Taehyung không quan tâm lời tên kia nói, chỉ một mực lo rằng Jungkook sẽ gặp nguy.
"Em lui về phía sau đi. Nguy hiểm."
Nhưng Jungkook lần này không nghe lời anh nữa, cậu bước lên ngang hàng với anh.
"Em thân là tiểu gia chủ của Kim gia, mấy tên cỏn con này không xử lý được, vậy không phải là làm công sức dạy dỗ của mẹ đổ sông đổ biển sao."
Gương mặt thanh lãnh, kiều ngạo khi gặp người lạ lại xuất hiện. Khí thế bức người không kém cạnh gì Kim lão nhị.
Tên cầm đầu xoay gậy gỗ một vòng rồi la lớn: "Đánh!"
Đám người đông xông tên, hung hãn, cường bạo vô cùng.
"Mục tiêu là Kim Taehyung! LÊN !!!"
Tổng cộng tám người bên chỗ Kim lão nhị chụm lưng vào nhau, đứa nào đến gần hạ đo ván đứa đó. Bốn vệ sĩ của bang Phượng Hoàng cũng không phải hạng xoàng, đánh gục tên nào liền tận dụng vũ khí của tên đó.
Mẹ Jeon là nhà vô địch boxing thì Jungkook cũng là dân chơi boxing thứ thiệt. Lực đấm của cậu mạnh vô cùng, ăn một đấm bay răng như chơi.
"Này thì đòi đánh chồng tao"
Kim Taehyung thân thủ rất ổn, vớ được một cây gậy gỗ mấy tên kia liền no đòn với anh.
"Jungkook, cẩn thận phía sau."
Jungkook vừa cúi đầu xuống, tránh được một cái chân đá hụt ngang đầu cậu. Hắn chưa kịp đứng vững lại đã bị Taehyung vụt cho một cái ngay xương sườn.
Jungkook áp lưng mình vào lưng Taehyung. Lúc này quần áo của hai người vì xô xát đã lộn xộn, rối bù hết cả.
"Anh không sao chứ?"
"Em ổn không?" Giọng điệu lo lắng không che dấu.
"Còn chưa nóng người đây." Jungkook nhếch môi đầy nguy hiểm.
Lời cậu vừa dứt, mấy tên hành thích liền cảm nhận được... bão tới rồi. Đời chúng chưa từ ăn cú đấm nào răng môi lẫn lộn nhanh như lần này.
Một cân một đống bị xây xát là điều không tránh khỏi, nhưng nhìn chung không tên nào đủ khả năng đánh cậu quá năm chiêu. Bị cậu đấm một cú là nằm sân rồi.
Tuy là mục tiêu chính nhưng Taehyung lại vừa kháng cự vừa trông chừng Jungkook. Anh sợ rời mắt đi một chút cậu sẽ bị thương. Nhưng thấy Jungkook xử đẹp chúng còn nhanh hơn anh, anh mới rời mắt phản công.
Bên kia, Jungkook vừa đánh vừa mắng.
"Này thì mục tiêu là Kim Taehyung này."
"Này thì chơi đánh lén, muốn đánh chồng tao hả? Mơ nè!"
"Ăn hiếp chồng tao, cho mày nhừ xương."
Mỗi một câu Jungkook liền giáng một cú khiến đám hành thích kia kinh hãi. Một tên bị đấm hai phát, miệng ứa máu ôm bụng lại gần tên cầm đầu.
"Anh hai, em xin anh cho rút đi. Người đội mũ hổ kia đấm ác tay quá." Nói rồi còn đưa tay ôm bụng xuýt xoa.
Tên anh hai kia đâu phải người mù, hắn thấy trình độ không nương tay của người đội mũ hổ kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...