Hai người đang nói chuyện vui vẻ, Choi Wook Sik đi vào. Jungkook đứng dậy.
Dù Taehyung không nói gì khi cậu ở cạnh lúc anh bàn công việc, nhưng Jungkook vẫn hiểu chuyện lánh đi. Một là do đó là việc nên làm, hai là vì muốn anh thoải mái làm việc mà không cần kiêng dè ánh mắt của cậu.
"Em vào tìm đồ thổi bong bóng."
Taehyung ôn nhu gật đầu, nhìn Jungkook khuất bóng rồi mới dời mắt sang Choi Wook Sik.
"Nói đi."
Choi Wook Sik cúi đầu, nói nhỏ về việc bà Jeon đã tới pub Dejavu.
"Đánh luôn sao?" Taehyung có chút ngờ vực.
"Vâng. Jeon phu nhân có vẻ không ưa quản lý của Dejavu là mấy. Đánh rất nặng tay."
Taehyung nhếch môi, vẻ mặt trịch thượng đầy ngạo mạn hiện lên sự hài lòng.
"Xem ra không cần đánh phủ đầu, mẹ Jeon thay tôi làm rồi."
Bao nhiêu năm ở trong hắc đạo, chút bản lĩnh cỏn con của Hwang Siven đều bị Choi Wook Sik và Park Bogum trong một ngày moi móc ra hết.
Muốn động đến tiểu gia chủ Kim gia, nhưng làm việc quá nhiều sơ hở, đúng là không biết tự lượng sức mình.
"Vậy... không cần đánh sao ạ?" Choi Wook Sik rút điện thoại, hỏi một lần nữa chắc chắn hơn để ra lệnh lui quân.
Ánh mắt doạ người của Kim Taehyung lại xuất hiện, anh thẳng người, bình thản ra lệnh.
"Chủ mưu khoan hẵng đánh, đánh chó của hắn trước."
"Vâng!"
[...]
Hwang Siven nghe tin mẹ bị bà chủ Jeon gia đánh, lập tức từ bang hội thu nhận hắn chạy về.
"Mẹ ! Mẹ có sao không?"
Hwang Jena đang chườm đá, thấy con về liền cau mày đưa ra sấp hình mà bà Jeon để lại.
"Cái gì đây?"
Hwang Siven xem từng tấm hình, ánh mắt lạnh đi.
"Phải, là con để đàn em gửi hộp quà có dao lam với thủy tinh cho Jungkook. Mẹ muốn đánh muốn phạt gì cũng được." Giọng điệu bất cần dường như quá quen với sự chất vấn sắp tới của mẹ.
"Mẹ đã nói là không được đụng đến Jungkook! Đã bị tống vào tù 7 năm rồi con còn chưa nhận ra sao?" Hwang đứng bật dậy lớn tiếng mắng con trai.
"Con bỏ việc về đây không phải để mẹ nhắc về nó."
"Nhưng là con sai với người ta!" Hwang Jena càng tức giận.
Sao bà lại sinh ra thằng con ngỗ ngược vậy chứ? Nhưng chính bản thân bà cũng biết rõ. Chỉ khi nhắc đến Jungkook, Hwang Siven mới có thái độ như vậy thôi.
"Siven à, con ganh đua với Jungkook làm gì? Chẳng phải lúc trước hai đứa thân thiết lắm sao?"
"Sao mẹ cứ bênh chằm chặp Jeon Jungkook đó thế?" Hwang Siven cắn môi uất hận.
"Chúng ta sống được tới giờ là nhờ Jeon gia bao dung cho một con đường sống. Con bớt làm hại đến con trai họ đi." Miệng nói ra, nhung trong lòng vụn vỡ từng mảnh nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...