Đối với Hạ Hoa, Dương Chí mà nói, trùng sinh cứ như tỉnh dậy khỏi giấc mơ dài. Tận thế cũng vậy, ngủ một giấc lại quay về cuộc sống họ vẫn đang trải qua. Nên họ bình thản tiếp nhận, không có cảm xúc gì đặc biệt khi đối mặt với zombie.
Nhưng Sơ Nguyệt lại khác, cô thề rằng những ngày qua là những ngày tồi tệ nhất trong 15 năm cuộc đời mình.
Chuyện bắt đầu khi cô muốn đến thành phố A xem ca nhạc.
Vốn cô chỉ vu vơ nói với bạn học rằng chương trình ca nhạc này rất hoành tráng, sao có thể thiếu mặt cô.
Ai ngờ lời này lọt vào tai ba mẹ cô, họ cảm thấy con gái mình suốt mùa hè chỉ ăn với chơi, chẳng chịu học tập hay tham gia hoạt động có ích. Không như con bé Lưu Ninh, vừa ngoan ngoãn vừa học giỏi, dù cho bố mẹ ly dị, gia đình không trọn vẹn, vẫn cố gắng phấn đấu.
Vậy nên cha mẹ Sơ Nguyệt cấm con gái đi xem ca nhạc.
Bay đến thành phố khác xem ca nhạc? Giá mà tinh thần học hành của con cũng hăng hái như vậy nhỉ?
Thấy Lưu Ninh không? Tuy gia đình tan vỡ vẫn luôn nỗ lực, con nhà người ta giỏi giang như thế, con nhà mình chả thiếu cái gì mà không bằng một góc!
Bố mẹ bận rộn, ai rảnh mà đưa con đi xem!
Trước loạt lý lẽ đanh thép hai vị cha mẹ, Sơ Nguyệt đã quen mọi chuyện theo ý mình nay không chịu được, dốc sức phản kháng.
Phải đi xem ca nhạc mới có tinh thần học bài!
Bạn thân Lưu Ninh rất muốn đến thành phố A. Học giỏi thì sao chứ, vẫn mê thần tượng thôi.
Cha mẹ bận có thể nhờ ai đó đưa con đi xem, nhà mình nhiều họ hàng như vậy không có nổi người quen nào ở thành phố A à?
Cha mẹ Sơ Nguyệt tức chết. Họ cảm thấy con gái cố tình đối đầu với họ, thậm chí cô còn gọi điện khóc lóc với bà nội, để bà trách mắng con trai con dâu khắt khe với cục cưng của bà.
Hết cách, họ đành nhờ họ hàng đang sở hữu khách sạn tại thành phố A giúp đỡ con gái mình đi chơi.
Sơ Nguyệt đắc ý dắt Lưu Ninh đến thành phố A.
Lần phản nghịch thành công này khiến cô vui đến nỗi khi biết Lưu Ninh nhớ anh trai, cô lập tức mua thêm một vé để anh em họ đoàn tụ.
Chậc, quả là xứng danh thiếu nữ xinh đẹp phóng khoáng, viên ngọc hiếm Sơ gia, nữ hoàng trường Tây An.
Niềm vui ngắn chẳng tày gang, xem ca nhạc xong Sơ Nguyệt dùng quan hệ đi cửa sau gặp thần tượng. Vậy nên trong lúc thiên hạ đang xem pháo hoa náo nhiệt, cô đến phòng nghỉ chờ đợi.
Thiên thạch rơi khi Sơ Nguyệt đang nắm tay thần tượng, khích lệ cổ vũ cậu ta. Mặt đất rung chuyển, các phòng nghỉ khác bắt đầu hỗn loạn.
"Xảy ra chuyện gì thế?" Nam thần tượng la to.
Làm sao cô biết được.
Sơ Nguyệt thấp thỏm, cô muốn chờ chị họ đến đón, nhưng thời gian đâu chờ ai, cô chỉ có thể theo dòng người lũ lượt bỏ chạy bán sống bán chết, chen chúc giữa đám người ra khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tận thế] Mạt thế song trùng sinh
RomanceTác giả: Lục Thiên Hoa. Thể loại: Tận thế, dị năng giả, trùng sinh. *** Giới thiệu. Năm 20xx, hàng loạt thiên thạch rơi xuống trái đất, gây ra biến đổi toàn cầu, một thời kì mới được hình thành, gọi là tận thế. Tận thế năm 2, Dương Chí chết. Cậu cảm...