Long Ngự Hàn ngẩn người: "Hả?"
Hạ Hoa co gối nhảy tại chỗ vài cái, cơ thể nhanh nhẹn không phát ra tiếng động: "Sao? Cậu chưa từng đánh nhau bao giờ à?"
"Không phải, nhưng tôi... chưa từng đánh phụ nữ."
"Câu nệ nhiều làm gì, trong tương lai rồi sẽ phải đánh thôi." Thậm chí còn giết cả tôi cơ. Cô thầm nghĩ.
"Nhưng sao đột nhiên thế?" Long Ngự Hàn khó hiểu.
"Chỉ là thử thôi, cậu là dị năng phép thuật, tôi là dị năng thân thể, tôi muốn thử xem mình có đánh lại cậu không. Chọn ngày không bằng gặp ngày, đến khi vào thành phố S sợ rằng không có dịp cọ xát nữa."
Nhìn cô gái trước mắt bình tĩnh nói ra yêu cầu, Long Ngự Hàn cảm thấy từ chối có vẻ không đàn ông lắm, đành đồng ý, tự nhủ mình sẽ nhẹ tay với cô ấy.
Hai người vào tư thế chuẩn bị.
Chỉ trong vài giây, bầu trời quang đãng loé lên một tia sáng. Hạ Hoa lập tức nhảy sang né tránh, chỗ cô đứng ban nãy đã bốc một chút khói đen.
Vì không muốn làm cô bị thương, Long Ngự Hàn hạn chế dị năng, nếu trúng đòn, cô chỉ bị tê liệt chút, còn người bình thường mà trúng đòn sẽ ngất xỉu.
Không hề nao núng trước đòn tấn công đó, cô xông tới với tốc độ khó nắm bắt, túm cổ áo cậu quật ngã. Long Ngự Thiên thấy trời đất quay cuồng, vội bắn một tia sét mà không kiềm chế dị năng.
Ngoài dự đoán, cô không hề trúng chiêu mà nhanh chóng buong tay, lùi hai bước giữ khoảng cách.
Hai bóng người quần nhau gần nửa tiếng, một chốc thì loé sáng, một chốc lại vang lên tiếng đấm đá bùm bụp.
Tuy đòn tấn công của Long Ngự Hàn rất mạnh, nhưng nếu không đánh trúng thì cũng chẳng có nghĩa lý gì. Ngược lại triệu hồi sấm sét hao tổn nhiều dị năng, chẳng mấy chốc đã thở dốc, mồ hôi đổ ướt đẫm người, cậu phải tập trung né tránh sự tấn công của Hạ Hoa, chỉ cần lơ là một cái, cô ấy sẽ đánh gục cậu ngay.
Khi dị năng gần cạn kiệt, nắm bắt tia hoảng hốt loé lên trong mắt đối phương, Hạ Hoa bất ngờ tăng tốc, dùng một cú gạt giò thành công khiến Long Ngự Hàn ngã vào cú đấm đang chờ của mình.
Cô xoa xoa tay, thản nhiên nhìn cậu ta ngã xuống.
Bụi đất bay mù mịt, đoán chừng chốc nữa phải tắm lại.
Vài phút sau Long Ngự Thiên tỉnh dậy, cậu ta ngơ ngác nhìn quanh.
Chuyện gì đã xảy ra? Mình bị đánh bại rồi sao?
"Dậy rồi thì về phòng nghỉ ngơi đi, mai phải dậy sớm đó." Cô bỏ lại một câu, quay vào nhà.
Long Ngự Hàn: ???
Sao cậu có cảm giác cô gái này đang vui nhỉ.
Trên lầu, lặng lẽ đứng quan sát toàn bộ sự việc, Lý Cương mặt không đổi sắc, bỏ tay khỏi khẩu súng.
Ban nãy chỉ cần có gì không đúng xảy ra là ông sẽ ra tay ngay. Dù phải bắn người, dù đối phương chỉ là một cô gái.
Nhiệm vụ của ông là bảo vệ cậu chủ an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
RomanceTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...