Đương nhiên Dương Chí biết trùng sinh là nghĩa gì. Cậu kinh ngạc hỏi điều mình băn khoăn suốt mấy hôm nay: "Chị cũng chết theo em à?"
"Vớ vẩn." Hạ Hoa trừng mắt đáp. "Chị còn sống thêm mấy năm nữa đấy nhé."
Ngay tức khắc Dương Chí nhảy lên ghế, kéo tay cô đòi nghe chuyện sau khi cậu chết.
Dù đang cảm thấy hơi khó tiếp nhận việc Dương Chí trùng sinh, nhưng đối mặt với sự năn nỉ của cậu, Hạ Hoa cũng phải kể lại.
Hạ Hoa cũng không nhớ bằng cách nào mình đã giết được con zombie dị năng với đám zombie trong nhà kho, cô chỉ nhớ khi tìm thấy Dương Chí, cậu chỉ còn một mảng máu me đầm đìa. Run rẩy nhặt lại những gì còn sót lại của Dương Chí, Hạ Hoa không chịu được mà gục ngã ngay vũng máu, gào khóc điên dại.
Mặt trời lặn dần, hoàng hôn đỏ rực như máu, từ đằng xa xuất hiện một bóng người tiến về ngôi làng bỏ hoang bên ngoài thành phố C, cũng là nơi sản xuất lương thực top đầu quốc gia, có rất nhiều vật tư, thích hợp để đóng trại.
Người canh gác thấy Hạ Hoa trở lại, cả người toàn máu, chật vật không chịu nổi. Hắn vội vàng chạy tới xem xét tình hình.
Thần sắc cô xám xịt, trầm mặc không nói gì, người nọ cũng không biết phải mở miệng thế nào.
Đang lúc khó xử bỗng Hạ Hoa ngẩng đầu, cô nhìn về phía trại như phát hiện ra thứ gì đó.
Hạ Hoa cảm thấy người mình như bùng lên một ngọn lửa, cháy lên thiêu đốt tận cổ họng, bức bách cô phẫn nộ hét: "Bạch Nhu Nhu!!!"
Linh tính người canh gác mách bảo không ổn, hắn nhào tới giữ lấy Hạ Hoa. Dù gì Hạ Hoa cũng là một trong những người mạnh nhất trại, không tránh khỏi khiến người ta sinh lòng đề phòng khiếp sợ.
Tiếng hét thu hút những người quanh đó, họ bắt đầu tụ tập hóng drama. Mà người tên Bạch Nhu Nhu lại hoảng hốt núp sau kẻ khác.
"Hạ Hoa, cô phát điên cái gì?" Bạch Nhu Nhu sợ hãi hỏi.
"Mày hỏi tao? Mày còn dám hỏi tao? Mày là dị năng hệ tốc độ mà để Dương Chí chân bị thương ở lại, mày còn có lương tâm không?" Bất chấp sự ngăn cản của người canh gác, Hạ Hoa tiến về phía Bạch Nhu Nhu. "Thằng bé chết rồi, bị mày hại chết!"
Hạ Hoa cùng một nhóm nhỏ đi vào thành phố C trao đổi vật tư, tới sáng nay mới trở về. Nghe tin Dương Chí đã đi ra ngoài cùng đám Bạch Nhu Nhu trinh sát, cô không để ý lắm.
Thứ nhất quanh đây không có nhiều zombie, đi trinh sát chỉ là tuần tra đảm bảo an toàn cho trại, đa số không phát sinh nguy hiểm. Thứ hai Bạch Nhu Nhu là người tiên phong, cô ta sở hữu dị năng tốc độ, chỉ cần có chuyện đáng ngờ sẽ đòi trở về. Thứ ba, quan trọng nhất, khi bị tấn công bất ngờ, Bạch Nhu Nhu có trách nghiệm dẫn dụ zombie để đồng đội thoát thân, bởi cô ta là dị năng giả tốc độ, tỉ lệ sống sót rất cao.
Tất nhiên không thể để Bạch Nhu Nhu chịu thiệt, dị năng giả tốc độ luôn nhận được đãi ngộ tốt trong đội, xứng đáng với nguy hiểm họ phải gánh chịu. Thức ăn ngon, trang bị xịn, mọi thứ cô ta đều có phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
RomanceTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...