Tui comeback rồi đây:)).
Thì viết tiếp này hehehe:>
Mai tui đi học ở chỗ mới rồi, thứ ba, thứ năm, thứ bảy học từ 5-7h giờ tối, còn chủ nhật thì học từ 10-12h giờ trưa, cũng may, tui vẫn còn thời gian viết truyện cho các bạn, nhưng chắc giờ chỉ có thể ra một chương/một ngày thôi.
Nhưng đừng lo, tui vẫn ra đều đều cho các bạn.
Khổ quớ, đầu hè tui lười làm chi giờ vậy luôn:')).
Thôi, vào truyện nào.
--------------------
--------------------
--------------------
...
Căn nhà bốc mùi trầm, lặng.
Jennis ngồi trước tách trà vẫn đang tỏa lên hương khói thơm lừng, màu trắng xám và rồi bay vào hư vô. Bình thường, cô nàng này mê trà lắm cơ, miễn là có một tách trà nóng ngay trước mắt, cô sẽ không ngại ngần gì mà cầm lên nhâm nhi. Nhưng hôm nay, dù trà đã pha, đúng loại hoa nhài cô thích, nhưng Jennis chẳng hể động vào một tí nào.
Đó không phải bởi vì Jennis ngán trà, mà cô đã gặp chuyện sầu não.
Jennis đâu có ngờ ở nhà tù Đầu Lâu, Javor và bạn của cậu ta đã bị lộ thân phận đến từ tương lai. Thà rằng người biết là mấy người không có tiếng tăm nào như Jaki, Isaac và Layla đi, nhưng không. Người biết lại là các đội trưởng và ngài giám đốc đang điều tra về bọn cô. Nghe có xui không chứ!
Jennis cá chắc nếu ông Roger không gọi điện nói hết sự thật cho Onion thì Akasha cũng đã nhanh nhảu đi tâu rồi. Giờ thì ngoài ở đây chờ đợi ra, Jennis không biết nên làm cái gì hết.
Thà rằng lúc đó cô cẩn thận hơn thì đã không có chuyện như vậy rồi.
Đấy quả là một điều xui xẻo.
Sidy ở trong phòng bếp hí hoáy rửa bát, cô cũng hiểu tâm trạng của Jennis lúc này. Từ khi nghe đến việc họ đã bị lộ, cô sốc tới mức không ngờ luôn ấy.
Hiện tại, hai người bọn họ đang chờ lệnh từ hội trưởng Onion. Cá chắc rằng, họ chờ như vậy là bởi vì những người khác ở nước ngoài đang bắt máy bay để đi tới Đức, sau khi bọn họ tập hợp đầy đủ chắc chắn sẽ bị lôi lên tra khảo.
Chuyện phiền não này là chuyện phiền não thứ nhất mà họ đang tìm cách giải quyết. Họ hết đường trốn rồi, cũng cá chắc các thành viên hội thợ săn ở độ tuổi thiếu niên sẽ tò mò hỏi họ về tương lai. Lúc đó, biết lựa đâu lời để đáp lại chứ.
Còn chuyện phiền não thứ hai liên quan đến cái chết "hụt" của Javor. Và kẻ chủ mưu không ai khác là Thornus.
Lúc đầu Jennis không tin đâu, nhưng Javor đã chắc chắn là như vậy. Chính cậu ta còn nói, lúc cậu gặp Thornus thì lãnh chúa Lucifer, Magnus và Dimitri cũng có mặc ở đó. Cậu có thể nghe loáng thoáng họ đang nói về việc tẩy não gì ấy.
Về việc tẩy não thì Jennis biết, vì chính Dimison đã nói cho cô mà. Từ vụ của Thornus, cô có thể ngầm đoán những người khác ở thế giới ma cà rồng cũng bị tình trạng y hệt. Và điều đó càng chắc chắn hơn khi tối qua Jaken đã hỏi Mikko và nhận được cái khẳng định từ cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfiction[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...