Chap 93: Kẻ khóc người cười.

20.7K 834 220
                                    

Nhận được lời mời của Jung lão đại, nhà Taehyung và Jungkook xúng xính áo quần bay sang Puerto Rico ăn đám cưới.

Choi Wook Sik cũng đi theo, háo hức chờ gặp Kim Dami - người từng là chị dâu, nhưng luôn là người anh để trong lòng.

Taehyung đi hỏi thăm từ mẹ Jeon đến mẹ Kim rồi tới mẹ Hwang những cách chăm Jungkook trên máy bay.

Anh còn viết ra hẳn một tờ ghi chú. Đại khái là:
- Bầu 3 tháng -> ổn định, bay được.
- Chuẩn bị nước lọc, trái cây cắt sẵn.
- Xin chăn, mang theo gối kê lưng, kê cổ.
- Mang bịt tai chống ồn.
-...

Cái bụng thon nho nhỏ của Jungkook cũng đã nhô lên khiến Taehyung thích thú.

Jungkook không thể mặc đầm bầu nên Kim thị đã đầu tư hẳn vào một brand thiết kế đồ oversize. Jungkook không sợ thiếu đồ mặc, chỉ sợ mặc không kịp.

Những chiếc áo thun rộng rãi thoải mái được Jungkook chuộng mặc cũng được Taehyung ưa thích.

Jungkook mặc chúng, Taehyung lâu lâu sẽ thuận tay vén áo cậu lên sờ sờ vào cái bụng tròn tròn bất kể lúc nào anh muốn. Rất thuận tiện! Anh rất thích.!

"Nào, bỏ tay ra! Đang ở sân bay mà." Jungkook gạt tay anh ra, kéo áo xuống.

Đang ngồi chờ lên máy bay cũng không yên với anh chồng nữa. May mà đang ở trong phòng chờ VIP nên ít người đấy.

Taehyung bị mắng cũng biết điều mà kiềm chế thú vui 'biến thái' của mình lại.

Nhưng mà cái bụng bầu tròn tròn của Jungkook rất là cưng, sờ vào vừa mát vừa mềm, anh sờ muốn nghiện luôn ấy.

"Anh thấy người ta có ảnh siêu âm em bé á, khi nào thì mình cũng có vậy em?" Taehyung ngây ngô hỏi.

Jungkook mỉm cười: "Đi đám cưới về là được 13 tuần, đi siêu âm luôn nè."

Taehyung gật gù, nghĩ nghĩ rồi lại hỏi: "Siêu âm này có biết trai hay gái không?"

"Anh thích trai hay gái?" Jungkook ngồi sát lại, thân mật hỏi.

Taehyung thuận thế quàng tay ôm cậu vào lòng, quan điểm vô cùng nhất quán trả lời:

"Trai hay gái anh đều ghét, em biết mà."

Jungkook cười khổ. Mỗi lần nhắc đến con cái anh lại thế này.

"Anh không định cho chúng nó cơ hội thân thiết với anh à ? Câu nào nhắc đến con cũng nặc mùi ghét bỏ thế."

Gương mặt Taehyung đanh lại: "Nó còn chưa cho anh cơ hội để thích thì nó đã hành em nôn ói, mệt mỏi biết bao rồi. Thích làm sao nổi trời."

Jungkook bất lực lắc đầu, không nói nổi nữa, bất lực rồi.

[...]

Bọn họ đáp xuống sân bay, lấy hành lý rồi ra ngoài tìm người mà Jung lão đại sắp xếp đi đón họ.

Vô cùng bất ngờ, người đó lại là Kim Dami!

Choi Wook Sik đứng kéo hành lý từ phía xa cũng chợt dừng lại. Đôi mắt của anh ấy lại mềm ra một phần, biến từ lạnh lẽo thành ôn nhu.

[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ