Trong phòng tắm của khách sạn, hơi lạnh từ phòng chính phà vào trong thân thể rực lửa đang quấn quýt lấy nhau.
"Nhẹ... Nhẹ thôi... ưm..."
Anh đưa tay vuốt nhẹ sườn mặt tinh tế của Jungkook. Chỉ mới hai ngày nhưng khi vừa ngậm lấy đôi môi đỏ mọng của nửa kia, cảm giác khoan khoái đánh thẳng vào trung tâm đại não.
Taehyung đổi tư thế, đem Jungkook áp lên cửa kính của phòng tắm mà kịch liệt đưa đẩy. Anh thì thầm vào tai đang đỏ chót như trái cà chua trêu ghẹo.
"Phu nhân có hài lòng với chất lượng phục vụ bên anh không?"
Cảm giác lành lạnh của mặt kính truyền đến hai đầu vú, cộng thêm phía dưới đưa đẩy làm ma sát tạo ra sức nóng đầy mãnh liệt khiến Jungkook muốn nổ tung, nói không thành lời được.
"A... Aa... ưm... sâu...sâu quá..."
Taehyung nhếch miệng hài lòng với biểu cảm của phu nhân.
Quả thật! Tư thế này trong phòng tắm rất kích thích!
"Đừng nhanh... Ah... Ah... Em ra...đừng mà..."
Taehyung nghe tiếng rên rỉ van nài đó lại càng đẩy nhanh tốc độ. Nhịp thở càng dồn dập, không khí bừng bừng nóng lên.
"Ah !" Jungkook căng cứng người thoải mái bắn lên mặt kính.
Tiếng thì thầm gợi đòn bên tai lại trầm ổn vang lên.
"Phu nhân không đợi anh gì cả. Sướng đến vậy sao?"
Tiểu gia chủ Kim gia thẹn thùng giương cùi chỏ thụt về phía sau. May thay qua bao lần ngậm ngùi đau đớn trước những cú thúc chí mạng, Taehyung đỡ được. Gương mặt đắc ý cợt nhả.
"Nóng tính quá đi ò ~"
Taehyung chỉ bắt nạt được Jungkook lúc đang làm tình thôi .
Chứ bình thường mà nhây là một đi không trở lại ò.
"Anh có vẻ thích được nhịn ăn lắm nhỉ?"
Uây uây, đính chính một chút!!
Taehyung chỉ dám bắt nạt Jungkook lúc đang làm tình thôi. Chứ Jungkook bật tone giọng bác sĩ Jeon lạnh lùng là Taehyung rén liền à.
"Em ~"
Trêu chọc chồng nhỏ là vui nhưng cũng là một phương thức tự lấy đá đập chân mình.
Jungkook đã được thoả mãn nhưng bản thân anh đang khó chịu đến độ muốn nổ tung. Thằng em đang đứng dậy biểu tình chọc vào mông Jungkook đòi được an ủi.
"Muốn làm cũng được. Nhưng hết lần này nghỉ."
"Ơ."
"Không muốn?"
Taehyung chẹp miệng đồng ý thoả hiệp: "Cũng được. Giữ hoà khí cho lần sau."
[…]
Jungkook ngồi máy bay, đi xe rồi còn chiều thêm Taehyung nữa. Sức người có hạn, làm xong lần đó đã mệt lử.
Taehyung đành cố gắng nhịn xuống, tẩy rửa cho Jungkook rồi bế cậu ra giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...