Tình hình ở sân vận động Bình Minh chỉ có thể miêu tả ngắn gọn trong ba chữ: ong vỡ tổ.
Người người hoảng hốt la hét bỏ chạy, không ít kẻ xui xẻo trở thành thảm lót đường bị dẫm đạp dưới chân
Bảo vệ bất lực, bị cuốn theo dòng người.
Cảnh tượng hỗn loạn nhanh chóng được chia sẻ lên mạng, thu hút vô số sự quan tâm.
Người cảm thấy may mắn vì không đi xem, người lo lắng cho những người nổi tiếng, còn có vài kẻ xấu tính hả hê khi thấy người khác gặp nạn. Tuy chỗ họ cũng có động đất nhưng không có thiệt hại. Giờ đã nửa đêm, nhà nhà đều đang ngủ, chỉ cần không xảy ra thiệt hại gì về nhà cửa thì mọi chuyện đều tốt hơn cái chỗ đông đúc đang xô đẩy nhau tới chết kia.
Mất hai tiếng mới có thể kiểm soát tình hình, xe cấp cứu kêu inh ỏi, vội vàng đưa người bị thương tới bệnh viện. Cảnh sát cố gắng giải tán người dân, nhân viên cứu hộ chuyển thi thể những kẻ xấu số lên xe.
Lúc này bỗng có một hiện tượng lạ khác xuất hiện.
Tất cả mọi người, từ già tới trẻ, đều cảm thấy buồn ngủ. Sau đó họ chìm vào mê man, gọi thế nào cũng không tỉnh.
Toàn bộ loài người rơi vào giấc ngủ biến đổi.
---
Chiều tàn, ánh nắng cuối trời lọt vào khe hở tấm rèm dày. Qua ánh sáng le lói có thể thấy thân hình mảnh mai của một cô gái đang làm động tác dãn cơ.
Cô đã ngủ liền 15 tiếng đồng hồ, trong lúc ngủ còn phát sốt, cả người đổ đầy mồ hôi.
Giờ đây cô thấy tràn đầy năng lượng, cơ thể dẻo dai mạnh mẽ, nói lấy 1 địch 10 cũng không quá. Tất nhiên chỉ tính những người bình thường thôi.
Hạ Hoa - cao thủ tận thế đã trở lại.
Mùi thịt bò thơm phức bay đầy phòng bếp, Dương Chí bận rộn múc nước dùng chan vào bát mì. Bát mì cỡ lớn nóng hổi, vậy mà cậu bê nhẹ nhàng đặt lên bàn.
Trên đời này cái gì cũng có giá của nó, dị năng giả chuyển hoá năng lượng rất nhanh, bọn họ nhanh đói và phải ăn nhiều. Vì làm việc hậu cần, Dương Chí đã quá quen với khẩu phần ăn của dị năng giả, nên bát mì to này cậu tự tin có thể ăn hết.
Hương thơm dụ dỗ Tiểu Hắc, nó hít ngửi bát mì, vì nóng quá nó chỉ có thể dùng đôi mắt đáng thương nhìn Dương Chí, kêu meo meo lấy lòng.
Dương Chí gắp cho nó miếng thịt, cậu cẩn thận để chiếc bát ăn thú cưng ra xa. Tận thế rồi, Tiểu Hắc sẽ biến dị bất kì lúc nào, không nên để nó lượn lờ trước mặt Hạ Hoa.
Không rõ Hạ Hoa làm gì mà vẫn chưa xuống, cậu đành ăn trước.
Sợi mì làm từ hôm qua, nước dùng nấu sẵn, chỉ việc nấu chín lên là ăn được. Miếng thịt mềm, kết hợp với nước dùng đậm đà tạo lên hương vị tuyệt hảo.
Chậc, không ngờ mình có năng khiếu nấu ăn đến vậy, nếu bị bà mẹ kế kia chiếm đoạt gia sản, mình vẫn còn kế sinh nhai. Người có nghề trong tay, không bao giờ sợ chết đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
RomanceTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...