Tinh hạch trong đầu zombie có màu trắng đục, lớn bằng một đốt ngón tay, thoạt nhìn như những viên đá trang trí.
Nắm viên tinh hạch trong tay, chỉ cần nghĩ hấp thụ nó, tinh hạch sẽ lập tức trống rỗng, chỉ còn lại cái vỏ giòn dễ vỡ.
Đây gọi là phương pháp hấp thu tinh hạch, giúp hồi phục dị năng, tăng cấp dị năng.
Không chỉ zombie, động thực vật biến dị đều có tinh hạch, chúng khác nhau về màu sắc.
Bởi vậy tinh hạch rất giá trị, chúng nhanh chóng thay thế tiền tệ.
Hạ Hoa không vội hấp thu tinh hạch, cô chia làm hai nửa, một nửa giữ cho mình, phần kia đưa cho Dương Chí.
Dương Chí đã tắm rửa sạch sẽ, cậu mặc một bộ đồ thể thao thoải mái, ngồi trên ghế bấm điện thoại. Tiểu Hắc nấp dưới gầm bàn, thi thoảng nhảy tới vồ lấy bàn chân cậu, tự mình chơi đùa vui vẻ.
Thấy cậu không nói gì lặng lẽ nhận tinh hạch, Hạ Hoa hơi chột dạ. Cô nhìn về phía bồn rửa bát đã được dọn rửa sạch sẽ. Không phải vì mình không rửa bát mà thằng nhóc này dỗi hờn chứ?
Cách thức sống chung của hai người chính là mọi thứ chia đều, Hạ Hoa giết zombie chia cho cậu nửa phần tinh hạch, cậu lo liệu nấu cơm rửa bát.
Vốn sống như vậy chẳng vấn đề gì, cho đến khi gia nhập đoàn đội lão Trần. Hạ Hoa trở thành ngôi sao đoàn đội, số lượng tinh hạch sở hữu luôn nhiều hơn người khác, chia cho Dương Chí một nửa khiến bao kẻ đỏ mắt.
"Dị năng hệ mộc không đánh đấm gì, ở hậu phương an toàn còn dám nhận nhiều tinh hạch như thế, đúng là kẻ ăn bám mặt dày.
"Thanh niên sức dài vai rộng, ngày ngày chỉ giỏi núp váy con gái."
"Chao ôi ai bảo người ta có chị gái trâu bò, mày giỏi đi nhận người dưng làm chị xem."
Đủ lời xì xầm khó nghe, Dương Chí mới 17 tuổi, thanh niên nóng nảy sao chịu nổi, cậu đùng đùng đòi đi đánh zombie.
Dương Chí có lý của cậu, đoàn đội này lang thang không nơi ở cố định, dị năng giả hệ mộc không có đất dụng võ. Chẳng thà để cậu ra ngoài, dựa vào thân thể dị năng giả mạnh hơn người bình thường đánh zombie còn có ích hơn.
Đội trưởng Trần không nói lại cậu, thêm Hạ Hoa bênh vực, nên ông đành chấp nhận.
Từ đó Dương Chí tham gia đánh zombie, kiếm tinh hạch. Tuy không nhiều bằng Hạ Hoa nhưng cậu vẫn tự hào chia cho cô nửa phần. Đám người lắm mồm bị Hạ Hoa đe doạ, không dám hó hé thêm chữ nào.
Vậy nên bây giờ thấy cậu không vui, Hạ Hoa cho rằng cậu nhớ chuyện trước kia, cô chia tinh hạch cậu nấu cơm rửa bát, khác gì ăn bám, nên mới khó chịu.
"Khụ,.. nếu em muốn đánh zombie..."
"Chị nói gì kì vậy?" Dương Chí khó hiểu nhìn cô.
Hạ Hoa rối rắm.
Hay là do cô ra ngoài không nói tiếng nào với cậu?
Nhiều năm sống đơn độc, Hạ Hoa đã quen cảnh đi về yên lặng, chẳng lẽ cô đã khiến Tiểu Chí lo lắng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
RomantikTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...