Sau khi tiễn Taehyung rời thành phố A xong, Jungkook bắt xe trở về bệnh viện.
Không biết là vô tình hay cố ý. Jungkook vừa vào bệnh viện liền gặp một toán người vừa cầm dao phay, mã tấu như đi tìm người tính sổ bước ra từ bệnh viện.
Jungkook nhìn thấy chúng, vờ không quan tâm, cũng không soi mói, chỉ dùng thần thái băng lãnh thiên sơn lướt ngang qua.
Vừa vào trong liền nghe giọng nói quen thuộc than thở:
"Ôi, cái mớ hỗn độn này."
Jungkook vừa nhìn liền tối sầm mặt mũi. Khu đại sảnh của khoa cấp cứu bị phá thành cái dạng gì thế này?
"Cái gì thế này?"
Song Kang nghe tiếng của Jungkook, lập tức đến thao thao bất tuyệt.
"Cuối cùng cậu cũng đến. Tự nhiên có một đám côn đồ đến đập phá ở đây, Vivian cũng bị chúng đánh chảy máu đầu rồi. Người đâu mà ác dữ vậy không biết?"
Jungkook càng nghe càng nhíu chặt mày.
"Biết rồi. Còn người nào bị thương không?"
"Các nhân viên y tế đa số đều bị trầy xước nhẹ. Chỉ có Vivian bị nặng nhất. Đã đưa đi sát trùng, băng bó rồi."
Jungkook khó chịu gật đầu, nhưng cũng rất nhanh ra lệnh làm chủ.
"Cậu gọi bên bảo vệ bảo họ cho thêm người đảm bảo công tác an ninh. Gọi nhân viên vệ sinh tới dọn dẹp đi. Tôi và Song Min đi xem bệnh nhân."
"Được."
[...]
"Lão nhị, vừa nhận được tin, khoa cấp cứu của cậu Jeon vừa bị phá. Cậu Jeon không có mặt nên không sao."
Park Bogum cung kính nói nhỏ với Kim Taehyung. Mặc dù đang ở phòng riêng, nhưng họ phải đề phòng hết sức có thể.
"Có tra ra được ai làm không?" Taehyung cau có khó chịu. Tên nào chán sống vậy? Làm thế khác nào công khai khiêu chiến Kim lão nhị đâu.
"Dạ đang tra. Tôi cũng điều thêm vệ sĩ bảo vệ tiểu gia chủ rồi ạ."
Taehyung nghe câu trước có chút không hài lòng, nhưng đến câu sau thấy an toàn hơn chút.
"Ừ. Cho dù ở đâu có thiếu người. Bên cạnh tiểu gia chủ chỉ được thêm chứ không được hụt đi. Rõ chưa?"
"Rõ."
Park Bogum cung kính tuân lệnh. Bây giờ ở hắc đạo ai mà không biết Kim lão nhị của bang Sharp có một tiểu châu báu ở trong lòng đâu chứ.
Để tiểu gia chủ ở nhà, cho nhiều vệ sĩ ở lại trông coi chỉ là hạ sách thôi. Tiểu gia chủ nhà họ mà gật đầu thử xem, lão nhị của họ sẽ đem phi cơ riêng quay về đón tiểu gia chủ tới để nâng niu.
[...]
Ánh mắt thâm sâu lạnh lẽo chiếu vào từng người từng người. Jungkook không lên tiếng, nhưng những người kia rất thức thời lui ra.
Đến khi trong phòng bệnh chỉ còn 4 người: Jungkook, anh em Song Kang, Song Min và Vivian đang ngồi trên giường bệnh. Jungkook mới âm trầm mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...