Dạo này hơi ghiền nhạc của Alan Walker OwO
Bài Lost Control nghe chill lắm, các bạn cũng nghe thử đi nhé!
-----
"ANNA!!!"
Daivan hét lên, anh bỏ khiên xuống và chạy tới chỗ Anna.
Nhưng tiếc thay, đã quá muộn. Chỉ với một vài động tác, Dimitri đã hạ gục Anna và đá văng Daivan ra xa.
Daivan bị văng đến sân thượng cạnh bên, anh khó khăn ngồi dậy, trên người đã xuất hiện một vài vết xướt.
Daivan thở đều, tập trung hết dòng điện mình mượn được từ Electric vào chân, anh phóng thẳng về phía Dimitri và Anna với ý nghĩ cứu cô.
"Khoan đã Daivan!"
Daivan bị tiếng nói của Electric làm cho giật mình mà bất chợt dừng lại, anh thắc mắc:
"Có chuyện gì sao ngài Electric?"
Electric nghiêm trọng trả lời:
"Nhìn đi...Anna đang bị tên Dimitri của quá khứ--"
Daivan thắc mắc nhìn, ngay lập tức anh căng thẳng hơn hẳn.
Cảnh tượng trước mắt là cảnh Dimitri cầm Anna giơ ra trước mặt mọi người, hắn giữ Anna trên không trung và dường như chỉ cần ai trong số bọn họ dám tiến lại cứu cô thì cô sẽ bị ném từ tầng thượng xuống dưới ngay.
Daivan nhíu mày lùi lại, hiện tại anh không biết phải làm sao cả.
Đằng kia, Andy hoảng hốt hét to:
"Này! Ngươi là ai!! Hãy thả Anna ra mau!!"
Dimitri lạnh lùng nói:
"Tch! Tch! Tch! Đúng là loài người, ban đầu thì tỏ ra mạnh mẽ lắm, nhưng khi người thân lại gặp chuyện gì thì cứ y như rằng lộ ra vẻ yếu đuối"
( T/G: Thế thằng nào hôm trước thấy Watson bị té là hốt hoảng lên hả;-; )
Andy tức giận nói:
"Ta sẽ cho ngươi một bài học mới được!!"
Anh chạy lại định rút thanh kiếm từ người ma sói Đá ra, nhưng lập tức khựng lại.
Không được, nếu anh rút kiếm ra thì ma sói Đã sẽ vồ dậy mất, và sẽ nguy hiểm đến người khác.
Jaki đằng xa, có vẻ do Dimitri đã hóa giải câm lặng trên người cậu nên đã chạy tới:
"Andy cậu đừng lo!! Để tớ xử tên đấy!"
Jennis bất ngờ, kéo cậu lại. Đột nhiên một quả cầu năng lượng xuất hiện ở ngay chỗ mà ban nãy Jaki đứng, quả cầu ấy nổ tung, tạo nên một cái hố lớn.
Jaki rùng mình nhìn vào cái hố.
May thật, nếu không có Jennis kéo cậu ra thì cậu đã đi đời từ lâu rồi.
Dimitri nhếch mép mỉm cười nói:
"Ngươi mà lại gần đây thì ta sẽ xé xác con nhỏ này thành từng mảnh, rồi nó sẽ hóa thành tro bụi"
Jaki thoáng giật mình, phải làm sao khi cậu không thể nào tiếp cận Dimitri để cứu Anna.
Jennis nhíu mày, do những tên người đá đã biến mất nên cô mới có thể lo lắng cho người khác. Dimitri là người nói là làm, xem ra việc đó là sự thật đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfiction[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...