Jungkook ở trong phòng làm việc của bệnh viện họp online.
Nhưng mà điện thoại của cậu vài ba phút tin nhắn nảy một lần đến nỗi phải tắt tiếng.
Bởi vì hôm nay Taehyung nghỉ làm, ở nhà làm việc. Lý do là...
"Tét nách rồi sao mà đi làm."
Vì vậy công chuyện chính hôm nay của anh là ngồi nhắn tin phá chồng nhỏ.
"Em ơi em bận lắm hỏ?"
"Sao không rep tin nhắn anh vậy?"
"Anh giận nè! Rep không thỏ hư?"
"Ủa ??? Không rep luôn."
"Không thương anh chứ gì."
"Ới em ơi."
"Em ei, rep cái đi rồi làm gì làm nè."
Jungkook vừa out khỏi phòng zoom thì cầm điện thoại gọi thẳng cho Taehyung.
"Chiều về wax lông chân!"
"Ới em... Đauu mà..." Tút tút tút.
Taehyung chưa kịp kêu than đến câu thứ ba Jungkook đã cúp máy.
Thôi xong! Trêu chồng quá trớn quay đầu không kịp.
Nhưng chính nhờ cuộc gọi đó, Taehyung mới ngậm ngùi im lặng mở máy lên làm việc.
[...]
Jungkook đang dọn dẹp bàn chuẩn bị đi ăn trưa thì Vivian hớt hải chạy đến.
"Bác sĩ Jeon! Có một bệnh nhân gặp tai nạn lao động ở Daegu, hiện giờ bệnh viện Angel ở Daegu đang mở phòng online nhờ chúng ta cùng hội chẩn và cấp cứu." Vivian vừa thở hồng hộc, không dám trễ nãi báo cáo từ đầu đến cuối.
Jungkook liền bỏ tập tài liệu trên bàn xuống, ra khỏi phòng làm việc riêng.
"Mọi người đang ở đâu?"
"Đang ở phòng họp tập thể. Các bác sĩ chuyên khoa cũng đều ở đó."
Jungkook gật đầu rồi tăng tốc độ chạy gấp về phòng hội chẩn. Vivian cũng gấp gáp vừa chạy theo vừa tóm lược tình hình cho Jungkook nghe.
Năm tiếng đồng hồ cả phòng họp cân não nhau. Họ giữ im lặng hết sức có thể để bác sĩ phẫu thuật có thể tập trung. Lúc cần giải pháp mới cùng nói, nhưng thảo luận phải rất nhanh đưa ra đáp án. Đáp án còn phải cực kì chính xác, không được có sai sót.
Cho đến khi nhịp tim của bệnh nhân ổn định, mũi chỉ cuối cùng được khâu vào, các bác sĩ mới thở phào nhẹ nhõm.
Song Kang lấy khăn giấy truyền cho mọi người.
"Bệnh viện lắp thêm bốn chục cái máy lạnh trong phòng họp này đi. Xem kìa, hội chẩn năm tiếng vã hết mồ hôi rồi."
Jungkook nhận lấy tờ giấy cũng thở phào chấm mồ hôi. Cậu đứng dậy rời phòng.
Các bác sĩ trong phòng giờ mới thoải mái trò chuyện. Do các bác sĩ chuyên khoa không thường xuyên gặp Jungkook, nên họ không quen được với gương mặt lạnh băng của cậu. Vì thế, một câu cũng ngại nói. Chả bù cho khoa cấp cứu, dù có Jungkook ở đó hay không bọn họ vẫn mãi nhây. Tại gặp nhiều nên sớm thích nghi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...