Hôm nay là ngày thứ 2 kể từ ngày Jeon Jungkook xa chồng. Cũng là ngày cậu phải bay sang Ba Lan tham dự hội thảo quốc tế về Hồi sức cấp cứu.
Jungkook vừa khám thai định kỳ cho Clara thì muốn tiễn khách rời biệt thự Euphoria đến sân bay luôn. Ai ngờ Min thiếu không nóng không lạnh đứng chắn ở cửa, tay còn đang cầm điện thoại.
"Để tôi đưa cậu đi."
Đến Clara còn quăng ra ánh mắt kì thị.
"Ai nhập anh hả chồng?"
Jungkook cũng lộ ra vẻ mặt hiếu kỳ, dù sao nhà Kim Namjoon và Min Yoongi cũng là nhà thân thiết, cậu không cần trưng bộ mặt lạnh như tiền ra trước mặt họ.
Min Yoongi gắn hai chữ 'phiền phức' lên mặt rồi quay màn hình điện thoại về phía họ.
Bên trong có Kim lão nhị đang mặc âu phục, tóc vuốt keo chỉnh chu, lịch lãm. Khung cảnh phía sau là những chiếc xe bọc thép uy dũng. Hình như là đang xem kho vũ khí của Phượng gia.
"Là tên này lo lắng cho cậu."
Jungkook nhoẻn miệng cười ấm áp nhưng rất nhanh liền thu lại. Giọng nói vang lên vẫn căng thẳng và lạnh lùng như tối hôm qua.
"Tôi tự có thể đến sân bay được."
"Jungkook, em có giận cũng để Yoongi huyng chở đến sân bay có được không? Xe cộ bây giờ nguy hiểm, để tài xế Kim gia chở em đi anh cũng không yên tâm được nữa là em tự đi."
"Anh gọi tôi là gì?"
"Ừ thì phu nhân, nhưng mà để Yoongi chở em đi cho an toàn."
Taehyung bày ra nét mặt khổ sở. Từ hôm qua đến giờ chỉ cần anh gọi Jungkook liền nhận được cái nhìn lạnh băng của em yêu.
Nhớ lại tên tội đồ gây hoạ cho anh, Taehyung không khỏi liếc ngang hắn một cái.
Choi Wook Sik đang trao đổi về kỹ thuật với bên bang Phượng Hoàng bỗng thấy lạnh gáy, vừa quay đầu liền cảm thấy cơ thể như bị toé lửa vậy.
Thật sự là anh ta không làm gì mà T.T
"Jungkook à, để Yoongi chở cậu đi đi, như vậy thai phụ như tôi mới yên tâm được." Clara cười hiền hoà vỗ vỗ vai Jungkook.
Một người có trách nhiệm như Jungkook nghe lời đó ắt sẽ mềm lòng.
"Cũng được." Nói đoạn cậu sờ vào cái bụng mới nhô lên cao của Clara. "Bé nhỏ phải ngoan ngoãn lớn lên khoẻ khoẻ nha."
Bảo bối nhỏ của Min gia vì Clara từng uống nhiều lần thuốc tránh thai khẩn cấp nên hơi yếu ớt hơn bình thường. Vì vậy Jungkook càng dốc lòng hơn, cũng vì thế mà thân thiết với Clara hơn.
Taehyung trong điện thoại mặt méo xẹo.
Đúng là bị thất sủng cảm giác không dễ chịu chút nào.
Cả thế giới ai cũng có thể chống lại anh!
"Phu nhân, chồng em nói thì em không nghe, vợ người ta nói em nghe liền. Em làm anh tổn thương vl."
Một câu là phu nhân, hai câu vẫn là phu nhân. Jeon Jungkook có lạnh lùng cách mấy trong lòng vẫn mềm ra.
"Rồi, em để Min thiếu đưa đi. Có được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...