Mọi người ơi!!! Tụi được cô dì chú bác họ hàng bên ngoại tha rồi:')))
Ôi, tui mừng rớt nước mắt. Sau nguyên cả trưa lẫn chiều ở nhà họ thì cuối cùng tui cũng đã xúi dượng đưa tui về được rồi!! OwO
Nhưng khổ cái tui ở nhà một mình;-;, tại mọi người vẫn ở bên nhà ngoại chơi.
Tui cảm thấy bản thân thật lạc lõng, nhưng thôi, cứ kệ đi.
Vậy thui, ta bắt đầu vào truyện nào.
------------
Tại lớp học, buổi bỏ phiếu bắt đầu diễn ra.
Mr. Cà Rốt từ bên ngoài bước vào, ông nói:
"Ok, đã đến giờ bỏ phiếu cho người có khả năng là ma sói hoặc là ma cà rồng nhất rồi. Một tiếng hoạt động, bắt đầu"
Jennis mặc dù vẫn đang trong tư thế đọc sách nhưng sự thật là cô đang phân tích dựa trên các manh mối vào tối qua.
Chưa kịp suy nghĩ được gì nhiều, Jason đột nhiên lên tiếng:
"Thưa Mr. Cà Rốt, em xin bỏ phiếu cho Panzer ạ!"
"Hả? Cái gì!?"_ Panzer bất ngờ thốt lên_ "Tại sao chứ!?"
Jason nói:
"Cần tôi giải thích thật à? Thật ra thì nếu như tôi có thể bỏ phiếu cho ba người cùng lúc, thì người tiếp theo đó chính là Jennis và Bella."
Bella bất ngờ:
"Hơ-Hơ, tớ á?"
Còn Jennis thì chỉ giữ im lặng, nheo mắt nhìn Jason.
"Phải! Nhưng khả năng của Panzer cao hơn nên tôi sẽ bỏ phiếu cho cậu ta trước"_ Jason gật đầu nói.
Panzer nghiêm mặt hỏi:
"Này! Cậu đang bỏ phiếu bừa đấy à, tại sao lại là tớ?"
Jason giải thích:
"Để tớ giải thích cho cả lớp lí do nhé. Đó là vào ngày hôm qua, khi buổi tiệc kiếm thỏ của ma cà rồng ảo thuật gia đang dần dần kết thúc. Lúc này tôi đã tìm được thỏ và đi về thư viện, khi tôi vừa vào trong, tôi thấy đã có tận ba người vào sớm hơn tôi đó là Panzer, Bella và Jennis"
"Khi mà họ đã có thỏ sớm như vậy tức là họ đã được ma cà rồng định vị giùm vị trí của thỏ, một cách chơi ăn gian của chúng"
Bella lắc đầu phản bác:
"Ơ không! Thật ra thì tớ cũng không có đến sớm như vậy đâu, nếu như không có Jaki nhường con thỏ"_ rồi cô quay qua nói_ "Phải không Jaki."
Jaki gật đầu trả lời:
"A! Tớ nhớ ra rồi, hôm qua là tớ nhường con thỏ cho Bella mà"_ cậu quay qua lớn tiếng với Jason_ "Này Jason! Cậu lầm rồi"
Jason nhếch mép cười nói:
"Hm! Có thể Bella thì tớ suy đoán sai, vậy còn Jennis và Panzer thì sao? Nghe nói là hai cậu ấy đến trước cả Bella lận"
Panzer tức giận, gằn giọng nói:
"Này khoan! Khoan đã nào! Tại sao tìm thỏ sớm thì lại là ma sói được chứ. Tớ chỉ gặp may mắn mà thôi. 15 phút sau khi cuộc tìm kiếm bắt đầu, tớ đã ghé vào nhà vệ sinh để đi tiểu thì thật là tình cờ, có một con thỏ nằm ở trong đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfiction[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...