủ, ngắn gọn là:
"KIM TAEHYUNG!" Với một sự gằn nhẹ của dây thanh quản khiến âm thanh phát ra đầy uy quyền và lạnh lẽo.
Hiện tại, một trăm Kim Taehyung cũng không dám nhăn mặt giận dai.
Jungkook liếc xéo anh rồi lại mở ứng dụng danh bạ, miệng không quên kèm một câu sắc lẹm:
"Thế còn được."
Taehyung nhìn Jungkook nuốt nước bọt. Anh cẩn trọng quan sát nét mặt Jungkook, thấy không còn nguy hiểm mới hỏi:
"Nè... Sao em không lưu số anh vậy?"
Jungkook ngước mắt nhìn rồi đưa điện thoại lên cao, cố tình không cho anh xem mình đặt số anh là gì. Miệng cậu vẫn thản nhiên trả lời.
"Em nhớ mà."
Lòng Taehyung liền ấm áp. Ngày xưa bao nhiêu yến anh tuyệt sắc bu quanh anh nói lời âu yếm thiết tha chân tình cũng không bằng một câu ba chữ này của Jeon Jungkook.
"Anh ôm em một cái được không?"
Jungkook sửng sốt, nhìn anh bằng đôi mắt khó hiểu. Taehyung hiện tại vô cùng tỉnh táo, anh biết mình đang nói gì. Anh chắc nịch khẳng định với Jungkook.
"Anh muốn ôm em! Anh... có thể không?"
Nói câu này với thái độ vô cùng tôn trọng Jungkook. Jungkook cũng không khỏi bàng hoàng. Cậu thật sự tin rằng nếu cậu nói không, anh sẽ không tiến lại.
Một nhị gia của hắc bang ngang tàng, lần đầu tiên gặp chỉ vì thái độ lạnh nhạt của cậu mà không ngại ngang ngược dùng vũ lực bắt cậu quy phục. Vậy mà hiện tại, chỉ muốn một cái ôm thôi, cũng nhún nhường mà đưa ra thỉnh cầu với cậu.
Jungkook cười rộ lên vỗ vai anh:
"Xem anh thận trọng kìa, nào, lại đây!"
Nhìn thấy người trước mặt dang tay chờ anh đến, Taehyung mỉm cười ôm lấy cậu.
Một cái ôm chất chứa nỗi niềm. Kim Taehyung dụi má mình vào mái tóc suôn mềm của Jungkook.
Mùi hương thơm mát dịu dàng lan tỏa khắp gương mặt hoàn mỹ. Khoé miệng người nào đó thoả mãn cong lên.
Tuy đang là mùa đông nhưng có hai hạt giống nhỏ khẽ nảy mầm trong trái tim của người chưa từng biết yêu.
[...]
Jin mang bụng bầu 4 tháng đi gặp gỡ những người quen.
"Tới rồi à Taehyung?" Jin mỉm cười đầy nhân hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...