Rất nhanh đã tới tiệc tối.
Lý Phụng Linh diện một chiếc đầm đỏ hai dây nóng bỏng mắt. Thân hình bốc lửa quyến rũ e thẹn ngồi cạnh phật gia.
"Mọi lần đều là Kim lão đại tới đây, chúng tôi đều chuẩn bị thức ăn thế này. Nếu Kim lão nhị cảm thấy không hợp khẩu vị, cứ việc lên tiếng. Tôi sẽ cho người làm lại."
Taehyung liếc sơ bàn tiệc. Lời nói khách sáo nhưng trên bàn toàn là món Hàn. Đặc biệt còn có nhiều món Taehyung thích ăn. Nói không tìm hiểu trước về anh là nói dối.
Tuy vậy, để giữ hoà khí, anh vẫn nói một câu khách sáo, nhưng không động đũa.
"Cô Lý có lòng rồi."
Nhận được một câu của Taehyung. Phụng Linh liền giấu không được niềm vui trong mắt.
Lão phật gia im lặng quan sát nãy giờ cũng lên tiếng.
"Không biết về kho vũ khí lần này, quý bang có yêu cầu gì thêm không?"
Kim Taehyung lộ ra cẩn trọng, ăn nói lễ phép.
"Lão đại có chuyển lời: Như cũ là được."
Lão phật gia gật đầu. Cảm thấy con gái mình cứ nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống người ta. Lão phật gia giải vây hộ:
"Cậu Kim không động đũa. Chắc là đã dùng bữa qua rồi sao?"
"Tôi vừa đi gặp một người bạn. Nhà cậu ấy ăn cơm sớm nên tôi đã ăn qua rồi."
Thật ra chẳng có người bạn nào ở đây cả. Taehyung thoạt đầu cũng định ăn. Nhưng nghe tới câu bữa tối là tâm sức của Lý Phụng Linh lại đột nhiên không muốn ăn nữa.
Ăn để gieo hi vọng cho người ta hay gì :)) Không thích. Ở nhà anh có người nấu ngon hơn nhiều.
"Ồ! Nếu cậu Kim đã nói như vậy, ta cũng không giữ nữa. Như vậy đôi bên gò bó, lần sau gặp cũng không thoải mái."
Lý Thịnh vừa nói vừa liếc ngang qua con gái. Quả nhiên sự mất mát hiện rõ lên gương mặt.
Người ta từ đầu đến cuối đều không nhìn thẳng con gái mình. Nghe là đồ ăn con gái mình nấu cũng không muốn nếm thử. Tỏ thái độ quá rõ ràng như vậy, ông còn có thể giúp gì được.
"Vậy sáng mai tôi sẽ cho người đi kiểm tra kho hàng." Taehyung đứng dậy, đưa tay lễ nghĩa bắt tay với lão phật gia.
Nói rồi nhanh chóng rời khỏi. Chạy được thì chạy lẹ chứ ở đó làm chi. Về khách sạn còn gọi điện cho người yêu đây này.
"Cậu ta có gia đình rồi Phụng Linh. Con có nhìn theo bao lâu nữa người ta cũng không quay lại nhìn con đâu." Lão phật gia nện chiếc gậy gỗ xuống sàn thu hút Phụng Linh đang ngẩn ngơ nhìn theo bóng người đàn ông kia.
Lý Phụng Linh cau hai hàng lông mày thanh tú, hai tay khoanh trước ngực. Nhìn thì ra dáng ngoan ngoãn, lễ độ nhưng lời nói lại vô cùng cố chấp.
"Rõ ràng là cha đuổi người."
Lão phật gia Lý Thịnh hắng giọng, thẳng thắn đánh vào sự thật.
"Là cậu ta không muốn ngồi thêm. Cha thuận nước đẩy thuyền thôi."
Mặt Lý Phụng Linh xị xuống. Lão phật gia cau mày dạy dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...