Jungkook vừa tủm tỉm khoác tay Taehyung đang giận dỗi bên cạnh.
Taehyung giận dỗi nhưng không im lặng một giây nào. Vì anh hiểu được, mỗi lần phu nhân giận thật không nói với anh lời nào, anh cũng rất hoang mang.
"Anh nói cho em biết nhá. Anh là anh đang giận, nhưng mà tại anh thương em lắm anh mới cho em khoác tay đấy."
Đúng là thương lắm.
Jungkook nhà anh đẹp như thế, cả trai hay gái đều có thể là mối đe doạ. Buông ra một cái là mất ngay.
Hai người cùng đi, một người tủm tỉm ôm lấy còn một người hất mặt không quan tâm. Nhưng thỉnh thoảng người lớn hơn vẫn liếc liếc mắt nhìn xem người nhỏ rồi cười thầm. Vẻ ngoài thì giận dỗi nhưng bên trong tình cảm, cưng chiều biết bao.
Park Bogum và Choi Wook Sik là hai cận vệ luôn phải theo sát thì còn bốn vệ sĩ bang Phượng Hoàng điều theo bảo vệ đối tác làm ăn lớn nhất của họ.
Một vệ sĩ lên tiếng giới thiệu.
"Quẹo sang trái sẽ là chợ đêm lớn nhất khu vực này. Không biết Kim tổng và phu nhân muốn tiếp tục dạo phố hay ghé ngang chợ đêm ạ?"Jungkook nghe lời giới thiệu liền ngó ngó đầu nhìn theo phía tay của vệ sĩ đó. Đúng là có rất nhiều người ra vào, có vẻ là một khu chợ sầm uất.
Taehyung tuy mang mặt lạnh nhưng vẫn thấy được biểu cảm mong đợi, tò mò khu chợ đêm kia của Jungkook.
"Muốn đi à?"
Jungkook nghe tiếng của chồng, không quay đầu lại mà gật đầu hào hứng.
"Ừm ừm. Nhìn mấy người họ cài cái gì trên tóc kìa."
"Đâu ?" Tính hóng hớt cùng nhau không bỏ được.
Nghe Taehyung hỏi, Jungkook chỉ chỉ trên đầu những người phía xa.
Nào là cài con cá, con bướm đủ màu sắc, có cả con mèo, nói chung là 12 con giáp và một số con vật khác.
Jungkook hứng khởi kéo Taehyung lại gần hơn lối vào.
"Anh vệ sĩ ơi, cái người ta cài trên đầu kia là gì vậy?"
Jungkook đứng lại nhìn về phía bốn vệ sĩ đang cẩn thận quan sát bốn phương canh chừng nghiêm ngặt, bảo vệ hai người họ.
Một vệ sĩ trả lời cậu: "Đó là trâm cài thưa phu nhân."
Jungkook và Taehyung bất ngờ quay đầu nhìn nhau.
"Trâm cài á? Tưởng mấy cái hình hoa nhỏ nhỏ đính ngọc ngà vàng bạc các thứ chứ." Jungkook bất ngờ.
"Cái phu nhân nói là trâm cài của các tiểu thư, công tử thường ngày. Còn trâm cài hình con vật này là đồ chơi dân gian, thịnh hành từ đời nhà Tống, thường dùng để chúc mừng các dịp lễ Tết náo nhiệt."
Hai chồng chồng thích học hỏi nghe lời khai sáng liền đồng thanh ồ một cái.
"Phải ha, sắp đến Tết âm lịch."
Taehyung quay sang Jungkook, giọng điệu rất dịu dàng.
"Có muốn mua không?"
Jungkook hít sâu một cái rồi mím môi tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...