Tuy vậy Hạ Hoa không nằm luôn, cô lăn vòng, tiếp tục giữ khoảng cách với Liễu Đại Ngưu.
Mặt cô đau khủng khiếp, may sao cô kịp vận dị năng nên không vỡ xương. Cái cây thì đập trúng đùi, nhẹ hơn cú đấm nên cô vẫn di chuyển được.
Như đã nói, cô tự tin mình chịu được ba đấm dị năng sức mạnh. Đây là một.
Bình tĩnh nào, cô tự nhủ. Gã đàn ông trước mặt không phải loại người to não nhỏ, hấp tấp dễ bị giết ngược lắm.
Hít một hơi thật sâu, cô bình ổn tâm trạng, di chuyển vài bước tìm điểm tấn công, đồng thời kiểm tra chân mình.
Bên kia, Liễu Đại Ngưu sửng sốt mất mấy giây. Nói không ngoa thì khi vào làng hắn đã đấm bể sọ những người nhiễm bệnh đấy! Thế mà cô gái trước mặt này ăn trọn một đấm xong vẫn có thể lập tức bật dậy, di chuyển như thể nhiêu đó chưa xi nhê gì.
Khi hắn phản ứng lại thì Hạ Hoa đã cài dao vào thắt lưng, cô muốn dùng tốc độ đối phó với tên đàn ông này nên quyết định đánh tay không.
Nực cười! Liễu Đại Ngưu nghĩ. Tay cô có dao tôi còn có nửa điểm dè chừng, chứ đấm tay đôi tôi dốc toàn lực đấm cho cô thành bao thịt mất!
Ấy thế nhưng khi Hạ Hoa vụt tới gần, đấm móc trúng quai hàm hắn, Liễu Đại Ngưu không khỏi kinh ngạc. Lực đấm mạnh hơn hẳn một cô gái luyện võ, tốc độ quá nhanh, dù không thể mạnh bằng hắn hay không nhanh đến nỗi không kịp nhìn thấy, hắn vẫn ngạc nhiên tới nỗi bị đá thêm một phát vào bụng.
Hạ Hoa nắm tóc gã đàn ông, đập đầu hắn vào thân cây, hai tay cô ôm mặt hắn, vặn mạnh.
Tất nhiên cô biết mình không thể giết gã bằng chiêu này, nên khi hắn giãy cô cũng thuận theo buông tay, tránh bị thương.
Liễu Đại Ngưu đấm một cú ngay ngực Hạ Hoa, khiến cô bay xa hai mét, rơi xuống bụi cây.
Chắc mẩm quả này con nhỏ gục rồi, nào ngờ ngay sau đó một cánh tay thò lên khỏi bụi cây, vịn vào cành cây ngay đó. Cô gái cứ vậy đứng lên, đôi mắt sáng bừng, dù cho bị đấm hai cú vẫn không hề sợ hãi, trái lại còn bừng bừng khí thế.
Khí thế của cô khiến Liễu Đại Ngưu bên kia chùn bước. Sao có thể?
Mặt mày Hạ Hoa bị bụi cây cào xước, tóc tai toán loạn, nhìn kĩ sẽ thấy chiếc lá kẹt trong mớ tóc bết.
Quần áo cô vì lăn lộn mà dính bùn đất, toàn thân bẩn thỉu xơ xác.Cô mỉm cười, nói một câu duy nhất từ khi đụng độ tới giờ: "Thì ra mày chỉ có thế."
Ban nãy khi buông tay, cô nhanh chóng bắt chéo tay thành chữ X trước ngực, vận dị năng để đỡ cú đấm. Nhờ đòn thử này cô biết được gã này chỉ là một tên to con, đánh đấm dựa theo bản năng không có bài bản gì.
Lăn lộn ở tận thế 5 năm, cô từng đấu với dị năng giả, với người thường, với cả sinh động vật biến dị, thứ cô sợ nhất chỉ có hai loại: Dị năng đặc thù và... dị năng giả biết võ.
Chứ nếu dị năng giả thông thường Hạ Hoa chẳng ngán ai, dù không được đào tạo thì qua những trận chiến cô vẫn học được cách đánh, cách di chuyển, sử dụng dị năng để phát huy thân thủ mình ở mức tốt nhất. Cô như một kẻ điên trưởng thành qua mỗi trận đánh, nâng cấp bản thân bằng chính mồ hôi máu thịt chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
RomanceTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...