"Sao lại tới giờ này? Tan làm rồi à?"
Taehyung đến tủ lạnh, lấy một bình sữa chuối tự làm và một bịch cookies.
Từ hồi biết làm sữa chuối đến giờ, nơi nào có Kim Taehyung, Jungkook sẽ không thiếu sữa chuối uống.
"Anh xong việc chưa?" Jungkook đón lấy ly sữa chuối mà Taehyung rót ra, tròn xoe mắt hỏi.
Thấy dáng vẻ tròn tròn đáng yêu của cậu, Taehyung không nhịn được, ngồi xổm xuống trước mặt cậu, nựng nựng hai bên má núng nính.
"Sao? Muốn đi đâu hay làm gì à?"
"Không phải, muốn cho anh coi cái này thôi." Jungkook không gạt tay anh ra, để anh sờ đã tay, còn mình uống sữa.
Jungkook mỉm cười rút trong túi que thử thai đưa cho anh.
Taehyung nhìn, lại tròn xoe mắt nhìn Jungkook: "Cái này là cái gì em?"
"Anh không biết?"
Taehyung hồn nhiên lắc đầu.
"Que thử thai." Jungkook dựa lưng vào sofa, nghiêm túc trả lời.
Taehyung rất tự tin về sự cẩn thận của mình. Anh không để Jungkook uống thuốc tránh thai mà chính mình tự mang bao cao su. Vì vậy Kim Taehyung hiện giờ vẫn tưởng Jungkook đùa.
"Xời, em mua làm cái gì, thử cũng không có đâu."
Jungkook lại đắc ý chặt lại một câu: "Một vạch là không, hai vạch là có."
"..." Taehyung nhìn que thử thai.
Là hai vạch đỏ chói.
Chớp chớp mắt, anh lại nhìn Jungkook.
"Hmm." Lại nhìn que thử thai.
Vẫn là hai vạch. Nhìn có chút gai mắt đó.
Rồi lại nhìn Jungkook.
Lặp lại hành động đó khoảng ba bốn lần, Taehyung rơi vào trầm tư.
Hai vạch thật! Không phải lấy bút đồ lên.
"Không thể a, anh đeo bao rất cẩn thận mà!" Taehyung cố chấp không tin.
"Em chọc thủng đó!" Jungkook hiên ngang phán một câu khiến Taehyung muốn ngã khuỵu.
Taehyung vò vò đầu, anh mím môi, lại chẹp miệng. Gương mặt căng thẳng tột độ.
"Em có thai thật á?"
"..."
"Thật là có bầu rồi ư? Không thể nào!"
"..."
"Ví dụ giờ có cách nào khác không?"
"Anh muốn bỏ con?"
"Không phải. Ý là để em đẻ không đau ý."
"..."
"Thiệt tình ở đâu thì ở đó đi, chui vô đây chi không biết." Taehyung hậm hực vỗ nhẹ vào bụng thon chưa có gì khác thường của Jungkook.
Jungkook bật cười, ghẹo gan, đánh lạc hướng anh: "Phải chọc tận 4 hộp mới dính, anh chậm hơn em tưởng nha ~ "
Mặt Taehyung đen lại. Mặc dù ở nhà chỉ có thể bật công tắc và bật khóc, nhưng động đến vấn đề này thì phải bật chồng nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.
FanfictionThể loại: Sinh tử văn, Fanfiction, ngọt, HE... Kim Taehyung vừa là tổng tài vừa là lão nhị của Sharp. Anh vốn là một trong những người nắm gọn nền kinh tế của thành phố A. Một người lạnh như băng, tàn nhẫn như vậy lại bị ép cưới một nam nhân. Jeon J...