Đêm khuya yên ắng bỗng có cơn gió lớn mang theo hương hoa xà cừ thổi vào cửa sổ căn phòng nhỏ, làm dịu đi không khí ngột ngạt kì lạ.
Mi mắt Hạ Hoa rung động, cơ thể cô run rẩy như thể vô cùng đau đớn, mồ hôi túa ra ướt đẫm váy ngủ. Không biết qua bao lâu, run rẩy chậm rãi dừng lại, ngay sau đó, một đôi mắt hạnh bừng mở.
Đây là đâu?
Hạ Hoa ngồi dậy. Nhờ ánh sáng đèn đường lọt vào từ cửa sổ để mở, cô mờ mờ nhìn thấy xung quanh.
Là phòng cô.
Ồ. Thật sự là phòng cô.
Không phải căn phòng linh tinh nào đó tùy tiện dọn dẹp để ở tạm bợ, thật sự là phòng cô.
"Có vẻ mình đã đến thiên đường." Cô lẩm bẩm.
Nghĩ mà xem, ở cái thế giới zombie đi lại khắp nơi, thú biến dị tung tăng khắp chốn, tùy tiện ngã vào bụi cây ven đường cũng bị thực vật biến dị cào xé, có thể quay lại căn nhà bạn sống trước thời tận thế, gọn gàng xinh đẹp, đấy không phải thiên đường sao?
Ai nói thiên đường phải mây khói bồng bềnh?
Hạ Hoa xoay mình, bật đèn đầu giường lên. Cạnh đó là chiếc điện thoại, nhấn nút, màn hình điện thoại sáng lên, hiển thị ngày giờ.
Trước tận thế 7 ngày.
Tất cả những người sống sót đều khắc ghi ngày xảy ra tận thế, cái ngày mọi thứ thay đổi, đánh dấu bằng sự mất mát và hỗn loạn. Từ ngày đó trở đi lịch thế giới đổi thành lịch tận thế, vậy nên khi nhìn thấy ngày tháng trên điện thoại, đầu óc Hạ Hoa tự động chuyển đổi theo lịch tận thế.
Một tuần trước tận thế.
Nghe cứ như mơ vậy.
Hạ Hoa cầm điện thoại lên, mở khoá màn hình. Trên điện thoại hiện ra tin nhắn gần đây.
Đoá hoa xinh đẹp tung hoành vũ trụ: Thôi được rồi.
Đoá hoa xinh đẹp tung hoành vũ trụ: Chị phải đi ngủ đây.
Đoá hoa xinh đẹp tung hoành vũ trụ: Để mai trang điểm lộng lẫy, cho em mặt mũi [đắc ý].
Tiểu Chí: Hahaha.
Tiểu Chí: Ngủ ngon [liếc mắt].
Hạ Hoa nhìn chằm chằm vào dòng tin nhắn, khó tin nổi.
Trong lúc cô đang ngây người thì lại có tin nhắn đến.
Tiểu Chí: Chưa ngủ sao?
Như kẻ mất hồn, cô gõ vài chữ trả lời, cảm thấy không được, xoá đi, viết lại, lại không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
Lãng mạnTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...