Chap 71: Ăn ngon.

18.8K 862 235
                                    

Lý Phụng Linh đang ngồi xem xét sổ sách, một tin nhắn nặc danh gửi đến điện thoại của cô.

"Tôi có một phi vụ muốn mời Lý đương gia hợp tác. Không biết Lý đương gia có hứng thú?"

Lý Phụng Linh chỉ liếc sơ, định đưa người gửi vào danh sách đen thì một tin nhắn nữa gửi đến.

"Tôi chỉ cần Jeon Jungkook, Kim Taehyung cho cô."

Cô nhíu mày, tay bấm vào khung gửi tin.

"Ai vậy?"

"Cô chỉ cần biết tôi sẽ giúp cô thôi."

Lý Phụng Linh rời cuốn sổ dài trên tay ra, cầm hẳn điện thoại lên, dựa lưng vào ghế. Cô ta đang có một kế hoạch, đột nhiên có người đến giúp, còn gì tốt bằng.

"Điều kiện là gì?"

"Bar Mỹ Lệ, 8h tối nay chúng ta sẽ nói rõ hơn."

Cuộc trò chuyện kết thúc.

Lý Phụng Linh hơi nhếch mép cười một cách đầy gian xảo. Cô xoay nhẹ điện thoại trong bàn tay.

Chuyến đi thành phố A sắp tới sẽ náo nhiệt đây.

[...]

Jungkook về đến Euphoria liền trở thành tiểu bảo bối được nâng niu, cưng chiều từ đầu đến cuối.

Hành lý có vệ sĩ xách. Thức ăn có dì Kang chuẩn bị. Đồ ăn vặt có quản gia Jang mua sẵn, mỗi cửa phòng và mỗi bàn tròn trong nhà đều sẽ được để sẵn đồ ăn vặt healthy cho Jungkook có thể vừa ngẩng đầu lên liền thấy.

Đặc biệt hơn, sấy tóc, chuẩn bị quần áo, xếp quần áo vào tủ là Taehyung lo hết.

Chỉ có mỗi tắm cho cậu là cậu không cho thôi! Chứ cho thì anh cũng mạn phép lo nốt.

Taehyung để Jungkook nằm trên giường, gối đầu lên chân mình, bản thân chuyên tâm sấy tóc cho cậu.

"Kỹ thuật tốt, chắc là đã từng làm cho nhiều người." Nét mặt Jungkook vô cùng hưởng thụ.

Qua nhiều lần bị Jungkook bắt bẻ vì trả lời thành thật, Taehyung đã rút kinh nghiệm.

Ví dụ như câu này, trả lời anh từng sấy tóc cho vài tình nhân cũ là ra hành lang ngủ chắc!

Vì vậy, thà mang danh lưu manh còn hơn bị đày ra ngủ riêng ôm chăn một mình lạnh lẽo.

"Kỹ thuật của anh trong chuyện khác cũng tốt lắm. Em có muốn thử liền không?"

"Chê!" Jungkook nhắm hờ mắt thẳng thừng từ chối, hai má cũng hơi đỏ lên.

"Mới xa nhau vài ngày mà phũ thế."

"Mới xa nhau vài ngày mà răm thế."

"Anh răm từ khi được ăn em rồi."

"..."

Jungkook thật sự không còn biết nói gì với anh chồng.

Có lý lẽ như vậy nữa sao? Bộ giống thành tích lắm hả mà nói không ngượng miệng vậy.

[...]

Vì đã được cậu chủ quán triệt về thực đơn của cậu chủ nhỏ sau khi về nước, bà Kang cực kì tỉ mỉ trong việc nấu ăn.

[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ