Chuông điện thoại của Taehyung vang lên. Taehyung tỉnh giấc, với điện thoại nhìn tên người gọi, rồi lại nhìn xuống người đang loã thể ôm mình.
Từ khi Kim Taehyung ăn được Jeon Jungkook, nhu cầu sinh lý của anh chỉ có tăng chứ không có giảm.
Anh nhếch mép đầy thoả mãn. Hôm qua họ lại dây dưa một trận đến sáng.Lúc đầu Jungkook còn nhiệt tình câu dẫn anh, đến tầm nửa đêm thì mệt mỏi đòi nghỉ. Vì vậy Taehyung thương chồng nhỏ, làm thêm một lần nữa mới nghỉ :))
Taehyung nhấn nút bắt máy.
Giọng hóng hớt của Jisoo liền vang lên. "Sao rồi, sao rồi? Công hiệu không?"
Taehyung kiêu ngạo, "Từ hôm đầu tiên đã thành công mỹ mãn."
Jisoo nghe thấy sung sướng vỗ đùi cười thoả mãn.
"Đúng là em trai của chị."
Taehyung cũng có chút ngại, anh nâng người dựa lưng vào thành giường. Người trong lòng anh mất đi gối ôm, liền nhích lên một chút. Taehyung hết hồn vươn tay chặn đầu cậu với thành giường, suýt thì cộc đầu.
Ấy thế mà Jungkook không hề hay biết, chép miệng siết lấy hông anh mà ngủ.
"Thế mà hôm đó không gọi báo cho chị mày biết. Đúng là..." Jisoo tiếc hùi hụi.
Vì sợ lỡ kế hoạch bị bể nên một tuần sau hôm Taehyung gọi điện nhờ chị tư vấn cách dỗ vợ mới dám gọi lại.
"Ơ hay... Chị quay mặt rõ nét thế này, mày quay mỗi nửa cái mặt còn lại hướng lên trần nhà là như nào?"
"Không tiện. Em không mặc áo."
"Mày ở truồng chị còn thấy rồi, ngại cái gì?"
Bà chị cố chấp này của anh rất tình cảm. Điều không tình cảm duy nhất chị ấy làm với Taehyung là phủi sạch hôn ước của mình lên người Taehyung rồi đi lấy chồng. Còn lại từ trước đến nay, họ chưa từng mích lòng.
Taehyung thở dài, đành đưa cam xuống cận mặt. Một giây không điều khiển được điện thoại, Taehyung đưa luôn cần cổ có vài dấu đỏ vào video call với chị cả.
"Uây uây, cái gì thế nhỉ? Chị mày vừa thấy cái gì ấy nhỉ?" Dù chỉ lướt qua vài tích tắc, nhưng với đôi mắt tinh tường của một người từng đu ô tê pê riu, Jisoo nhận ra ngay sự bất thường.
"Có cái gì đâu? Suốt ngày soi là giỏi thôi." Chị em nhà họ đã thân đến mức không cần dùng kính ngữ, chỉ cần tôn trọng nhau là được.
"À. Hiểu rồi. Ăn thịt sau nhiều tháng chay trường có cảm thấy sảng khoái không?
"Ăn thịt cái gì? Chay trường cái gì? Cái bà chị này, phiền quá. Trông con trai chị đi. Cúp đây." Dù luôn miệng phủ nhận nhưng Taehyung không giấu được nét cười bị chị gái chọc ghẹo.
"Ấy ấy. Gấp thế! Mấy hôm nữa chị mua căn biệt thự mới, tổ chức tân gia, đưa bé chồng tới đi." Nói xong, Jisoo còn không quên đá lông nheo một cái.
Taehyung gật gật đầu, vội cúp. Nếu còn lộ thêm chút hình ảnh nào nữa. Bà chị của anh chắc sẽ lại nói mấy câu như: hỏn lọn quá, ô tê pê quá riu, cưới trước yêu sau... bla bla bla...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...