Chap 91: Chăm bầu [2]

22.6K 938 380
                                    

"Jungkook, tháng sau sang ăn đám cưới nha!" Hoseok vui vẻ thông báo, còn đang tay trong tay với Jimin ngắm biển.

"Oh wow, vậy là thành đôi thật rồi à?" Jungkook mắt chữ A mồm chữ O vui mừng khôn xiết.

Jimin mỉm cười nhưng từ chối vào trong khung hình điện thoại. Cậu làm cận vệ của Jung Hoseok, không thích xuất hiện trước camera.

"Vậy mà không lộ chút tin nào cho em biết, giấu kĩ thế." Jungkook phụng phịu dỗi hờn.

Hoseok cười xoà: "Jimin không thích phô trương, đám cưới cũng làm nho nhỏ mời người thân thiết thôi."

"Òoooooo, ngưỡng mộ anh dâu họ quá đii." Jungkook chậc lưỡi cảm thán.

Taehyung nhếch môi: "Em cũng được chiều đâu kém gì."

Jungkook bĩu môi phất tay mắng nhỏ anh bằng khẩu hình miệng: "Làm chuyện của anh đi! Nhiều chuyện."

Kim Taehyung mím môi, lắc đầu đầy cưng chiều rồi cúi đầu ngồi gõ bàn phím.

Jungkook hỏi thăm qua lại vài câu rồi cúp máy. Cậu để dĩa trái cây lên ngực vừa nghĩ chuyện đời.

Kim Taehyung chính là không yên tâm xa cậu nên sáng sớm đi làm, cậu đang ngủ anh cũng bế cậu đi theo đến Kim thị.

Nhân viên Kim thị đi làm sớm dù buồn ngủ, muốn đi đứng lười biếng một chút lại thấy giám đốc đang bế phu nhân đi ton ton về hướng thang máy bất giác bị thồn cơm cún tỉnh cả ngủ.

Jungkook đang lim dim chuẩn bị ngủ lại bị đánh thức bởi âm thanh của chồng lớn.

"Có cái này cho em coi nè."

Taehyung cầm iPad đến sofa, nhấc chân Jungkook lên, ngồi xuống rồi để chân cậu lên đùi mình.

Jungkook thở hắt buồn ngủ, cứ nằm yên trên sofa gác chân lên đùi anh, không thèm ngồi dậy.

"Đâu, em xem nào."

Taehyung lướt qua lướt lại vài lần trên màn hình iPad rồi đưa về phía Jungkook.

"Ten tèn."

Ánh mắt của Jungkook chợt ngưng đọng rồi chuyển sang lung linh bất ngờ, cậu bật dậy. "Wow!!"

"Ây cẩn thận!" Taehyung hốt hoảng ngửa ra sau, tay đỡ lấy đĩa trái cây.

Cậu bật dậy bất ngờ, tí thì đĩa trái cây bay hết vào người Taehyung.

"Ui, dễ thương quá đi mất." Cậu cười tít mắt lướt lướt màn hình.

Taehyung đang dọn mớ trái cây rớt dưới đất thấy cậu mỉm cười, tâm trạng cũng giãn nở linh hoạt. Nụ cười cũng liền xuất hiện trên môi.

"Thích không?" Giọng nói trầm ấm hướng về phía người nhỏ trên sofa đang hạnh phúc cười hỏi.

"Em tưởng anh không thích con."

Quả nhiên là mang thai tâm trạng rất dễ biến đổi, cũng đa sầu đa cảm hơn. Taehyung đưa cho Jungkook xem chính là thiết kế mẫu quần áo cho trẻ sơ sinh đầu tay của Kim thị. Một công ty kinh doanh bất động sản mà lại lấn sân đầu tư thời trang trẻ em như vậy, dùng IQ bác sĩ của Jeon Jungkook cũng đoán ra được là vì ai.

[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ